พิชัย น้อยรอด พร้อมทีมงานห้าแถว จัดประกวดชิงทุนการศึกษาคัดนักแสดงหน้าใหม่ ในภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติ

พิชัย น้อยรอด พร้อมทีมงานห้าแถว จัดประกวดชิงทุนการศึกษาคัดนักแสดงหน้าใหม่ ในภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติ

ภายในงานได้มีการจัดประกวดแข่งขัน เดินแบบดูบุคลิกภาพ ลีลาการร่ายรำ แสดงบทแอ็คติ้ง เพื่อแข่งขันชิงทุนการศึกษา ในภาพยนตร์แม่นาคทะลุมิติ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับผู้ที่เข้ามาประกวด งานนี้ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนจากหลายแห่งมาร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินครั้งนี้

คุณพิชัย น้อยรอด กล่าวว่า ในส่วนของภาพยนตร์ตอนนี้แม่นาคทะลุมิติถ่ายทำไปได้ 80% และตัดต่อไปแล้วบางส่วน เพื่อรอฝนฟ้าอากาศอำนวยความสะดวก เพราะหนังสมัยนี้ต้องทำให้เข้าถึงคนดู เข้าใจง่าย มีความลึกซึ้งบ้าง มีตลกในตัวของนักแสดง เพื่อให้ผู้ชมได้ดูสนุกสนาน และผู้สร้างผู้กำกับทำออกมาได้ดี

ภาพยนตร์เรื่อง “ แม่นาค ทะลุมิติ ” เป็นหนังเกี่ยวกับความศรัทธาและความเชื่อ ระหว่างวิญญาณที่ต้องการบางสิ่งบางอย่าง กลับคืนมา ความไร้เดียงสาของเด็กคนหนึ่ง ทำให้เกิดเรื่องวุ่น เรื่องราวจะสนุกยังไง แบบไหน วิญญาณจะตามสิ่งที่ต้องการได้หรือไม่ รอติดตามชมได้ในภาพยนตร์ “ แม่นาคทะลุมิติ ”นักแสดงในเรื่องนำทีมโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ , ทับทิม อัญรินทร์ ,แซ็ค ชุมแพ ,อี๊ด โปงลาง , มาริโอ้ โจ๊ก , ขวัญ กชชสร , ดาว สเตลลา , แคนดี้ สุภาภัสสร์ , ว่าว สราวุธ ขอแนะนำ เด็กที่ได้รับคัดเลือก กัปตัน ,โฟล์ค ,บัลเล่ ,ต้นหอม ,โฟกัส ,แก้ม ,
มิ้น ,หมอก ,เอย ,เซฟ ,ไบร์ท , เนเน่ ,ริทซี่ , ข้าวหอม นักแสดงเด็กที่มากด้วยฝีมือ
เร็วๆนี้ ในภาพยนตร์ “ แม่นาคทะลุมิติ ”

Loading

Share: