☆ท็อปโมเดลไทยแลนด์เจ๋ง☆!!คว้า 31 เหรียญ WCOPA2019 ส่ง 8 คนเก่งประเดิมเวทีศิลปะการแสดงโลกอย่างงดงาม

ท็อปโมเดลไทยแลนด์เจ๋ง!!คว้า 31 เหรียญ WCOPA2019 ส่ง 8 คนเก่งประเดิมเวทีศิลปะการแสดงโลกอย่างงดงาม
@@@ผ่านพ้นไปด้วยดีและถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับก้าวแรกของโครงการ ท็อปโมเดลไทยแลนด์ เวทีการประกวดเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในประเทศไทย กับการสยายปีกโกอินเตอร์เป็นครั้งแรกด้วยการส่ง 8 เยาวชนคนเก่งจากโครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ไปประกาศศักดาแสดงความสามารถบนเวทีการประกวดระดับโลก World Championships of Performing Arts หรือ WCOPA 2019

เวทีการแข่งขันทักษะทางศิลปะและการแสดงระดับนานาชาติ ทั้ง การขับร้อง การแสดง การเดินแบบ การเล่นดนตรี และการเต้นรำ ซึ่งมีสมาชิกจากทั่วโลกเข้าร่วมประกวดแข่งขันกว่า 60 ประเทศ ณ Long Beach Performing Arts Center , Los Angeles, California ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ 8 เยาวชนคนเก่งก็ไม่สร้างความผิดหวังแถมยังสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยการคว้า 6 เหรียญทอง 11 เหรียญเงิน และ 14 เหรียญทองแดง รวม 31 เหรียญรางวัลแห่งความภาคภูมิใจมาครองได้สำเร็จ แถมยังผนึกกำลังกับกองทัพเยาวชนไทยคว้าตำแหน่งพิเศษ พาเหรดชุดประจำชาติยอดเยี่ยมรางวัลใหญ่สุดมาได้อีกด้วย
คุณจรุงศักดิ์ พุ่มพวง ผู้บริหารไฟแรงแห่ง ท็อปโมเดลไทยแลนด์ เผยว่า “ทางท็อปโมเดลรู้สึกภูมิใจมากครับที่น้อง ๆ ทั้ง 8 คน สามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้มากมายขนาดนี้ ทั้งการเดินแบบ การร้องเพลง การแสดงดนตรี เพราะเรารู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับมาตรฐานการตัดสินระดับนานาชาติ

และ ท่ามกลางเยาวชนคนเก่งจากทั่วโลก งานนี้ก็เป็นบทพิสูจน์ได้ดีว่า ถ้าเราตั้งใจเด็กไทยไม่แพ้เด็กชาติใดในโลกแน่นอน และ ที่สำคัญการไป WCOPA ครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดีว่า เยาวชนจากเวทีท็อปโมเดลไทยแลนด์คือ เยาวชนคุณภาพที่พร้อมพัฒนาศักยภาพและพร้อมส่งออกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างแท้จริงครับ เพราะถึงแม้ว่าบางคนจะไม่สามารถคว้าเหรียญรางวัลใหญ่ ๆ ได้ แต่ทุกคน ต้องย้ำว่าทุกคนเลยนะครับ ทุกคนได้รับการติดต่อจากเอเจนซี่ของอเมริกาในการเจรจาสัมภาษณ์ส่วนตัวเพื่อร่วมงานกันในระดับอินเตอร์ต่อไปครับ”
ทางด้าน “อัมมี่-อมรพงศ์ อัศวพงศ์พูนกิจ” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ที่คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง พ่วงด้วยโล่รางวัลดีไซเนอร์ยอดเยี่ยม เปิดใจกับทีมข่าวว่า “รู้สึกดีใจครับที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย แล้วก็โครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์ด้วย ตอนประกวดยอมรับว่าไม่มีเวลาคิดอะไรเลย

เพราะวันหนึ่งต้องประกวดหลายประเภท ผมต้องวิ่งเปลี่ยนชุด ทำสมาธิ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่ง ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีก็พยายามคิดว่าทำให้ดีที่สุด มีความสุขกับช่วงเวลาบนเวทีแล้วก็ทำให้ได้ออกมาเหมือนที่เราซ้อมไว้ แล้วในที่สุดพอผลออกมาดีขนาดนี้ก็ภูมิใจครับ อยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่สนับสนุน ขอบคุณท็อปโมเดลไทยแลนด์ ขอบคุณทีม WCOPA ประเทศไทยและขอบคุณคุณครูทุกคนครับ”
นี่คือการโกอินเตอร์ก้าวแรกของ ท็อปโมเดลไทยแลนด์ ที่ถือได้ว่าเปิดประเดิมเวทีระดับนานาชาติได้อย่างสง่างาม เร็ว ๆ นี้ยังมีอีกหลายเวทีให้เยาวชนคนเก่งจากเวทีนี้ได้ไปพิสูจน์ศักยภาพ โดยในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

ท็อปโมเดลไทยแลนด์จะยกทีมไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ณ ประเทศฮ่องกง กับเวที TALENT STAR INTERNATIONAL MODEL 2019 ต่อไป

Loading

Share: