บรรยากาศของ: “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” 14 ก.พ.วันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ อบอวลไปด้วยความรักที่หวานละมุนสุดอบอุ่นและโรแมนติก ในงาน “เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024

บรรยากาศของ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” เมื่อเช้าวันที่ 14 ก.พ. ที่เป็นวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ อบอวลไปด้วยความรักที่หวานละมุนสุดอบอุ่นและโรแมนติก ในงาน “เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024

ที่เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดขึ้นเพื่อต้อนรับและเฉลิมฉลองวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ระหว่างวันที่ 14 -18 ก.พ. โดยหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานวันนี้ คือ กิจกรรม”บอลลูนเลิฟ -บอกรักบนฟ้า” ที่ให้คู่รักที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมผ่านเพจเฟซบุก Singhapark Chiangrai รวม 15 คู่

ขึ้นบอลลูนไปสร้างโมเมนท์ดี ๆ เพื่อให้ทุกคู่รักเก็บห้วงเวลาสำคัญไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ ได้มาบอกรักกันกลางท้องฟ้าเหนือไร่สิงห์ปาร์คพร้อมชมบรรยากาศและวิวทิวทัศน์เมืองเชียงราย ในจำนวน 15 คู่รัก มี “เป๊กซ์ วงซีล”พร้อมด้วยแฟนสาว มิ้นท์ เข้าร่วมกิจกรรมด้วย โดยมีนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ว่าที่ร้อยตรีศราวุธ จันทวงศ์ รองผวจ.เชียงราย นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด นายวันชัย จงสุทธนามณี นายกเทศมนตรีนครเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอ.การท่องเที่ยว สำนักงานเชียงรายและนายชัยภัฎ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมกันเปิดกิจกรรมและเปิดงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2024 ที่บริเวณลานหน้ารูปปั้นสิงห์สีทอง แลนด์มาร์คสำคัญของสิงห์ปาร์ค เชียงราย
สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 เทศกาลประจำปีของสิงห์ปาร์ค เชียงราย กลับมาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 6 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับพันธมิตร จัดขึ้นเพื่อต้อนรับวันแห่งความรักกับกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ- บอกรักบนฟ้า” เปิดโอกาสสำหรับ 15 คู่รัก ขึ้นบอลลูนไปบอกรักเหนือท้องฟ้าท่ามกลางขุนเขา พร้อมชมความสวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงรายและวิวทิวทัศน์จังหวัดเชียงรายแบบ 360 องศา โดยในวันนี้มีคู่รักที่มาร่วมกิจกรรมถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ไปจดทะเบียนสมรสกันอีกด้วย
ภายในงานเต็มไปด้วยสีสันอันสวยงามของบอลลูนจากนานาชาติกว่า 30 ลูก ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก รวมทั้งยังมีการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท การแสดงโขนกลางแปลงชุดใหญ่ใกล้ชิดคนดู เรื่องรามเกียรติ์ ชุด “พระจักรีทรงกลดปฐมบทรามเกียรติ์” จากกลุ่มศิลปินวังหน้ากว่า 100 ชีวิต ที่แสดงในค่ำคืนวันที่ 16-17 ก.พที่ริมทะเลสาบสิงห์ปาร์ค เชียงราย เวลา 18.00 น.-19.15 น. และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอด 5 วัน 5 คืน ที่จัดระหว่าง 14-18 ก.พ.
นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ถือเป็นหนึ่งในอีเวนท์ใหญ่ประจำปีที่สิงห์ปาร์คฯ จัดขึ้นในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี2559 โดยจังหวัดเชียงรายมีธรรมชาติและวัฒนธรรมที่งดงาม อากาศเย็นสบาย มีพื้นที่อุดมสมบูรณ์

รวมทั้งอัธยาศัยไมตรีและความเป็นมิตรของผู้คนและ สีสันของบอลลูนเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เป็นหนี่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรู้จักดี จนกลายเป็นหนึ่งใน World Class Love Destination ที่คนนึกถึง ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดอย่างต่อเนื่องและช่วยสร้างเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

สำหรับ ปีนี้มี
บอลลูนหลากสีสันสวยงามจาก 11 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส อังกฤษ ญี่ปุ่น ลัตเวีย เกาหลีใต้ ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย เวียดนามและไทย ทั้งสิ้นกว่า 30 ลูก การแสดงโชว์บอลลูน แสงสีเสียง ในชุด Balloon Magic Night Glow การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่และกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษอีกมากมาย

สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังที่มีขึ้นตลอด5 วัน 5 คืน เริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 14 ก.พ. ประกอบด้วย แหลม สมพล ZEAL, PAE SAX ออย จิรา&ป่าไม้ NO ONE ELSE วันที่ 15 กพ. SERIOUS BEACON, MEAN, THE MOUSSES patrickananda saran วันที่ 16 กพ. วง PAUSE น้อย วงพรู อะตอม, บุรินทร์ วันที่ 17 กพ แสตมป์, ETC SARAH, DOUBLE BAM , JIXGO ,ALIZ วันสุดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กพ มีวง URBOYTJ, TIMETHAI, MAIYARAP

นอกจากนี้ในงานยังมีซุ้มอาหารกว่า50 ร้านอร่อยจากทั่วประเทศมาให้ชิมกันอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงกิจกรรมสนุกๆมากมาย อาทิ กิจกรรมฟาร์มทัวร์ กิจกรรมปั่นจักรยานชมความสวยงามของไร่และสีสันดอกไม้ที่ตระการตา กิจกรรม มหัศจรรย์สีสันคนบนดอย พบกับการแข่งขักีฬาพื้นบ้าน การละเล่นชนเผ่า หมู่บ้านชนเผ่าจำลอง อาหารดั้งเดิมของชนเผ่า พร้อมเลือกชมสินค้าจากชาวไทยภูเขา 9 เผ่าของเชียงราย ได้แก่ อาข่า มูเซอ ดาราอั้ง ไทยใหญ่ ม้ง เย้า ขมุ กะเหรี่ยงและลีซอ

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024 ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ต้อนรับวันวาเลนไทน์ จัดระหว่างวันที่ 14-15 กพ. ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย บัตรเข้างานราคา ราคาวันละ200 บาท หรือบัตร 5 วัน ราคา 800 บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ช่องทางออนไลน์ Singhapark Chiangrai ทุกแฟลตฟอร์ม

Loading

Share: