ช่อง 3 พร้อมแจกความสุขสดใสรับปี 2566 ยกทีมซุปตาร์ร่วมถ่ายภาพและเซ็นปฏิทินดารา “Be Good Helath For Good Life”

ช่อง 3 พร้อมแจกความสุขสดใสรับปี 2566
ยกทีมซุปตาร์ร่วมถ่ายภาพและเซ็นปฏิทินดารา “Be Good Helath For Good Life”

สุดปัง! จัดว่าอลังการสุด ๆ กับเหล่าซุปตาร์ช่อง 3 ที่พร้อมใจรวมตัวถ่ายทำปฎิทินปีใหม่ 2566 มอบเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ช่อง 3 โดยในปีนี้มาในธีม “Be Good Helath For Good Life” (สุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก) เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยลุกขึ้นดูแลตัวเองและมีสุขภาพที่ดีแข็งแรงไปด้วยกัน
โดยเป็นที่รู้กันดีว่า สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 สื่อความบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 50 ปี มีผลงานละครและนักแสดงในสังกัดเป็นที่นิยมมากมาย

ซึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนคลับและแฟนละครเสมอมา ในปีใหม่ 2566 นี้ จึงจัดทำปฏิทินดาราเพื่อแจกให้กับแฟน ๆ ช่อง 3 แทนความรักและการขอบคุณ โดยยกทีมดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ลุกขึ้นแต่งหน้าทำผมถ่ายแฟชั่นสุดเก๋ไก๋ เต็มไปด้วยความสวยหล่อสดใสมีสุขภาพกายใจแข็งแรง รับปีกระต่ายแบบจัดเต็มตลอด 12 เดือน นำโดย นางเอกและผู้จัดสายสตรอง “แอน ทองประสม” จูงมือพระเอกตลอดกาล “เคน ธีรเดช” และน้อง ๆ นักแสดงแถวหน้าร่วม 41 ชีวิต อาทิ “เจมส์ จิรายุ” “นาย ณภัทร” “เกรท วรินทร” “อาเล็ก ธีรเดช” “โป๊ป ธนวรรธน์” “มาริโอ้” “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “หมาก ปริญ” “บอย ปกรณ์” “เจมส์ มาร์” “ภณ ณวัสน์” “กระทิง ขุนณรงค์” “กลัฟ คณาวุฒิ” “ริว วชิรวิชญ์” “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” “พีค กองทัพ” “มาสุ” “เพื่อน คณิน” “เต้ย พงศกร” และ “เด่นคุณ งามเนตร” ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้าตบเท้าตามกันมาติด ๆ กับ “เจนี่ อัลภาชน์” “เบลล่า ราณี” “ญาญ่า” “คิมเบอร์ลี่” “มิ้นต์ ชาลิดา” “แต้ว ณฐพร” “โบว์ เมลดา” “จีน่า ญีนา” “มาร์กี้” “แมท ภีรนีย์” “มิว นิษฐา” “เต้ย จรินทร์พร” “พรีม รณิดา” “แยม มทิรา” “ณิชา ณัฎฐณิชา” “น้ำตาล พิจักขณา” “พาย รินรดา” “เดียร์น่า” และ“แพทริเซีย” เปิดปฎิทินชื่นชมกันได้ตลอดปี 2566
ซึ่งปีนี้ ช่อง 3 จะเปิดแจกปฎิทินให้กับแฟนคลับถึง 3 วัน เริ่มตั้งแต่ วันพุธที่ 7 พฤหัสบดีที่ 8 และวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 วันละ 800 คน เรียกว่าจัดกันให้จุก ๆ ภายใต้เงื่อนไข : คนที่ 1 ถึงคนที่ 500 ในแต่ละวันเท่านั้นที่จะได้รับปฎิทินพร้อมลายเซ็นนักแสดง ส่วนคนที่ 501 ถึงคนที่ 800 จะได้รับปฎิทินอย่างเดียว สำหรับพิธีกรที่จะมาร่วมพูดคุยและดำเนินรายการ วันแรกจะพบกับ “เป๊ก เปรมณัช” คู่กับ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” วันที่สอง “ยูโด ธรรม์ธัช” คู่กับ “บูม สุภาพร” และวันสุดท้าย “ยูโด ธรรม์ธัช” คู่กับ “เจิน ณิชชาพัณณ์” เริ่มแจกบัตรคิว เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าบัตรคิวจะหมด และเริ่มเซ็นลายเซ็นนักแสดง เวลา 13.00 น. ถึง 15.00 น. ณ ลานด้านข้าง อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ รักใครชอบใครหรือรักทุกคนรีบมารับบัตรคิวรัว ๆ
ติดตามนักแสดงที่จะมาเซ็นปฎิทินได้ตามโปสเตอร์แต่ละวัน” งานนี้มี Live บรรยากาศสดผ่าน Facebook และ Ch3Thailand สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมารับปฎิทินสามารถติดตามการแจกปฎิทินช่อง 3 ทางรายการต่าง ๆ ของสถานีฯ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Ch3thailand และ 3Plus /// สำหรับผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดปฎิทินสามารถดาวน์โหลด ผ่านทาง Ch3thailand และ 3Plus ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565

Share: