โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566

โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566

ไทยนิยม: ​ช่วง “เพลงดังข้ามเวลา” เริ่มต้นกับ Divo R&B เจ้าของเพลงอกหักแบบพูดตรงๆที่ต่างกับชีวิตที่มีความสุขมากจนหลายคนอิจฉา ที่รอบนี้หยิบเพลงดังในอดีตอย่างเพลง “ความรักเพรียกหา” มาขับร้อง ต่อด้วยช่วง “ไทยนิยม” เป็นช่วงที่วัยรุ่นยุคนี้เฝ้าจอรอขอเปิดเวทีต้อนรับ ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ กับเพลง “Shooting Star” การันตีงานคุณภาพไม่มีความว่าผิดหวัง และปิดท้ายรายการด้วยช่วง

“ไทยแสดง” พบกับ ZOLAR บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีจำนวนสมาชิกถึง 13 ชีวิตซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย จะมาโชว์เสน่ห์ น่ารัก สดใส ในเพลง “GIRL-FRIEND” บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ติดตามรายการ “ไทยนิยม” เวลา 16.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus

Hollywood Game Night TH: ​เจ้าบ้านอารมณ์ดี “วิลลี่ แมคอินทอช” เปิดบ้านต้อนรับเซเลบริตี้ ที่จะดวลเกมสุดฮา พร้อมปาร์ตี้เสียงหัวเราะ เริ่มที่ทีมเซเลบริตี้สายฮา “เป๊กกี้-ศรีธัญญา, ป๋อมแป๋ม-นิติ, ปิงปอง-ธงชัย” มาดวลกับทีม เซเลบริตี้สายหล่อ “อาเล็ก-ธีรเดช, ปอบ-ปกรณ์, โอบ-นิธิ” ทีมไหนจะดวลเกม และเอาชนะไปได้ ติดตามในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus

Loading

Share: