ระเบิดความมันส์!ยิ่งใหญ่!สะกดแฟนคลับ ☆มหกรรมคอนเสิร์ตรวมพล☆คนราชาแห่งร็อค เดอะกีต้าร์คิงส์ “แหลม มอริสัน”โรงเบียร์เยรมันตะวันแดง

“แหลมมอริสัน” เจ้าของฉายา The Guitar King of Thailand” และผองเพื่อน ชักชวนสหาย สายร็อค อาทิ แป๋ง นิวัติ,เอกมันต์ โพธิ์พันธุ์ทอง, โอฬาร พรหมใจ, ช.อ้น ณ บางช้าง, โรเบิร์ต แบนด์, รวมพลังร็อค รุ่นน้อง สุดซี้ อาทิ โป่งหินเหล็กไฟ, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เสก โลโซ, เสือธนพล, หมู คาไลโดสโคป, รวมถึงนักร้องนักดนตรีสหาย สายร็อค ที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมายและยังมี

    พิธีกรผู้เชี่ยวชาญ ด้านการประกวดร้องเพลง ทางช่อง 7 HD แต่หลงใหลในกีตาร์ Rock “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ”และพระเอกมือคีย์บอร์ด “เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” สร้างปรากฏการณ์ทางด้านดนตรี ส่งต่อพลัง รักสู่เยาวชนไทยกับคอนเสิร์ตแห่งปี 2019 “รวมใจราชาแห่ง Rock “

    สำหรับบรรยากาศในงาน”รวมใจราชาแห่งร็อค”ซึ่งเป็นงานคล้ายวันเกิดของ”แหลม มอริสัน”ที่ได้เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง บนเวทียังมีการประมูลหนังสือลับเฉพาะของ เสก โลโซ ที่ได้จัดเตรียมนำมา หารายได้จากการประมูล นำเงินทั้งหมดมอบให้กับกองทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรี และยังมีเซอร์ไพรส์จากลูกสาวทั้ง 2 ได้นำเค็กมาอวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อ “แหลม มอริสัน”  กลางเวทีคอนเสิร์ต สร้างบรรยากาศชื่นมื่นโดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่และแขกท่านผู้มีเกียรติ รวมถึงแฟนคลับร่วมร้องเพลง “แฮปปีเบิร์ดเดย์”ดังก้องกระหึ่มโรงเบียร์เยรมันตะวันแดง

    จากการให้สัมภาษณ์ของ “แหลม มอริสัน”ที่ทีมงาน” นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง “ได้มีโอกาสร่วมสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลายสำนัก ทราบว่า “วันนี้ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆและน้องน้อง รวมถึงสหาย สายร็อค ที่ผมมีความคิดอยากจะจัดงานวันคล้ายวันเกิด และอยากที่จะจัด คอนเสิร์ตขึ้น เพื่อหารายได้และจะได้นำไปจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องเล่นดนตรี ให้กับเด็กๆในชนบท แบบเต็มวงครบชุด เด็กๆจะได้มีความรู้เสริมทักษะ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ จึงเป็นที่มาของ”รวมใจ ราชา แห่งร็อค”แหลม มอริสัน”  เจ้าของฉายา”เดอะ กีต้าร์คิงส์ออฟไทยแลนด์”

คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทำการแสดงผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่ผ่านมา

        

       
พูน พูน ถ่ายภาพ

กู้ ท่าน้ำนนท์ รายงาน

Loading

Share: