ช่อง3 เล่นใหญ่ยกขบวนละครดัง คืนจอ เต็มอิ่มทุกช่วงเวลา ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง3 เล่นใหญ่ยกขบวนละครดัง คืนจอ เต็มอิ่มทุกช่วงเวลา ตลอดเดือนตุลาคม

ช่อง3 เอาใจแฟนละครด้วยการยกขบวนละครดัง กระแสปัง คืนจอให้แบบเต็มอิ่มทุกวัน ทุกช่วงเวลา โดยนำละคร 4 เรื่อง 4 สไตล์ พระนางตัวปังของวงการ คุณภาพคับจอ พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้รับชมตลอดเดือนตุลาคมนี้
เริ่มด้วยช่วง “ละครดังข้ามเวลา” นำ “เมียหลวง” ละครสุดฮิตที่ไม่ว่าจะสร้างใหม่กี่ครั้ง ก็ยังคงร้อนแรงและโด่งดังเสมอ นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “จุ๋ย วรัทยา” รับบท เมียหลวงสุดสตรอง ประกบหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ “สมาร์ท กฤษฎา” ในบทสามีสุดเจ้าชู้ พร้อมด้วย “คริส หอวัง” กับบทเมียน้อยสุดแซ่บ ร่วมด้วย “เฟิสท์ เอกพงศ์” และ “คาริสา สปริงเกตต์” ติดตามได้ใน ละครดังข้ามเวลา “เมียหลวง” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-10.25 น. เริ่ม วันพฤหัสบดี ที่ 5 ตุลาคม 2566
ไล่ความง่วงตอนบ่ายให้หายไป ด้วยละครดราม่าสุดเข้มข้น “วาสนารัก” ภาคต่อของละครกระแสปัง “ทุ่งเสน่หา” เมื่อโชคชะตาทำให้พวกเขาเจอกัน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ “ไร้วาสนา” ความรักต้องห้ามเมื่อทั้ง “กันตพล” กับ “ใกล้รุ่ง” ถูกสงสัยว่าอาจจะมีพ่อคนเดียวกัน นำแสดงโดยพระเอกน้องใหม่ของช่อง3 “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” ประกบคู่นางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” พร้อมด้วย “โบ๊ท ธารา” และ “แพร พิชชาภา” ติดตามได้ในละคร “วาสนารัก” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.55-16.30 น. เริ่ม วันพฤหัสบดี ที่ 28 กันยาย 2566
สำหรับใครที่มูฟออนจากคุณหมอ “เป็นหนึ่ง” ไม่ได้ เตรียมตัวพบกับละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” เป็นการพลิกบทครั้งสำคัญของ “เจมส์ จิรายุ” กับบทบาทขันทีในราชสำนัก ประกบคู่นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับบท “แมงเม่า” สาวจอมแก่น เรื่องราวของ “ขันทอง” ชายหนุ่มที่ปลอมตัวเข้ามาเป็นขันทีในราชสำนัก เพื่อสืบเรื่องราวของพ่อแม่ตนเอง แต่กลับต้องมาสืบหาคนทรยศชาติ มีเหตุต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ “แมงเม่า” ที่มีความสามารถในการแต่งกลอนรูปแบบที่ซ่อนความหมาย ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงพัฒนาเป็นความรักความผูกพัน ติดตามได้ในละคร “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม วันศุกร์ ที่ 13 ตุลาคม 2566


ฝีมือการแสดงของนางเอก “แอน ทองประสม” ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง สาดอารมณ์อันหนักอึ้งและเจ็บปวดจากละคร “เกมรักทรยศ” มาเปลี่ยนอารมณ์รับชม ละครโรแมนติก อินเลิฟ “อย่าลืมฉัน” ที่นางเอกสาว “แอน ทองประสม” ประกบคู่พระเอกตลอดกาล “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และยังมีตัวละครฝาแฝด “ไก่ กับ ไข่” ที่สร้างความน่ารักและสีสันให้กับละคร ติดตามได้ในละคร “อย่าลืมฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.00น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-21.55 น. เริ่ม วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566

พลาดไม่ได้กับขบวนละครดัง ที่ช่อง 3 คัดสรรมาให้แฟนละครได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทุกช่วงเวลา ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: