เมื่อความรักถูกกั้นด้วยชนชั้น เคน-ภูภูมิ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้คู่ควร กับ เบลล่า-ราณี ในละครเรื่อง “ลูกทาส” ช่อง3

เมื่อความรักถูกกั้นด้วยชนชั้น เคน-ภูภูมิ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้คู่ควร กับ เบลล่า-ราณี ในละครเรื่อง “ลูกทาส” ช่อง3

ช่อง3 นำละครพีเรียดน้ำดีอย่าง “ลูกทาส” ลงจอให้รับชมแบบเต็มอิ่มอีกครั้ง ผลงานจาก “ทีวีซีน” ที่จะมาสร้างความสุขให้แฟนละครแนวพีเรียดได้สัมผัสกับบรรยากาศของไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 และจะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมืองและผู้คนจากการประกาศเลิกทาส

“ลูกทาส” เป็นเรื่องราวในปี พ.ศ. 2428 “แก้ว” ทาสในเรือนของ “พระยาไชยากร” เขาพยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อจะพ้นสภาพการเป็นทาส ในยุคแห่งกระบวนการเลิกทาสในสมัยของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ในราชวงศ์จักรีที่เริ่มมีการประกาศเลิกทาสและเกษียณอายุลูกทาสในแต่ละช่วงอายุ หากแต่นายของแก้วนั้นไม่ยอมให้ความเป็นไทแก่บรรดาเหล่าทาสในครอบครอง แก้วจึงดิ้นรนและไข่วคว้าอิสรภาพที่เขาสมควรได้ ขณะเดียวกันก็ใฝ่หาความรู้ เพื่อการทำงานหลังจากเป็นไท เพื่อยกฐานะของตนเองขึ้นมาให้ทัดเทียมกับ “คุณน้ำทิพย์” หญิงสาวสูงศักดิ์ที่เป็นแรงใจให้เขามาตลอด

โดยทีมนักแสดงที่จะมาวาดฝีไม้ลายมือประชันบทบาทกัน เริ่มที่คู่พระนางอย่าง “แก้ว” รับบทโดย “ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” “คุณหญิงน้ำทิพย์” รับบทโดย “ราณี แคมเปน” พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ศรราม เทพพิทักษ์” ในบทบาท “พระนิติธรรมลือชา” และทีมนักแสดงที่มาเพิ่มสีสันให้ละครอย่าง “วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ, กมลเนตร เรืองศรี, โชติกา วงศ์วิลาศ, วริษฐ์ ทิพโกมุท และ จักรกฤษณ์ อำมรัตน์”

 

เรื่องราวการต่อสู้เพื่ออิสรภาพและความรักที่มีชนชั้นเป็นตัวขวางกั้นของ “แก้ว” จะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน “ลูกทาส” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: