คนวงการบันเทิงคึกคัก!”อั้ม แอบแซ่บ”เซเลบริตี้ คนดัง ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกพรรค “ลูกพระแม่ธรณีบีบมวยผม”เล็งสนามการเมืองท้องถิ่น

อั้ม​ แอบแซ่บ​ เจ้าแม่คนดังในวงการงานมอบรางวัล​ ที่ฮ๊อตสุดในขณะนี้ เปิดตัวลงสนามการเมือง…ลั่นพร้อมอุทิศตนเพื่อสังคม และจะเดินหน้าทำพื้นที่พบประชาชน

“อั้ม แอบแซ่บ” ตัดสินใจเดินเข้าสู่ถนนการเมือง เพื่อเตรียมตัวที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในอนาคต กับการเมืองท้องถิ่นที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ พร้อมยื่นใบสมัครเข้าพรรคประชาธิปัตย์​ในฐานะสมาชิก​พรรคอย่างเป็นทางการ​เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยมี ท่านอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รองหัวหน้าตามภารกิจ พรรคประชาธิปัตย์​ มอบเสื้อพรรคโดยมี”นายแทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​” ที่​ปรึกษา​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พาณิชย์​  “นายเมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด” เลขานุการท่าน “อลงกรณ์ พลบุตร”เป็นเกียรติร่วมถ่ายภาพหมู่ในครั้งนี้


“อั้ม แอบแซ่บ” หรือ “นายรัฐ ริมธีรกุล” เป็นทายาทตระกูล​นักการเมืองท้องถิ่นคนดังของ จ.ราชบุรี​  ที่ผ่านมาในวงการบันเทิง “อั้ม แอบแซ่บ” คือ เซเลบคนดังตัวแม่​ที่ค่ำหวอดอยู่ในวงการมายาวนาน ส่วนทางด้านประวัติส่วนตัวถือว่าไม่ธรรมดา เป็นลูกพี่ลูกน้องคนเก่งของนายสุทธิ​เดช​ ริมธีระกุล​ นายก​เทศมนตรี​ต​ำ​บล​เจ็ด​เสมียน​ จ.ราชบุรี​ และเป็นทายาทเพียงคนเดียวของนางทัศนา​ ริมธีรกุล​ อดีตผู้​อ​ำ​น​ว​ย​การ​ส่วน​งบประมาณ​ความมั่นคง​และมาตรฐาน​ต้นทุนงบประมาณ​ สำนักงบประมาณ​ สำนัก​นายก​รัฐมนตรี

​ และนายชูศักดิ์​ ริม​ธีร​กุล​ อดีต​ผู้บริหาร​มากความสามารถแห่งการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย​(ปตท.)​และยังเป็นผู้เชียว​ชาญ​ของวงการต้นไม้สะสมของเหล่่าไฮโซอย่่างต้นลีลาวดี​แห่งคุ้มพญาผึ้งทอง​ จ.ราชบุรี​

Loading

Share: