ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ”ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด

​เตรียมเก็บกระเป๋าแอ่วเหนือ เปิดตำนานรักบทใหม่ ไปกับละครพีเรียดดราม่าเคล้าน้ำตา “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ผลงานเรื่องที่สองของผู้จัดสายแซ่บ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” แห่งค่าย โชว์อิท จำกัด งานนี้พร้อมเสิร์ฟละครครบรส จัดเต็มดราม่า ดูไปปาดน้ำตาไป เอาใจคอละครพีเรียดชุดใหญ่ไฟกะพริบ สัมผัสโศกนาฏกรรมความรักของ “คุ้มยุพเรศ” ได้พระเอกงาน พรีเมียมหล่อละมุน “ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ผสมเคมีฟิกส์ชีวะแบบใหม่แบบสับ กับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” จากนางเอกภาพยนตร์ดัง “ร่างทรง” ก้าวเข้าสู่นิวเจนวิกสามพระรามสี่
​พร้อมด้วยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ สาวร่างเล็กพริกขี้หนู “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” เทิร์นโปรร้ายเต็มตัว และ ใจบางไปกับไอ้ต้าวเตาผิงยุคพีเรียด “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”

ที่ท้าวัดใจเปิดซิงรับละครพีเรียดครั้งแรกในชีวิตนอกจากนี้ยังจัดหนักแน่น ๆ จุก ๆ ด้วย ทัพนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, มัดหมี่ พิมดาว, ตอง ภัครมัย , น้ำฝน สรวงสุดา, พิม พิมพ์พรรณ, อั๋น โอลิเวอร์, ตุ๊ก ดวงตา, ษา วรรณษา ฯลฯ และเลือดใหม่ช่อง3 “มิล ศรุต” , “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” และ “มาญ่า ฌนิศมา” ถึงใจถึงอารมณ์เกินต้านสุด ๆ
​ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนหัวใจ “กรงดอกสร้อย” สร้างจากบทประพันธ์ของ “ชลาลัย” บทโทรทัศน์โดย “ณัฐพล โพธิ์แก้ว” ได้ผู้กำกับในตำนาน “อดุลย์ บุญบุตร” จุดไฟเชื้อเพลิงความร้อนระอุ พาคุณผู้ชมลุ้นไปกับความรักต้องสู้ของ “สร้อยอินทนิล” ลูกที่เกิดจากเมียบ่าว เธอเกิดมาพร้อมกับมรดกแห่งความเจ็บปวด แถมยังต้องเสียสละชายอันเป็นที่รัก “หมอภาส” ให้กับน้องสาวลูกคุณหนูต่างแม่ “สร้อยฟ้า”

แบบเจ็บปวดใจ โดยมีสายซัพฯ อย่าง หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีงามดีเด่นสายเปย์ “รณภพ” จนก่อเกิดเป็นรักหลายเศร้า ที่ต้องเผชิญชะตาชีวิตเหมือนติดอยู่ในกรงขังของหัวใจ
​ด้านพระเอกเจ้าพ่อพีเรียด “ภณ ณวัสน์” ขอเปิดใจถึงความสนุกเข้มข้นของละครกรงดอกสร้อย ว่า
​“ผมเป็นคนที่ถูกโฉลกกับละครพีเรียดมาก เหมือนเราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เป็นละครสไตล์ที่ผมตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้รับเล่น เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหมอ เป็นสายละมุน แต่ถูกเลี้ยงดูมาแบบความกดดันจากพ่อแม่ มาพร้อมกับความดราม่าที่มาเต็มมาก ๆ ละครเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ จริง ๆ แค่คุณผู้ชมได้เห็นการแสดงของรุ่นใหญ่ที่ผู้จัดตั้งใจนำเสนอคุณผู้ชมก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก และส่วนของนางเอก น้องญดาเป็นพาร์ทเนอร์ทางการแสดงที่ดีมาก ทำการบ้านมาดีมากทุกครั้ง อยากให้จับตาการแสดงของญดาไว้ให้ดี ญดาไม่ธรรมดาจริง ๆ”
​ส่วนนางเอกน้องใหม่ความหวังหมู่บ้าน “ญดา นริลญา” เทหมดหน้าตักกับเรื่องนี้มาก
​“เรื่องนี้ญะตั้งใจมาก คือเรายอมรับเลยว่าเราตื่นเต้นมากว่าในสายละคร เราจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร ญะพยายามพัฒนาการทำงานของเราทุกวัน ถามพี่เมย์ผู้จัด ถามป๋าดุลย์ผู้กำกับว่าอยากให้ลดหรือเพิ่มตรงนี้ ก็ตั้งใจทุกฉากใส่สุดทุกซีน ทุกอารมณ์ร้องไห้หนักมาก เพราะเราไม่อยากมานั่งเสียใจที่หลังถ้าเห็นผลงานตัวเองออกมาแล้วไม่เต็มที่กับมัน เรื่องนี้ญะตื่นเต้นมาก ๆในร่วมกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ พี่ภณ พี่มีน พี่ตูน หรือจะเป็นรุ่นใหญ่ เราได้ลักจำ ขโมยเทคนิคของพี่ ๆ มาปรับใช้มาก ๆ เป็นอีกผลงานที่ญะอยากนำเสนอมาก ๆ สนุกครบรส และสนุกเพิ่มขึ้นทุก ๆ ตอน”

ติดตามความสนุก กระแทกหัวใจ และหยิบผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาไปกับละครพีเรียดงานดี “กรงดอกสร้อย” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก 21 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: