เฮฮายามบ่ายไปกับ “พริม-พริมา” และ “โอม-คณิน” เรื่องราวสุดป่วนของลูกสะใภ้ ใน “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง3

เฮฮายามบ่ายไปกับ “พริม-พริมา” และ “โอม-คณิน” เรื่องราวสุดป่วนของลูกสะใภ้ ใน “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง3

ช่อง 3 นำ “สะใภ้เจ้าสัว” ลงจอ ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราววุ่นๆที่เกิดในครอบครัวเจ้าสัวเอาแต่ใจ โดยเฉพาะการหาลูกสะใภ้เข้าตระกูล โดยได้ “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” มารับบทเป็นเจ้าสัว แค่ชื่อก็การันตีเสียงหัวเราะ และคู่พระนางอย่าง “โอม-คณิน” รับบทลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวเจ้าสัว พร้อมด้วยนางเอก “พริม-พริมา” กับบทลูกสะใภ้เจ้าสัว ที่ต้องมาปะทะคารมและรับมือกับความเอาแต่ใจของเจ้าสัว
“สะใภ้เจ้าสัว” เป็นเรื่องราวของ “เจ้าสัวเทียน” (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) มหาเศรษฐี เจ้าของกิจการไหมทองสยาม นิสัยเอาแต่ใจ โดยเฉพาะเรื่องการหาสะใภ้เข้ามาในตระกูล แม้แต่ “อาหลิว” (อภิรดี ภวภูตานนท์) ภรรยาก็ไม่สิทธิ์ที่จะออกความเห็น เจ้าสัวหาสะใภ้มาให้ ลูกชายคนที่สองและสาม โดยที่ทั้งสองไม่กล้ามีปากเสียง

เหลือ “ไตรวิช” (คณิน สแตนลีย์) ลูกชายคนสุดท้องที่เป็นตำรวจ เจ้าสัวกลัวไตรวิชจะไปหาสะใภ้มาให้จึงคิดคลุมถุงชน แต่ไตรวิชมีงานด่วนจึงต้องมาที่บึงน้ำงาม เพื่อตามจับยาบ้าล็อตใหญ่ ทำให้ได้เจอกับ “ฟ้าใส” (พริมา พันธุ์เจริญ) เป็นเวลาเดียวกับที่สายของพวกส่งยารู้ว่าไตรวิชเป็นตำรวจ จึงมาดักเก็บไตรวิชแต่ฟ้าใสช่วยไตรวิชไว้ได้ ไตรวิชคิดแผนการออก ขอร้องให้ฟ้าใสเป็นเมียปลอมๆเพื่อหลอกเจ้าสัว แลกกับเงินก้อนหนึ่งเพื่อที่ฟ้าใสเอาไปเรียนปริญญาโท และรับปากจะช่วยสนับสนุนผ้าไหมจากหมู่บ้านให้ส่งไปขายที่บริษัทไหมทองสยามทำให้ฟ้าใสยอมตกลง
แต่การเป็นสะใภ้เจ้าสัวไม่ง่ายอย่างที่คิด ความสนุกจึงเริ่มขึ้น เรื่องราวสุดอลเวงจะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม “สะใภ้เจ้าสัว” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 น. และ 15.10 – 16.30 น. เริ่มวันศุกร์ ที่ 16 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: