“Kriss” !มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ เตรียมบุกตลาดเวียดนาม พบผู้ประกอบการรายใหญ่ วางกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มคนรักรักผิว เน้นแนวการฟื้นฟูผิวแบบเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง ผิวมีสุขภาพดี

“Kriss” มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ
เตรียมบุกตลาดเวียดนาม พบผู้ประกอบการรายใหญ่

คุณภัคพร พิรชัช General Manager และ คุณชัญญรักษ์ อ่อนจันทร์ PR & Sale Coordinate ตัวแทนคุณกฤติยาณี พรมแพง แม็คคาเทีย Managing Director บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด เดินทางสู่เวียดนาม วางกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มคนรักรักผิว “ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty by Kriss” เน้นแนวการฟื้นฟูผิวแบบเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง ผิวมีสุขภาพดี โดยมีนายสุเฑพ ศิลปะงาม เป็นผู้ประสานงานการตลาดในเวียดนาม


สำหรับการเดินทางเพื่อวางกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มคนรักรักผิว “ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty by Kriss” ในครั้งนี้ ทางบริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัดได้นำผลิตภัณฑ์ “Kriss” มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ ไปนำเสนอและวางกลยุทธ์การตลาดแก่ผู้ประกอบการรายใหญ่ของฮานอยและโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม


ที่ฮานอย คุณภัคพร พิรชัช General Manager และ คุณชัญญรักษ์ อ่อนจันทร์ PR & Sale Coordinate บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด ได้พบปะพูดคุยกับ Mr.Nguyen Trung Kien (เหงียน จุง เกรียน) ผู้บริหารบริษัท AKIE (อะกี) จำกัด บริษัทมีชื่อเสียงติดอันดับบริษัทต้นๆ ในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของประเทศเวียดนาม เป็นหนึ่งในบริษัทของ ACM HOLDINGS Connecting Opportunities

ที่มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าออนไลน์จำนวนมาก ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายนั้นนำเข้าและผลิตที่ประเทศไทยและประเทศเวียดนามเป็นส่วนใหญ่
ส่วนที่โฮจิมินห์ ได้พบปะพูดคุย Madame Bich (มาดาม บิส) เจ้าแม่ความงามอันดับหนึ่งของเวียดนาม เจ้าของสถานเสริมความงาม Beauty Angle

ที่มีชื่อเสียงและมีสาขามากที่สุด โดยผู้บริหารทั้งสองแห่งก็ให้ความสนใจใน “ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty by Kriss” มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นพิเศษ เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty by Kriss เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและที่สำคัญปลอดภัย 100 %


โดยผลิตภัณฑ์ที่นำไปเสนอและแนะนำก็มีหลายผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ KRISS GOLD CAVAIR OIL FOAM (โกลด์ คาเวียร์ ออย โฟม) เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว คือ การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว เป็นคลีนเซอร์และโทนเนอร์ในตัวเดียว ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจาก “คาเวียร์” ผสมทองคำบริสุทธิ์

เนื้อเจลนุ่มอ่อนละมุน รู้สึกสดชื่นและสะอาดทันที ผิวนุ่มไม่แห้งตึง ลดสิว ขจัดแบคทีเรีย และยังคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวไม่ทำร้ายผิวหน้า พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิว ให้ผิวพร้อมรับสารอาหารจากครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไป


PLACENTA GOLD PREMIUM SET (พลาเซ็นต้า โกลด์ พรีเมี่ยม เซ็ต) มิติใหม่แห่งความงาม กับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างครบวงจร คุณจะพบผลลัพธ์กับความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก พลาเซนต้า ผสมทองคำ 5 ขั้นตอน

เริ่มจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า, บำรุงผิว, เซรั่มเพิ่มความขาวกระจ่างใส, ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยรอบดวงตา เพิ่มอาหารผิว และผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟู และซ่อมบำรุง แก้ไขปัญหาผิวแบบครบวงจร เพิ่มให้ผิวของคุณรู้สึกของความนุ่มนวล

โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ สารสกัดจากรกพืชที่มาจาก เมล็ดธัญพืชและข้าว, กรดไฮยาลูรินิคเอซิด, ลาเวนเดอร์, ชาเขียว, Monarda Didyma และปาล์มเซลล์, Greenol ส่วนผสมสิทธิบัตรจากดอกไม้ 6 ชนิด (ลาเวนเดอร์, มะกรูดสะระแหน่, Chamomile, ฟรีเซียและโรสแมรี่, น้ำมันโจโจบา, ทองคำบริสุทธิ์ 99.9%, วิตามินอีและ KFDA รวมถึง กรดไขมันที่จำเป็น น้ำแร่และวิตามิน.


PLACENTA GOLD PREMIUM MASK (พลาเซ็นต้า โกลด์ พรีเมียม มาส์ก) Gold Premium Mask 24K Pure Gold แผ่นมาสก์ทองคำ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผสมแผ่นถ่านสีดำ และทองคำบริสุทธิ์ ช่วยลดการระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ขจัดริ้วรอย และฟื้นฟูสภาพผิว ยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมให้ผิวเรียบเนียน

แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย
KRISS WRINKLE MIRACLE SERUM (คริส มิราเคิล ริงเคิล เซรั่ม) ที่สุดของนวัตกรรมในยุคปัจจุบันด้วยการรวมตัวของห้าเปบไทด์ ช่วยลดริ้วรอยในระยะเวลาอันสั้น กระตุ้นถึงชั้นดีเอ็นเอ เติมพลังสู่ผิวคุณเพื่อลดริ้วรอย และรอยย่นต่างๆ ดูเติมเต็มและเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มลื่นสดใสและอ่อนวัยยิ่งขึ้น

เนื่องจากผลกระทบจากมลพิษสิ่งแวดล้อมและรังสียูวีจากดวงอาทิตย์ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เซรั่มจากรกพืชถูกออกแบบมาสำหรับชีวิตประจำวัน และเพื่อให้มั่นใจว่าผิวของคุณ ปราศจากริ้วรอยจุดสีน้ำตาลและผิวแห้งกร้าน ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดจากเมือกหอยทาก (รวมถึงอัลบูมิคอลลาเจนอีลาสติน และกรดไกลโคลิก), สารสกัดจาก Radish Root (รวม Leuconostoc), สารสกัดจากรกพืช และ ทองคำบริสุทธิ์ 99.99%


เซรั่ม Miracle Hyaluronic Acid ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจาก Kriss ด้วยเทคโนโลยี ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวสดชื่น คงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ให้ผิวดูเปลั่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น

ไม่สามารถต้านทานแสงแดดได้
KRISS WHITENING ANTI WRINGKLE PEARL CREAM ครีมบำรุงผิวและดูแลผิวในกระปุกเดียว ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่นผิว ด้วยคุณสมบัติ “Niacinamide, Adenosine” เป็นกลุ่มวิตามิน B3 ซึ่งเป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ และสารอะดีโนไซ ในการช่วยจัดการและฟื้นฟูริ้วรอย, Ceramide เป็นไขมันที่สำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์ ช่วยยกกระชับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวหย่อนคล้อย ผิวขาดความเต่งตึง, Panthenol สามารถดูดซึมเข้าสู่เส้นผมและผิวหนังได้ และจะถูกเปลี่ยนเป็น Pantothenic Acid หรือ Vitamin B5 ทันที

มีความสำคัญมากสำหรับสุขภาพผมและผิวที่ดี ให้ความชุ่มชื้นผิวและผม ลดอาการอักเสบ/แพ้ คัน ของผิว และหนังศรีษะได้ดี, คอลลาเจน และสารอื่น ในการทำงานร่วมกัน เพื่อความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นของผิว สปริงตัวได้ดี และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Beauty by Kriss อีกมากมาย รวมทั้ง แว่นตา Giovanni


คุณกฤติยาณี พรมแพง แม็คคาเทีย Managing Director บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบปัญหาด้านการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่มีสารเคมีเจือปนเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีปัญหาดังกล่าวไม่ได้ถูกทอดทิ้ง หรือละเลยไปแต่กลับเป็นแรงผลักดันให้ตนได้เริ่มศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับตลาดเครื่องสำอาง และที่สำคัญคือการเดินหาโอกาสในการดำเนินธุรกิจเครื่องสำอางก่อให้เกิดการตกผลึกทางความคิด ควบคู่ไปกับทีมงานที่มี

ประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง ก่อตั้งเป็น บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด ขึ้นภายใต้แบรนด์สินค้าที่มีชื่อว่า “Kriss”
บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด ได้พัฒนาคุณภาพและคิดค้นนวัตกรรมที่สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจ “Beauty by Kriss” ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพของสินค้าควบคู่ไปกับการนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิต การคิดค้น วิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศ


สำหรับผลิตภัณฑ์ของ “Kriss” คือมนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นด้านฟื้นฟูบำรุงและดูแลผิวพรรณคัดสรรวัตถุดิบจากสารสกัดธรรมชาติ มีคุณประโยชน์รอบด้าน รองรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างเต็มประสิทธิภาพ สินค้ามีความปลอดภัย โดยแบ่งหมวดสินค้าออกเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย 1. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า 2. ผลิตภัณฑ์ดูแลริ้วรอย และ 3. ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิว
“คุณภาพและนวัตกรรม คือ เคล็ดลับความงามแบบ Kriss” ที่บริษัทฯ

ชองเราเน้นย้ำเสมอว่า ผลิตภัณฑ์ของเราทุกสินค้าต้องมีคุณภาพ โดยในทุกกระบวนการผลิตของเรามีมาตรฐาน GMP จากโรงงานชั้นนำประเทศเกาหลี ผ่านการวิเคราะห์วิจัย มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพและคุณประโยชน์ที่ได้รับการจดแจ้งจากองค์กรอาหารและยา อย่างไรก็ตามด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Packaging Design) เราชูจุดเด่นของสีโทนดำ ทอง เน้นความเรียบหรู เราใช้นวัตกรรมออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เป็นแก้วเพื่อรักษาคุณภาพของสินค้าไว้ให้คงทน ยิ่งไปกว่านั้นการใช้ขวดแก้วทดแทนการใช้ขวดพลาสติก

สามารถช่วยลดปัญหาโลกร้อน ทั้งนี้สำหรับวัสดุห่อหุ้มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่าย ลดปัญหาขยะที่อาจส่งผลต่อมลพิษทางอากาศ เพราะความสวยงามอย่างยังยืนคือการสร้างคุณค่าร่วมระหว่างการดำเนินธุรกิจและตอบสนองแทนสังคมกับสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไป
บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด เราวางเป้าหมายเพื่อก้าวสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสุขภาพอย่างเต็มตัวทั้งเป็นผู้นำเข้าและส่งออกเพื่อขยายฐานตลาดฐานการตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศพร้อมกับเติบโตไปยังต่างประเทศอย่างมั่นคง

Loading

Share: