สโมสรโรตารีสวนจิตรลดา ก้าวสู่ปีที่ 7 พาล่องเรือดินเนอร์สุดหรู ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

สโมสรโรตารีสวนจิตรลดา ก้าวสู่ปีที่ 7 พาล่องเรือดินเนอร์สุดหรู ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างมั่นคง เพื่อตอบแทนสังคมไทย “สโมสรโรตารีสวนจิตรลดา ภาค 3350” จัดงานเลี้ยงดินเนอร์สุดหรูบนเรือสำราญ Viva Alangka ที่เอเชียทีค ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อระดม ทุนจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจสำหรับการขนส่งฉุกเฉิน และ กล้องส่องทางเดิน หายใจแบบพกพา ให้แก่หน่วยโรคระบบทางเดิน หายใจ กองกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อนำไปใช้ในการตรวจ คัดกรองผู้ป่วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ เพื่อช่วยลดอัตราเสี่ยง การสูญเสียระหว่างส่งตัวผู้ป่วยไปโรงพยาบาล เพื่อลดภาวะแทรกซ้อน
ที่อาจเกิดขึ้น โดยจัดทำเป็นโครงการ Global Grant ในปี 2566-2567

ภายใต้ชื่องาน “CHARITY DINNER CRUISE” บรรยากาศงานเลี้ยง บนเรือสำราญสุดหรู ในค่ำคืนสุดพิเศษสุดชื่นมื่นอย่างเป็นกันเอง นำทีมโดย คุณธนพัฒน์ ธนกิจอารักษ์ นายกสโมสรโรตารีสวนจิตรลดา ,คุณธนิตรา มีทรัพย์สิทธิชัย นายกสโมสร กรุงเทพไชน่าทาวน์ ,คุณจินดา เตชะวณิช นายกสโมสโรตารีลุมพินี ,คุณสิทธิพล สิมะสันติ นายกสโมสร กรุงเทพวิภาวดีโดยมีสมาชิก ,เหล่านางงาม รวมทั้งแขกวีไอพี มาร่วม งานมากมาย

งานนี้ทางสมาชิก สโมสรโรตารีสวนจิตรลดาได้ร่วมกันบริจาค ทรัพย์ทำบุญครั้งใหญ่ เพื่อนำเงินไปซื้ออุปกรณ์ ทางการแพทย์ Endoscopic Camera มูลค่า USD 41,364 หรือ 1,449,168.35 บาท (หนึ่งล้านสี่แสนสี่หมื่นเก้าพันหนึ่งร้อยหกสิบแปดบาท) ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ หลักของทางสโมสรโรตารีในการจัดงานการกุศลเพื่อร่วมระดมทุนจัดซื้อ อุปกรณ์ทางการแพทย์

ทางสโมสรโรตารี เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหารายได้ ประกอบด้วยสมาชิก นานาประเทศ สมาชิกจะเป็นนักธุรกิจ จากสาขาอาชีพต่าง ๆ ในรูปแบบ จิตอาสา พร้อมอุทิศทั้งเวลา และบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในชุมชน ท้องถิ่น และทั่วโลก ที่มีความปรารถนา และความมุ่งมั่นที่จะร่วมส่งเสริม สร้างสรรค์สังคม ,ปรับปรุงคุณภาพชีวิตคนในสังคมทั่วโลก สโมสรโรตารี ซึ่งมีอยู่เกือบทุกประเทศทั่วโลก และที่ประเทศไทย ด้วยจุดยืนในการเป็นผู้ให้ และมอบโอกาสดี พร้อมคืนสู่สังคม และมิตรภาพที่ยั่งยืนตลอดไป

Loading

Share: