“หยาด นภา” ประธานโครงการดาราพาสุข พร้อมดารานักแสดงนับร้อยร่วมฟังสวดพระอภิธรรม เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งสุดท้ายให้กับอดีตพระเอกภาพยนตร์ไทย”อุเทน บุญยงค์”

“หยาด นภา” ประธานโครงการดาราพาสุข พร้อมดารานักแสดงนับร้อยร่วมฟังสวดพระอภิธรรม เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งสุดท้ายให้กับอดีตพระเอกภาพยนตร์ไทย”อุเทน บุญยงค์”

หยาด นภา ประธานโครงการดาราพาสุขพร้อมกับศิลปินดารานักร้องนับร้อยและประชาชนร่วมฟังสวดพระอภิธรรม เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งสุดท้ายให้กับอดีตพระเอกภาพยนตร์ไทย”อุเทน บุญยงค์”
เมื่อคืนวันที่ 14 สิงหาคม 2566 ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร เขตบางเขน ศาลา
บุพการีอนุสรณ์ เวลา 19.00 น. ได้มีการสวดพระอภิธรรม เป็นคืนที่ 2 ให้กับอดีตพระเอกหนังไทย”อุเทน บุญยงค์” โดยมีเจ้าภาพ 2 พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์,เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เป็นเจ้าภาพ
พร้อมดูแลอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ที่เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในครั้งนี้
โดยมีดารา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ที่เคยร่วมงานด้านการแสดง กับผู้เสียชีวิต และยังมีพี่น้องประชาชน ที่เคยติดตามผลงานด้านการแสดงร่วมเดินทางมาแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ให้กับอดีตพระเอกยอดนิยมที่ตนเอง ชอบในผลงานทางด้านการแสดงที่ผ่านมา
สำหรับบรรยากาศภายในงาน สวดพระอภิธรรมคืนที่ 2 มีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง นับร้อยคน และหนึ่งในนั้นยังมี “หยาด นภา” ประธานโครงการดาราพาสุข ซึ่งก่อนหน้านั้น ที่อดีตพระเอก”อุเทน บุญยงค์”ยังมีชีวิตอยู่
คุณหยาด นภา เคยได้มีโอกาสร่วมนำสิ่งของอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก นำไปมอบให้ ณ บ้านสุขสุดท้าย ที่อดีตพระเอก”อุเทน บุญยงค์” เคยไปพำนัก ภายใต้การดูแลของพระเอกนักบุญ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”
คุณ”หยาด นภา”ได้กล่าวว่า รู้สึกใจหาย ที่
ได้ยินข่าวว่า พี่อุเทน บุญยงค์ ได้เสียชีวิตลงเพราะเคยร่วมงานในช่วงหลังๆที่ผ่านมาหลายงาน ก็ขอให้พี่ “อุเทน บุญยงค์” สู่สุคติภพภูมิบนฟ้าสวรรค์ที่ดี
สำหรับกำหนดการฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันพุธที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น.
ณ ฌาปนสถานกองทัพอากาศ เมรุ 2 เวียนเมรุ เวลา 12.00 น.

 

 

Loading

Share: