อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆบนโซเชียลมีเดีย บุกร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ หนังบู๊สุดมัน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆบนโซเชียลมีเดีย บุกร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ หนังบู๊สุดมัน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี สัปดาห์นี้จะมาอัปเดตโลกของโชเชียลที่กำลังแข่งเดือดแต่ละแพลตฟอร์มก็เร่งงัดฟีเจอร์ใหม่ๆออกมาเพื่อที่จะมัดใจผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น Threads, Twitter, Line, Tiktok, Instagram และ Messenger มาดูกันว่ามีฟีเจอร์อะไรมาใหม่ของแต่ละโซเชียลกันบ้าง และมาดูวิธีการใช้ปลั๊กพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เราใช้กันอยู่ประจำๆ รู้มั้ยว่าหากปลั๊กพ่วงไม่ได้มาตรฐานหรือใช้ปลั๊กพ่วงแบบผิดๆ อาจทำให้ไฟช็อตหรือไฟไหม้บ้านได้เลยระวังให้ดีคุณก็อาจจะใช้ผิดโดยไม่รู้ตัว ติดตามได้ในรายการ“DigitalThailand” เวลา 04.40 น.

ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” พาไปร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ ชวนคุณแม่และครอบครัวไปกันจะเป็นคาเฟ่สุดฟินบรรยากาศธรรมชาติ หรือจะจัดหนักกับเมนูอร่อยก็มีอัปเดตกัน ใครชอบคาเฟ่สุดเก๋ ฟีลแบบธรรมชาติ หอมกลิ่นกาแฟ กลิ่นขนมที่อบใหม่ตลอดทั้งวัน จนอยากจะฝังตัวอยู่ที่นี่ “Horme café Nonthaburi” (หอมคาเฟ่) มีทั้งอาหารที่เป็นจานหลัก ขนม และเครื่องดื่ม ต่อกันที่ร้านอร่อยสุดคุ้ม ผัก ข้าว น้ำพริก ตักแบบไม่อั้น “ร้านหมูทอด – วัดเฉลิม สาขากระทรวงพาณิชย์” ที่นี่เป็นสาขา 2 เมนูที่นี่จะมี ต้มมะระยัดไส้หมูสับ , ข้าวหมูทอด ของเด็ดของร้าน “ไปเต๊อะ ไปแจ่ว” ร้านแจ่วฮ้อนที่อร่อยได้ทั้งครอบครัวหรือจะมาชิลล์แบบเพื่อนๆครบแก๊งก็ได้ น้ำแจ่วของที่นี่ก็สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ เลือกเซตแจ่วได้ทั้งเซตหมู , เซตเนื้อ , เซตทะเล พาคุณแม่ไปอัปเดตร้านย่านสนามบินน้ำ จอย – เต๋อพร้อมรีวิว ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ปิดท้ายวันหยุดด้วย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “มังกรเหล็กตัน : Iron Monkey ” นำแสดงโดย : เจินจื่อตัน, ลองแกวง โหย่, แอนจี่ จาง, หยวนชุนอี้ นับแต่ราชสำนักเกิดความแตกแยกและเต็มไปด้วยขุนนางกังฉินที่หาความสุขใส่ตัวบนความทุกข์ของราษฎร หมอหยางเทียนชุน ซึ่งเป็นยอดฝีมือของแผ่นดินต้องปลอมตัวออกช่วยเหลือชาวบ้านและกำจัดขุนนางโฉด ทางราชสำนักร้อนตัวจึงสั่งพระวัดเสาหลินมาปราบปราม ขณะที่ หวังฉี่อิง จอมยุทธจากกวางซูได้เดินทางผ่านมาพร้อม หวังเฟยหง ลูกชาย ทั้งหมอหยางและจอมยุทธหวังสาบานเป็นพี่น้องและต้องรวมพลังรับมือหลวงจีนชั่วเพื่อความสงบสุข ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “มังกรเหล็กตัน: Iron Monkey ” เวลา 22.40 น.

ห้ามพลาดฟีเจอร์เจ๋งๆของโซเชียลมีเดีย ตะลุยกินร้านเด็ดย่านสนามบินน้ำ และหนังบู๊กำลังภายในสุดมัน วันเสาร์ ที่ 12 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: