หลบร้อนด้วยรายการและความสนุกอัดแน่นในวันหยุดสัปดาห์ พบกันวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ทาง ช่อง3

หลบร้อนด้วยรายการและความสนุกอัดแน่นในวันหยุดสัปดาห์ พบกันวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ทาง ช่อง3

เริ่มต้นวันหยุดด้วยเทคนิคการรู้เท่าทันภัยไซเบอร์ รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” พามาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ เกี่ยวกับภัยในโลกไซเบอร์ไม่ว่าจะเป็นจากคอลเซ็นเตอร์ไปจนถึงแอปดูดเงินแล้ว

5อันดับภัยในโลกไซเบอร์ที่มีคนร้องเรียนมากที่สุดในประเทศไทยปี2022 มีอะไรบ้างพร้อมข่าวสารไอทีในไทยและทั่วโลก ติดตามได้ในรายการ“DigitalThailand” เวลา 04.40 น.


จบจากเทคนิคสาระดีดีพบกับรายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้นอกจากจอย-เต๋อจะพาไปมูแล้ว ยังมีนุ๊กปายตามไปมูด้วย กับเคล็ดลับการไหว้ท่าวเวสสุวรรณอย่างไรให้ปัง พร้อมกับเมนูอร่อยๆ และเกมนุ๊กปาย ใครเอ่ยที่จะต้องแต่งเรื่องมากหลอก 2 พิธีกร มาถึงของอร่อยกันบ้าง จอย-เต๋อพามาจัดเมนูอร่อยเป็น Street food style ไทย – จีน เมนูอร่อยเยอะมาก ที่ร้านเจ๊เช็ง โภชนา อย่างเมนูคอหมูผัดกะปิ เมนูนี้ทั้งนุ๊กและปายชอบกันมาก นอกจากนี้ยังมี กุ้งนึ่งกระเทียม , กระเฉดผัดไข่กับวุ้นเส้น , ผัดผักบุ้งสายฝน , เนื้อปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว และอีกหลายเมนู ร้านอยู่ปากซอยลาดหญ้า 11 เปิดทุกวัน เวลา 16.00 – 21.30 น.

ปิดท้ายด้วยเกมสนุกๆ นุ๊กปาย ใครเอ่ย ที่ทั้งนุ๊กและปาย ต้องแต่งเรื่องมาหลอกพิธีกร และให้ทายว่าเรื่องนี้จริงๆ เป็นของใคร ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.


ต่อด้วยตวามเฮฮาของรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?” สัปดาห์นี้ เป็นการจับคู่กันของสองเพื่อนซี้ แพท-ณปภา ตันตระกูล และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่งานนี้ต้องมาฝึกสมองประลองปัญญาแข่งขันกัน ร่วมค้นหาว่าปรัศนีคือใคร? ใครจะเข้าไปสู่รอบ End Game และจะโดนทำโทษหรือไม่? มาลุ้นกัน! ติดตามได้ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?” เวลา 18.20 น.


ปิดท้ายด้วยความสนุกกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เจาะเหลี่ยมคน2 ตอน ถล่มลาสเวกัส (The Conmen In Vegas)” นำแสดงโดย : หลิวเต๋อหัว, จางเจียฮุย หลังจากโคตรเซียนคิงและดราก้อนเพื่อนรัก ได้รับชัยชนะครั้งสำคัญ ทั้งสองกลายเป็นคู่หูคู่ยิ่งใหญ่ของวงการพนัน ทว่าเมื่อดราก้อนถูกจับเป็นตัวประกันโทษฐานที่ทั้งคู่บุกเข้าหักเหลี่ยมเจ้าพ่อบ่อนใหญ่ คิงตัดสินใจเดิน ทางไปลาสเวกัส และสวมบทนักต้มตุ๋นตัวแสบเพื่อรวบรวมเงินมาไถ่ตัวเพื่อน งานนี้คงไม่เหลือบ่ากว่าแรง ถ้าเขาไม่ต้องเผชิญโคตรโกงที่ยักยอกเงินรัฐบาลจีนกว่า 4พันล้าน เป็นคู่ต่อกร “เจาะเหลี่ยมคน2 ตอน ถล่มลาสเวกัส (The Conmen In Vegas)” ได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เวลา 23.40 น.

ติดตามเทคนิคการรู้ทันภัยไซเบอร์เรื่องราวการมูเตลูและอาหารอร่อย ความเฮฮาของสองเพื่อนซี้ปิดท้ายภาพยนตร์ของเจ็ทลี พระเอกแดนมังกรได้ในวันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Share: