3 Plus นำ Cafe in love “เสิร์ฟรักมาทักใจ” เอาใจวัยโจ๋สายกาแฟอินเลิฟ

3 Plus นำ Cafe in love “เสิร์ฟรักมาทักใจ” เอาใจวัยโจ๋สายกาแฟอินเลิฟ

3 Plus จัดให้ กับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารักของสายกาแฟ Cafe in love “เสิร์ฟรักมาทักใจ” ฝีมือคนไทย 10 ตอนจบ สั้น ๆ ง่าย ๆ ใส่ใจสายโจ๋ พร้อมการกลับมารับบทนำอีกครั้งของ “นะ นะเพียร เพิ่มสมบัติ” นักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวซีรีส์วายระดับตำนาน อย่างเรื่อง “Love sick 2” และครั้งนี้กับเรื่องราวความรัก กุ๊กกิ๊ก อาโนเนะ ของกลุ่มวัยรุ่นจอมวางแผน อะไรที่คิดว่าเด็ด! และต้องสำเร็จ! แต่ในที่สุดคนที่จะเสร็จโจ๋ก็กลายเป็นตัวเอง กำกับการแสดงโดย “เผด็จ อ่อนละฮุง” นักเขียนบทและกำกับภาพยนตร์มือฉมัง มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมายในกลุ่มนักดูหนังวัยรุ่นยุค 5G พร้อมการันตีความสนุกทุกตอน
โดยเรื่อง Cafe in love “เสิร์ฟรักมาทักใจ” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารัก มีคู่พระนางให้ได้ลุ้นกันถึง 3 คู่ กับเหตุการณ์ในร้านคาเฟ่ สถานที่ยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น และวัยทำงาน ที่ชื่อชอบในรสชาติ บรรยากาศ และเมนูทันสมัยต่าง ๆ ของร้าน แต่ใครจะเคยคิดบ้างไหมว่า นอกจากจะเป็นสถานที่ให้เราได้พักใจกันแล้ว ภายใต้เบื้องหลังของความอบอุ่นสวยงามน่านั่งอาจกำลังมีความเครียด เพราะร้านใกล้จะไปต่อไม่ได้

ดังเช่นร้าน คุณพ่อคุณแม่ ของ “กวี” รับบทโดย “เติร์ด นิธิกานต์ สายยุเขตต์” ความคิดที่จะต้องทำทุกทางให้ร้านกาแฟอยู่รอดจึงเกิดขึ้น แต่ตัวของกวีกลับไม่มีฝีมือในการชงกาแฟเอาซะเลย จึงไปขอความช่วยเหลือจาก “กวิน” พี่ชาย รับบทโดย “มิว ธนวัฒน์ สานิชวรรณ” ที่แนะนำให้ไปขอความช่วยเหลือจาก “ภูผา” บาริสต้าหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟเล็ก ๆ แต่มีคนแห่ไปกินกันเยอะมาก รับบทโดย “นะ นะเพียร เพิ่มสมบัติ” ทำให้ “เจ๊แป๊ว” ตุ๊ดเพื่อนสนิทของกวี ที่ได้ “ใหม่ พาวเวอร์พัฟเกย์” เข้ามาร่วมแสดงแบบจัดเต็ม

เสนอแนะแผนการให้ กวี ไปอ่อย ภูผา เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ “ต้นไม้” รับบทโดย “พอร์ช จิตติพล ทัศวิชัย” เพื่อนสนิทของภูผากลับมาจากต่างประเทศพอดี ความชุลมุนวุ่นวายจึงบังเกิด หนำซ้ำพนักงานในร้านของภูผาอย่าง “ก๊อก” ที่ได้นำ “ทิคเกอร์ ธนวิชญ์ แต้ศิริเวชช์” มารับบท ยังมีปัญหาที่ไม่ได้เคลียร์กับ “ต่าย” เพื่อนชายคนสนิท รับบทโดย “มาวิน ธนาวิน ดวงเนตร” ซึ่งตัวของต่ายก็มี “จี๊ด” “เอ่เอ๊ พรรณพนัช มีวงศ์ธรรม” ลูกค้าร้านกาแฟ สาวสวยหนึ่งเดียวในเรื่องมาคอยพัวพัน

แผนการอันแยบยลที่คิดว่าเริ่ดแน่แม่จ๋าของ กวี และ เจ๊แป๊ว จะสำเร็จได้อย่างไร? ไม่ควรพลาดซักตอน ซึ่งต้องขอเตือนแฟน ๆ ด้วยว่า โปรดระวังอย่าเผลอใจไปหลงรักหนุ่ม ๆ ในซีรีส์เข้าให้ เพราะงานนี้น่ารักยกก๊วน ติดตามเรื่องราวชวนป่วนของชาวแก๊ง CAFE IN LOVE “เสิร์ฟรักมาทักใจ” จำนวน 10 ตอน ตอนละ 45 นาที ได้ทาง แอปพลิเคชัน 3Plus

Share: