อัปเดตเรื่องพลังงานสะอาด ร้านเด็ดบางแวก หวงเฟยหงบู๊ข้ามทวีป วันเสาร์ที่ 23 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

อัปเดตเรื่องพลังงานสะอาด ร้านเด็ดบางแวก หวงเฟยหงบู๊ข้ามทวีป วันเสาร์ที่ 23 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปชมงาน iEVTech ที่เต็มไปด้วยการนำพลังงานสะอาดมาใช้กับรถ EV ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สามารถถอดแบตเตอรี่ที่หมดเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่ตัวใหม่ได้โดยไม่ต้องรอชาร์จ, พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมรูปแบบใหม่ที่เป็นเหมือนงานศิลปะ สามารถนำไปตกแต่งและใช้งานได้จริง รวมถึง Energy Storage และการรับพลังงานจากแสงอาทิตย์มาชาร์จรถ EV ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยประหยัดและรักษ์โลกยิ่งขึ้น ดังนั้น ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปอัปเดตเกี่ยวกับการนำพลังงานสะอาดว่ามีอะไรบ้าง แล้วสามารถนำมาใช้ได้อย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ตามหาร้านเด็ด รีวิวดี กับรายการ “เปรี้ยวปาก” “จอย-เต๋อ” พามาที่ บางแวก เลียบคลองทวีวัฒนา สายคอนเทนต์แนะนำร้านนี้ คาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปเพียบ ร้าน San Rafael Café อยู่ที่ถนนบางแวก มุมที่ต้องถ่ายรูปให้ได้คือ รังนก ที่ออกแบบมาดีมา สวย ทันสมัย หรือจะเป็นมุมสระที่มีน้ำตก หรือจะเป็นสวนเท่ๆก็ได้ สั่งกาแฟหอมๆ มาทานคู่กับครัวซองต์อร่อยๆ

ต่อที่ร้านลับ อยู่เลียบคลองทวีวัฒนา ครัวบ้านโอ่ง สั่งเมนูตาม จอย-เต๋อได้เลย เป็นเมนูที่เจ้าของร้านคิดค้น ลองทำ แล้วอร่อยจริง แกงป่าไตปลา, ผัดพระอินทร์, กุ้งนางสะเดาน้ำปลาหวานสับปะรด ต่อที่ร้าน Bloom Neighborhood Dining อยู่ที่ถนนพระราม 9 ขนมตัวเด็ดตัวดัง The Black Queen เป็นเมนูชาโคลที่ใช้กะลามะพร้าวมาเผา French Butter Brizel เป็นเมนูลูกผสมระหว่างเพรสเซลกับขนมปังปริยอช ตามมาทานให้ครบทั้ง 3ร้าน พร้อมกับจอย-เต๋อ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ปิดท้ายวันด้วยความมันข้ามทวีป “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก: Once Upon A Time In China And America” นำแสดงโดย หลี่เหลียนเจี๋ย, กวนจือหลิน, สงซินซิน หวงเฟยหง และเพื่อนเดินทางไปอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติการเปิดร้านใหม่แก่บรรดาลูกศิษย์ แต่ระหว่างการเดินทางนี้เอง หวงเฟยหง ได้รับอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำและพลัดหลงไปอยู่กับชาวอินเดียนแดง ต่อมา เขาได้พบกับ บิลลี่ และได้กลายมาเป็นเพื่อนกันในภายหลัง อย่างไรก็ตาม หวงเฟยหงก็ได้พบกับเหตุการณ์อันเลวร้ายอีกครั้ง เนื่องจากเขาถูกใส่ร้ายว่าได้กระทำการปล้นธนาคาร และถูกส่งตัวไปเพื่อลงทัณฑ์ด้วยการแขวนคอ โดยที่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าใครเป็นผู้วางแผนการอันชั่วร้ายนี้ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก: Once Upon A Time In China And America” เวลา 22.40 น.
ห้ามพลาดเทรนด์พลังงานสะอาด ร้านเด็ด รีวิวดี บางแวก เรียบคลองทวีวัฒนา มนข้ามทวีปกับหวงเฟยหง วันเสาร์ ที่ 23 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: