รุ่นแรกในไทย “ยิ่งมูยิ่งรวย” เปิดตัวพระพิฆเนศ องค์ปฐมฤกษ์ “ลิขิตคเณชา” รุ่น นะหน้าทอง

รุ่นแรกในไทย “ยิ่งมูยิ่งรวย” เปิดตัวพระพิฆเนศ องค์ปฐมฤกษ์ “ลิขิตคเณชา” รุ่น นะหน้าทอง

พร้อมเชิญชวนคนไทยเข้าร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก และพิธีขอขมากรรม ถอนคำสาบาน ถอนคาสาปแช่งโดยหลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม วันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.นี้

บริษัท ยิ่งมูยิ่งรวย จำกัด โดย ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ กรรมการบริษัท ได้ฤกษ์ดี ต้อนรับปีใหม่ไทย เปิดตัวองค์พระพิฆเนศ “ลิขิตคเณชา” รุ่น นะหน้าทอง รุ่นแรกในไทย เพื่อให้ผู้ที่ต้องการบูชาองค์พระพิฆเนศได้บูชา

สำหรับพระพิฆเนศ ลิขิตคเณชา รุ่น นะหน้าทอง มีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นๆ เพราะมีการใช้สี และเทคนิคการทำเฉพาะ ออกแบบโดยประติมากรชื่อดัง อาจารย์ทนงศักดิ์ สุทธิธีรวัฒน์ ที่มีลายเส้น การวาด และการออกแบบ ที่ไม่เหมือนใคร ปราณีต เรียบหรู และงดงามเหมาะแก่การ ให้เป็นของขวัญ ของฝาก หรือ บูชาเพื่อเสริมความสิริมงคล

ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ กรรมการบริษัท กล่าวว่า “พระพิฆเนศ ‘ลิขิตคเณชา รุ่นนะหน้าทอง’ ถูกออกแบบโดยศิลปินผู้สร้างอย่างปราณีต ให้มีความคมขลัง หรูหรา แถมตัวองค์ยังถูกปั้นด้วยมือ พร้อมลงสีด้วยเทคนิค ‘พาติน่า’ ให้เกิดลวดลายหินอ่อนสวยงาม ด้วยมือทุกชิ้น แบบไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ แม่ค้าพ่อค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ ยูทูปเบอร์ ศิลปิน น้องร้อง นักแสดง หรือบุคคลที่ศรัทธา เป็นอย่างมาก อย่างที่รู้กันว่าพระพิฆเนศ เป็นองค์มหาเทพที่ช่วยประทานพรความสำเร็จ ความสมหวัง การงาน การเงิน ความราบรื่บ ทุกอย่าง ให้กับผู้ที่บูชา โดยนำมาผสมผสานกับศาสตร์พุทธคุณ เมตตามหานิยม อย่าง นะหน้าทอง”

โดยพระพิฆเนศ ลิขิตคเณชา รุ่น นะหน้าทอง เปิดให้ผู้ที่สนใจบูชาได้จององค์ปฐมฤกษ์ ขนาด หน้าตักกว้าง 8.08″ สูง 15.46″ สีน้ำเงินพาติน่า ซึ่งจะทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกกำไลมหานาคราช แก้วสารพัดนึก และพระพิฆเนศ ลิขิตคเณชา รุ่น นะหน้าทอง โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) ซึ่งโด่งดังมากในเรื่องของการลงนะหน้าทอง ต้นตำรับหลวงพ่อพูล ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.09 น. เป็นต้นไป พร้อมไฮไลท์พิเศษ กับการแสดงรำไทยของ “น้ำตาล-ชาลิตา ส่วนเสน่ห์” Miss Universe Thailand 2016 และพิธีขอขมากรรม ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง ลด ละ เลิก สิ่งไม่ดีทั้งปวง ปิดท้ายด้วยการแสดงบินโดรนแปลอักษรสุดยิ่งใหญ่ตระการตา

สำหรับผู้ที่สนใจจองพระพิฆเนศ ลิขิตคเณชา รุ่น นะหน้าทอง องค์ปฐมฤกษ์ และสินค้าสายมูอื่นๆ อาทิ แผ่นยันต์นาค, กำไลมหานาคราช แก้วสารพัดนึก และ กระเป๋าเพิ่มพูนทรัพย์ ฯลฯ สามารถสั่งจอง และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ Line : @dragonrare.shop ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 8 เมษายน 2566 หรือคลิก https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=dragonrare.shop ซึ่งผู้ที่ทำการจองจะได้รับสินค้าที่ผ่านการอธิฐานจิตปลุกเสก โดยหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม หลังจบพิธีทันที นอกจากนี้ยังแจกฟรี ผ้ายันต์นาคา สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน Line : @dragonrare.shop เท่านั้น งานจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.09 น. เป็นต้นไป ณ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

———————————-

สอบถามเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีดี ครีเอชั่น จำกัด

ลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ (บู)
โทร 092-6594496
สุวิชชา ใจมีพร (ชมพู่)
โทร 092-7761645

Share: