“แม็ค ณัฐพงศ์ บุญยืน”หนุ่มหล่อ จากสถาบันปัญญาภิวัฒน์ คณะบริหารธุรกิจ สูง 180 ซ.ม. กับผลงาน Gmm GRAMMY เร็วๆนี้

สว้สดีครับ..ผมขื่อแม๊ค ณัฐพงศ์ บุญยืน ตอนนี้ผมอายุ21ปีครับผม ส่วนสูง180ซม นน70กกครับ
ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เรียนคณะยริหารธุรกิจสาขาการจัดการธุรกิจการค้าสม้ยใหม่ ตอนนี้อยู่ปี3แล้วครับผม
ผลงานที่ผ่านมา ก็เป็นโครงการณ์เฟ้นหาพระเอกหน้าใหม่ เพื่อเข้าไปอยู่ในช่องGMM GRAMMY แล้วก็ไปร่วมสร้างผลงานกับGMM GRAMMYครับ

ซึ่งตอนนี้ก็แถลงข่าวไปแล้วครับ เมื่อวันที่15 แล้วผมก็ได้เล่นเรื่องเพื่ิอนรักบั๊ดดี้ ซึ่งจะมีผลงานเร็วๆนี้ อาจจะออนเอร์เดือนสิงหานี้ครับ
ในบทน้ะครับ ผมก็จริงๆแล้ว มันจะมีผู้ชายอยู่ในบ้านทั้งหมด6คน แล้วก็ในบ้านมีห้องน้ำห้องเดียว ซึ่งการทำกิจกรรมเวลาตอนเช้า ต่างคนต่างก็รีบไปทำงานฮะ แล้ว6คนต้องไปอาบน้ำ,แปรงฟ้น เพื่อแบบต้องรีบไปทำวานอยู่ใน

ห้องน้ำห้องเดียว แล้วก็จะมีเจ้าของบ้าน รับบทโดยพรววา ก็จะมาเก็ยค่าเข่า แต่เราก็ไม่ค่อยมีตังค์ให้ เราก็แข่งกันจีบแพรววา ว่าใครจะได้เป็นคนที่มัดใจแพรววาได้
ยากไม้ครับสำหรับบทนี้
สำหรับในตัวบทเอง ผมยังไม่ได้รับบท แต่ว่าตัวคาแร๊คเตอร์เอง มันคล้ายๆกับชีวิตของแต่ละคนอยู่แล้ว มันก็เลยแบบว่า ค่อนข้างที่จะไม่ได้ยากอะไรมากเท่าไร ซึ่งก้บบทที่

ชอบ เราก็พึ่งเข้าไปในงงการ เขาอาจจะแบบเขียนให้ใกล้ตัวเรามากที่สุด รับรองว่าสนุกแน่นอน จะได้ชมผลงานประมาณเดือนสิงหาครับ ทางช่องGMM GRAMMY ชื่อเรื่องเพื่อนรักบั๊ดดี้ครับ ออนแอร์เวลาประมาณ2 ทุ่ม


เรื่องที่ดีใจที่สุดในชีวิต
ในส่วนตัวผมก็ดีใจอยู่3อย่าง เรื่องแรกก็เป็นที่สอบติดมหาลัยนะฮะ เรื่องทึ่2ก็เป็นเรื่องที่ได้เข้ามาทำงานในวงการ เรื่องที่3ก็เป็นเนี่ยครับได้เข้ามาเป็นจีเอ็มเอ็ม บราวเวิอร์ ก็มีผลงานของจีเอ็มเอ็ม อยากจะให้ทุกๆคนติดตามผลงานครับ มันก็กำลังจะเริ่มเป็นก้าวแรก ซึ่งผมว่าผมจะะยามยาม ผมอาจจะ

ไม่ได้ดีมากสำหรับทุกๆคน ผมก็จะพยายามทำให้มันออกมาดีที่สุด
อยากฝากอะไรกับน้องๆที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง
จริงแล้วเรา คนที่จะเข้าวงการบันเทิง อย่างแรกเลย เราต้องมีวินัย เราต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง แล้วเราตั้งเป้าหมายไว้ เราต้องทำตามเป้าหมาย เราว๊อกแว๊กได้แต่ว่า เราต้องไปถึงโฟก้ส หรือว่าไปถึงโกล์ที่เราตี้งไว้

แล้วความพยายามความตี้งใจ ความน่ารัก ความเสมิอต้นเสมิอปลาย ตอนเริ่มเข้าวงการหรือว่ากำลังจะเริ่มก้าวแรก มันจะผลักดันให้เราไปถึงโกล์หรือประตูที่เราตั้งใจไว้ครีบ
คิดว่าวงการบันเทิงในยุคป่จจุบันเป็นยังไงบ้าง


จริงๆแล้วผมว่า ตอนนี้มันกว้างมากเลย เพราะว่าเป็นยุคดิจิต้อลใช่ไม้ฮะ เหมือนแต่ก่อนเราแค่ดูทีวีใช่ไม้ มาถึงก็เปิดทีวี ถึงจะแบบคนที่ออกทีวี ถึงจะเป็นนักแสดงได้ แต่เดี๋ยวนี้มีแอ๊พพลิเคชั่น มีหลายช่องทาง ช่องก็เยิอะโอกาศก็เยิอะขึ้น คือ

คนที่จะเข้าวงการบันเทิงตอนนี้ ถือว่ามีโอกาศเยือะกว่าสมัยก่อนมาก เพราะว่าคอนเท้นต่างๆเอง ด้วยยุคที่มันเปลียนไป เป็นยุค4จึด้วย คนก็ชอบดูในแอพพลิเคขั่นมากขึ้น แล้วก็ทีวีก็มีบทบาทลดน้อยลง มันไม่เหมือนแต่ก่อน มันก็แบบว่าโอ

กาศมันเพื่มมากขึ้นอยู่แล้วครับ
ดาราที่เป็นไอด้อล
ณเดช คูกิมิยะครับ ผมว้าพี่เข้าเป็นดาราคนเดียวที่แบบไม่เล่นโซเชี่ยลเลย คือโดยดาราทั่วไป เขาจะเล่นไอจี ทวิสต์ เฟ้สบุ๊คใข่ไม้ฮะ แต่ว่าณเดขไม่มี ผมก็คิดว่าทำไมคนดังระดับ

ประเทศแต่ไม่เล่น ทุดคนก็ไปติดตามไอจีแม่แทน
แล้วแบบการวางตัวของพี่เข้าแบบสบายๆ บางทีก็เห็นข่าวที่พี่เข้าไปซื้อมะขามให้แม่ แบบแต่งตัวรองเท้าแตะขึ้นรถไฟฟ้า เป็นแบบอย่างที่ดี
แล้วก็การทำงานของณเดชเป็ะมาก แล้วพี่เขามีน้ำใจ มันทำให้รู้ว่า มันโอเคสำหรับตัวเราในการที่จะเป็นแนวทางที่ดี พี่เข้าเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นไอด้อลที่ดีสำหรับเรา

Loading

Share: