“มินนี่ ภัณฑิรา” โห่เรียกแขกเข้าร้าน “ข้าวแฟ่” จูง “โอบนิธิ” และผองเพื่อนตีกลองร้องรำในละคร “นางทาสหัวทอง”

“มินนี่ ภัณฑิรา” โห่เรียกแขกเข้าร้าน “ข้าวแฟ่”
จูง “โอบนิธิ” และผองเพื่อนตีกลองร้องรำในละคร “นางทาสหัวทอง”

แม้ว่า “มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร” จะบอกกับทุกคนว่า การเล่น #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางทาสหัวทอง” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทำให้หมดแรง เพราะกว่าจะผ่านได้แต่ละฉากเล่นเอาเหนื่อยสุด ๆ แต่เบื้องหลังพอได้พบกับ ผู้กำกับฯ “เหน่ง – ธนวัฒน์ แท่งทอง” กลับบอกว่า “นี่ตัวจริงของมินนี่เลยนะ เวลาบรีฟแค่บอกให้เป็นตัวของเองให้เต็มที่แค่นั้น แป๊บเดียวผ่านเลย” งานนี้คงต้องให้ผู้ชมช่วยกันตัดสินแล้วหละว่าใครพูดจริง

โดยเฉพาะในฉากนี้ ที่ มินนี่ ต้องโห่ และร้องรำทำเพลงเปิดตัวร้านข้าวแฟ่ (ร้านกาแฟ) เพื่อเรียกลูกค้าเข้าโรงหมอ โดยมี โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และผองเพื่อน อาทิ ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธุ์, สตางค์ – ประติภา มหาโยธารักษ์, คิง ก่อนบ่าย, แอนนี่ – สรารัตน์ แซ่จิ๋ว ฯลฯ มาให้กำลังใจ และร่วมร้องรำกันอย่างสนุกสนาน

แต่เบื้องหลังกว่าจะผ่านได้เล่นเอา มินนี่ และทุกคนเข่าแทบทรุด เพราะต้องถ่ายอยู่หลายสิบเทค เพราะผู้กำกับต้องการภาพหลายมุม และทุกครั้งที่นับ 5 4 3 2 1 ทุกคนก็เล่นกันแบบจัดเต็มสุดตลอด ซึ่ง มินนี่ เล่าว่า “ฉากนี้ยากตั้งแต่ตอนโห่เลยค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วมินนี่โห่ไม่เป็น และไม่เคยโห่มาก่อน ปกติจะเป็นคนฮี้ววว มากกว่า ที่สำคัญคือฉากนี้ถ่ายเยอะเทคที่สุด แต่ก็เป็นฉากที่สนุกอีกฉากนึง ที่มินนี่จำแม่นที่สุดในละครเรื่องนี้เลยค่ะ”

ได้เห็นภาพนิ่งเบื้องหลังกันไปแล้ว ใครไม่อยากพลาดความสนุกเบื้องหน้า ต้องมาติดตามในละคร “นางทาสหัวทอง” วันที่เสาร์ และอาทิตย์ที่ 20 – 21 มกราคมนี้ กับ #ละครเวิร์คพอยท์ ศักราชใหม่ เวลาใหม่ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น.

ข่าวโดย:วินิจ ผู้สื่อข่าวกิตติมศักดิ์

Loading

Share: