พุฒ” ประเดิมช่อง 3 ประชันฝีมือดราม่าประกบ “แพทริเซีย”“ที่สุดของหัวใจ” เข้มข้นครบเครื่อง เริ่มตอนแรก 20 ม.ค. นี้

พุฒ” ประเดิมช่อง 3 ประชันฝีมือดราม่าประกบ “แพทริเซีย”“ที่สุดของหัวใจ” เข้มข้นครบเครื่อง เริ่มตอนแรก 20 ม.ค. นี้

​ประเดิมหน้าจอช่อง 3 ครั้งแรก ก็จัดดราม่าเข้มข้นถึงใจแฟนละครต้อนรับต้นปีกระต่าย กับละครเรื่องล่าสุดที่พร้อมลงจอฟาดฟันทุกอารมณ์!! “ที่สุดของหัวใจ” โดยได้พระเอกพ่อลูกอ่อนความหล่อไม่มีตกอย่าง “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”​ มาประกบนางเอกเจ้าสาวป้ายแดง “แพทริเซีย กู๊ด”​ งานนี้ต้องบอกเลยว่าผู้จัด “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” ค่าย “หก สี่ เอี่ยว”

ตาถึงดึงทั้งคู่มาร่วมงานกันครั้งแรกก็เคมีปังไม่ไหว พร้อมปะทะคารมเปิดปมแค้นในใจ กับสงครามความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะ “หลานรัก คนรักใหม่ คนรักเก่า หรือคนในครอบครัวที่ต้องการความรัก” ไม่ใช่แค่พระนางที่มาจัดหนักจัดเต็มคาราเบล เรื่องนี้ยังแท็กทีมทัพนักแสดงมาแบบแน่นๆ จุกๆ

ทั้ง แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, บอล -กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ,​ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์, ต้นหอม-ศกุลตรา เทียนไพโรจน์, บอย-ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และ เต๋า-อดิศร อรรถกฤษณ์ ฯลฯ”
โดยเรื่องราวเล่าถึง “เกื้อคุณ” ที่รับบทโดย “พุฒ” นักธุรกิจที่กำลังมีชีวิตสมบูรณ์แบบสุดๆ เขากำลังจะเซอร์ไพรส์ขอ “พิมรตา”​ รับบทโดย “แพร์” แฟนสาวที่คบกันมานานแต่งงาน แต่ทุกอย่างต้องล่มสลาย เมื่อเกื้อถูกบอกเลิก!! เพราะ “ชนุตม์” รับบทโดย “บอล” หนุ่มไฮโซคนที่เธอคิดว่าดีกว่าเกื้อคุณ!! ส่วน “อัญมณี” รับบทโดย “แพทริเซีย” หลานสาวจากบ้าน “จางวางประวาส” ที่เกิดมาไม่เคยได้รับการยอมรับจากปู่เพราะความเชื่อเรื่อง “ผู้ชายคือหัวหน้าครอบครัวที่เป็นใหญ่ที่สุด”

ส่วนผู้หญิงเป็นเพศที่ถูกด้อยค่า เธอตัดสินใจออกไปสร้างชีวิตใหม่ เพื่อพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่าผู้หญิงก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย เวลาผ่านไปเกื้อคุณที่เจ็บปวดจากความรักครั้งเก่า ได้เจอกับอัญมณี ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจเขากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง เขาหลงรักเธอตั้งแต่แรกพบ แม้อัญมณีจะมีปมเรื่องผู้ชาย แต่กลับยอมให้เกื้อคุณเข้ามาในชีวิต เพราะความรักครั้งนี้ของอัญมณีมาพร้อมกับความแค้น

โดยไม่รู้เลยว่าลึกๆ แล้วตัวเองหลงรักเกื้อคุณที่แตกต่างจากผู้ชายทุกคนที่ผ่านมา ส่วนพิมรตาชีวิตรักกลับไม่สวยหรูอย่างที่คิด ได้รู้ตัวแล้วว่าไม่เคยลืมคนรักเก่าอย่างเกื้อคุณ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขากลับมา แต่หัวใจไม่ใช่ของเล่นที่ใครอยากได้ก็ต้องได้

บทสรุปความรักที่มาพร้อมการแย่งชิง ความรักสามเส้าของเราสี่คน และครอบครัวที่ซ่อนความลับเอาไว้ จะเป็นยังไง? ติดตามชม “ที่สุดของหัวใจ”​ เริ่มตอนแรก 20 มกราคม 2566 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

Share: