เวทีประกวดหนุ่มสาวปัญญาชนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ☆”คัท-ใบตอง” นำร่องเวทีคุณภาพ “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” คว้าทุนเรียน ป.เอก ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมหนุนสู่นักแสดงมืออาชีพ

คัท-ใบตอง” นำร่องเวทีคุณภาพ “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” คว้าทุนเรียน ป.เอก ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมหนุนสู่นักแสดงมืออาชีพ

ตัดสินไปแล้วสำหรับ “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” เวทีประกวดหนุ่มสาวปัญญาชนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนรุ่นใหม่

จัดโดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีร่วมกับผู้ให้การสนับสนุนมากมาย ซึ่งมีเงินรางวัลและทุนการศึกษาต่อถึงระดับปริญญาโทและปริญญาเอก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยมี ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินและมอบรางวัล ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็สส์) ผู้อำนวยการกองประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” กล่าวว่า การจัดประกวด MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 มีวัตถุประสงค์หลักคือ การเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง ซึ่งต้องยอมรับว่า ไม่ว่าเศรษฐกิจจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม แต่อุตสาหกรรมบันเทิงไทยนั้นยังได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

ในรูปแบบที่สอดคล้องกับยุคสมัยใหม่ดิจิทัล นักแสดงเป็นฟันเฟืองที่มีบทบาทและมีความสำคัญมาก ดังนั้นเราจึงการต้องเจียรไนเพชรเม็ดงามให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิง อีกประเด็นสำคัญคือ

การส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษาที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ได้รับรางวัลทุกคน แล้วพร้อมที่จะนำองค์ความรู้และศักยภาพที่ได้รับมาพัฒนาประเทศชาติบ้านเมือง โดยได้มอบทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีในระดับปริญญาเอก

ให้กับผู้ชนะเลิศฝ่ายชายและฝ่ายหญิง และในระดับปริญญาโทให้กับผู้ได้รับตำแหน่งอื่น ๆ อีก 8 รางวัล ซึ่งอาจกล่าวได้เป็นรางวัลแรกและพิเศษสุดที่มอบให้ในการประกวดหนุ่มสาวมหาวิทยาลัย
“สำหรับรูปแบบในการจัดประกวดนั้น มีการคัดเลือกหนุ่มสาว 50 คน (ชาย 25 คน หญิง 25 คน) เพื่อเป็นตัวแทนใน 50 เขตกรุงเทพมหานคร

เมื่อได้รับเขตแล้วแต่ละคนจะทำคลิปประชาสัมพันธ์ของแต่ละเขตส่งกองประกวด จากนั้นได้มีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดเพื่อร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ณ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และรอบชิงชนะเลิศ ณ อาคารศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

โดยมีคณะกรรมการกิตติศักดิ์ และ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิง คุณมารุต สาโรวาท,คุณอัษฏาวุธ เหลืองสุนทร,คุณกานต์พิชชา กองแก้ว,คุณราเมศ เรืองประทุม,คุณรติพงษ์ ภู่มาลี, คุณนันท์นภัทร เจิมจุติธรรม,คุณปิ่นศิริ ศิริปิ่น,คุณปรีดิยุช รัตนงาม,ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร และ คุณจุมพล โพธิสุวรรณ”

นอกจากนี้ยังศิลปินนักแสดงและแขกผู้มีเกียรติร่วมเดินพรมแดงเข้างาน อาทิ ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี, ขวัญ-ปิ่นทิพย์ อรชร,โฟกัส AF 12 – กิตติคุณ คำเพราะ,พลอยใส AF 12-ธัญลักษณ์ โชคธนเดช, ต้อม นิรันตร์,โตโต้ กันตนา,บอล-ติณณภัทร์ ภูนอก ตำแหน่ง Present costume Thailand เวที Mister Star Thailand 2019, บอส-พงศ์พณิช คงเจริญ 1St runner up Mister Universe Thailand,เมฆ-ณัฐวุฒิ ตำหนิดี 2St runner up Mister Universe Thailand,แพททริก โคลว์เลอร์ Mister Star Thailand 2018 /Best Model of the world Thailand 2018,ปุณณานนท์ ตรีวรรณกุล 1st Talent Star International 2019 at Hongkong,กันกัน-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ และ วายุ-ชัยพล แก้วเรือน มิสเตอร์ยูนิเวิร์สพัทลุง 2019 ดำเนินรายการประกวดโดย หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 และ ก๊อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร

ส่วนผลการตัดสิน ปรากฏว่า “คัท-นายธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู” (หมายเลข 3 เขตจตุจักร) บัณฑิตป้ายแดงวัย 22 ปี จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล และ “ ใบตอง-นางสาวบัณฑายมาศ ยอดเจริญ” (หมายเลข 21 เขตธนบุรี) นิสิต วัย 20 ปี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้คว้าตำแหน่ง MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 ไปครอง พร้อมเงินรางวัลและทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

คัท-นายธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู MR.BANGKOK STAR 2019 กล่าวว่า ขอบคุณผู้จัดประกวดและทีมงานทุกคน รวมถึงผู้ให้การส่งเสริมและสนับสนุนผมทุกคน สำหรับการเรื่องการแสดงนั้นผมไม่เคยทิ้งโอกาสที่ดีไปแม้แต่วินาทีเดียว ด้วยความมุ่งมั่นจะนำพาเราไม่สู่ความสำเร็จที่ดีในอนาคตได้

ส่วนเรื่องการศึกษาผมเคยผ่านการเป็นเด็กวัดมาก่อน จึงทำให้ต้องดิ้นรนขวนขวายในการเรื่องการศึกษา หนึ่งในวิธีที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเรียนได้คือการหาทุนเรียน ผมใช้วิธีการเป็นนักกีฬาที่ถนัดคือกรีฑา(วิ่ง) หาทุนมาตลอดแม้แต่ปริญญาตรีที่เพิ่งจบผมก็ได้ทุนเรียน ขอบคุณมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่มอบโอกาสทางด้านศึกษาให้

รับรองว่าผมจะใช้ความรู้ความส่ามารถที่ได้รับไปพัฒนาบ้านเมืองและประเทศชาติครับ
ใบตอง-นางสาวบัณฑายมาศ ยอดเจริญ MISS BANGKOK STAR 2019 กล่าวว่า เวที MR.&MISS BANGKOK STAR 2019 มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ ส่งเสริมเรื่องการเป็นนักแสดงและสนับสนุนเรื่องการศึกษา

พูดถึงเรื่องนักแสดงกับการศึกษาในยุคนี้หลายคนจบหรือกำลังศึกษาในระดับดอกเตอร์ กลายเป็นครูอาจารย์หรือมันสมองของประเทศชาติ ทำให้เห็นว่า นักแสดงในยุคนี้ไม่ทิ้งด้านการศึกษา มีความรับผิดชอบสูงคือ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ขอบคุณกองประกวดและมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่มองเห็นและให้โอกาสที่ดีแก่เยาวชนคนรุ่นใหม่

จะขอเป็นแบบอย่างที่ดีและนำประสบการณ์ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดค่ะ
ทางด้านตำแหน่งอื่น ๆ ประกอบด้วย รองอันดับ 1 ฝ่ายชาย “เบสท์-นายธันวาณิช โพธิ์ทอง” (หมายเลข 19 เขตบึงกุ่ม) รองอันดับ 1 ฝ่ายหญิง “บอมบอม-นางสาวนันธิกา รันศรี” (หมายเลข 11 เขตพระโขนง) ได้รับเงินรางวัลและทุนการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
รองอันดับ 2 ฝ่ายชาย หมายเลข 24 เขตบางบอน “เคน-ภรันยู สุขสำราญ” (ป.ตรี คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์) รองอันดับ 2 ฝ่ายหญิง หมายเลข 14 เขตสัมพันธวงศ์ “จ๊ะจ๋า-นางสาวจินต์จุฑา ศิริเพ็ง” (ม.ปลาย ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า)

ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนฝ่ายชาย หมายเลย 26 เขตประเวศ “โดนัท-ศุภวิชญ์ ทองยืน” (ป.ตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.บูรพา) ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนฝ่ายหญิง หมายเลข 2 เขตคลองเตย “เกลิน-นางสาวธัญรดี ชัยพร” (ป.ตรี คณะบริหารการจัดการธุรกิจ ม.FINN COLLEGE)
Best Model ฝ่ายชาย หมายเลข 11 เขตมีนบุรี “บอล-ณัฐพงษ์ สิทธิวิรขจร” (จบ ป.ตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น Best Model ฝ่ายหญิง หมายเลข 8 เขตดอนเมือง “แบม-นางสาวกัญกนิษฐ์ มั่งมี” (ป.ตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ) ซึ่งรองอันดับ 2 และตำแหน่งพิเศษจะได้รับ เงินรางวัลและทุนการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
สามารถติดต่อความเคลื่อนไหวของกองประกวดได้ที่ fanpage : mr&missbangkokstar2019

Loading

Share: