รู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุย 3ร้านอร่อยหาดใหญ่ ภาคต่อหนังสุดมัน เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

รู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพ ตะลุย 3ร้านอร่อยหาดใหญ่ ภาคต่อหนังสุดมัน เสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยการรู้ทันมิจฉาชีพ รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี พามาวิเคราะห์ให้ดูกันช็อตต่อช็อต แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกดูดเงิน สังเกตยังไง รู้ไว้ไม่พลาด ไม่เสียเงิน ในกรณีข่าวล่าสุดแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างเป็นกรมที่ดินหลอกให้ติดตั้งแอป ดูดเงินแล้วก็ศูนย์เงินไปกว่าล้านบาท บ้างก็อ้างเป็นหน่วยงานราชการ บ้างก็หลอกให้กดลิงก์แล้วควบคุมมือถือของเราจากนั้นก็จะดูดเงินหรือข้อมูลของเราไป ดังนั้นเอิ้นจึงอยากพาทุกคนมาดูวิธีสังเกตกันช็อตต่อช็อตว่า เรามีจุดสังเกตตรงไหนบ้าง จะได้สามารถระมัดระวังป้องกันตัวเองได้ก่อนที่จะตกเป็นเหยื่อ แล้วถ้าเรารู้ตัวว่าโดนหลอกไปแล้วจะต้องทำอย่างไร ติดตามได้ในรายการ“DigitalThailand” เวลา 04.40 น.

เติมเต็มความหิวด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” เช็คอินสงขลา ตรงมาที่หาดใหญ่ ต้องเล่นใหญ่ หิวใหญ่ กิน 3 ร้านเด็ด ที่รอคอยต้อนรับชาวเปรี้ยวปาก ชวนมาคึกคัก กิน อิ่ม ฟิน ทุกร้าน นั่งรถมาลงตลาดกิมหยง กินมื้อแรกกันที่ ร้านโกตี๋โอชา ร้านนี้เค้าขายแค่ 4 เมนู The Best ทุกจาน บะกุ๊ดเต๋

ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำ และแบบแห้ง แบบนี้จะเป็นพรีเมียมใส่เป๋าฮื้อลงไป ส่วนแบบแห้งรสชาติจะเข้มข้นเข้าเนื้อซี่โครงหมูผัดมาแบบจานต่อจาน อีก 2 เมนูคือ หมูกรอบพริกเกลือ และไก่สับ แวะมาทานกาแฟ และของหวานสไตล์อเมริกันที่ The company coffee จุดเด่นคือพาย จะมีวันละประมาณ 10 เมนู ในแต่ละเมนูจะใช้แป้งพายไม่เหมือนกันและเน้นเสน่ห์ของผลไม้ออกมา ส่วนกาแฟคือดีมาก Hot drip single origin coffee และ Cold coffee yuzu miel ปิดท้ายมื้อเย็น ร้านข้าวต้มรถแดง สาขา 2 เป็นร้านขายบนรถแดง เป็นอีกร้านขวัญใจคนหาดใหญ่ น้ำซุปเข้มข้น เคี่ยวจากไก่และซี่โครงหมู จนได้น้ำซุปสีเข้ม Topping จะมีให้เลือกทั้งตับไก่ ขาไก่ เนื้อไก่ กระเพาะหมู ซี่โครงหมู หมูวาน ชาวเปรี้ยวปากไปถึง Order ความอร่อยตามนี้ได้เลย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ปิดท้ายวันหยุดด้วยภาคต่อของอุ้ยเสี่ยวป้อ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร 2: Royal Tramp 2 ” นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, หลินชิงเสีย เมื่อพวกกบฏคิดวางแผนก่อการร้ายล้มบัลลังก์ฮ่องเต้ อุ้ยเสี่ยวป้อ คนสนิทของฮ่องเต้ ไม่มีวิทยายุทธ มีแต่สติปัญญาขณะเดียวกัน หลงเออ ประมุขของเทพพรรคมังกรได้รับใช้ ฮ่องอู่ซานกู้ ผู้คิดกบฏ แต่ภายหลัง หลงเออ ถูกหักหลังจากฮ่องอู่ซานกู้ หลงเออถูกวางยาถ้าไม่ได้มีสัมผัสสวาทกับผู้ชายก็จะตายก่อนฟ้าสาง อุ้ยเสี่ยวป้อ ได้ช่วยชีวิตไว้ และได้รับการถ่ายทอดวิทยายุทธจากหลงเอออีกด้วย จากนั้นจึงได้ร่วมมือกันหาวิธีกำจัดฮ่องอู่ซานกู้ ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร2: Royal Tramp 2” เวลา 22.40 น.

มารู้จักวิธีป้องกันตัวจากมิจฉาชีพออนไลน์ ตะลุยกิน 3 ร้านอร่อยที่หาดใหญ่ และหนังภาคต่ออุ้ยเสี่ยวป้อสุดมัน วันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: