“มิ้นท์ รัญชน์รวี” สาวสุดคิวท์ ปักหมุดร้านอร่อยบอกต่อรับชมสาระ หนังดัง “2 คน 2 คม” ในเสาร์ที่ 5 พ.ย.นี้

“มิ้นท์ รัญชน์รวี” สาวสุดคิวท์ ปักหมุดร้านอร่อยบอกต่อรับชมสาระ หนังดัง “2 คน 2 คม” ในเสาร์ที่ 5 พ.ย.นี้

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” พามาดูกลโกงใหม่ มุกใหม่ของมิจฉาชีพที่สรรหาวิธีการมาหลอกลวงเรา โดยครั้งนี้แกล้งบอกเป็นสรรพากรจะมาเก็บภาษี พร้อมส่งแอปที่แอบอ้างว่าเป็นของกรมสรรพากรให้คลิกโหลดผ่านทางแชต แต่ที่ไหนได้เป็นมัลแวร์ โทรศัพท์ก็ค้าง ทำอะไรไม่ได้อีกเลย สุดท้ายเงินในบัญชีก็หายไปกว่า 1 ล้าน 4 แสนบาท!! แล้วเราจะป้องกันเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร มารับฟังจากผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.


รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” มีแขกพิเศษ สายน้อยหน้าหวาน “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ชวนกันไปอร่อยที่ย่านพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 กับร้านบรรยากาศเมืองนอก ตำนานร้านส้มตำ และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ พร้อมแล้วไปอร่อยแบบสับกับน้องมิ้นท์กันเลยสายแฟ สายชิค แต่งตัวให้คุมธีมพร้อมถ่ายรูปที่คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส “ร้าน Scene Bangkok”บรรยากาศร้านคือฝรั่งเศสยืนหนึ่งจริงๆ เมนูของที่นี่สามารถอร่อยได้ทั้งวัน Breakfast – Lunch – Dinner ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารอิตาเลียน แล้วขนมก็คืออร่อยมาก เครื่องดื่มที่นี่ทำไซรัปเองโดยใช้สมุนไพรไทย ผสมกับไซรัปเลมินและอโรเวลล่า โรยพริกเกลือ เป็นเครื่องดื่มที่ดูแปลกแต่อร่อย ร้านอยู่ที่ถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ใกล้กับตลาดปากคลอง 2 เปิดทุกวัน เวลา 07.00 -21.00 น. โทร. 09-5992-9715

ต่อกันที่ตำนานก๋วยเตี๋ยวเรือ 50 ปี “ร้านรสดีเด็ด Meat Warehouse” ที่ใครๆ ก็รู้จัก ตอนนี้เขามาเปิดที่สาขาพรานนก – สาย 4 ได้ไม่นาน ความเด็ดคือที่นี่เขามีบุฟเฟต์ มีให้เลือกอร่อยทั้ง Buffet Grill & Shabu สายเนื้อ-สายหมูมีครบ ซึ่งที่ร้านจะสนับสนุนเนื้อต่างๆ จากสหกรณ์โคเนื้อไทยมาจากสกลนคร – ชัยภูมิ – นครพนม นอกจากบุฟเฟ่ต์แล้ว ที่ร้านก็มีเมนูหม้อไฟเนื้อ – หมูให้อร่อยกันด้วย ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. 06-3215-1156

ปิดทายด้วยร้านส้มตำเจ้าแรกๆ ที่เปิดเป็นส้มตำห้องแอร์ขึ้นห้าง “ร้านSomtamนัว” ร้านนี้เคยสร้างตำนานคิวยาวรอบสยามสแควร์มาแล้ว ที่สาขานี้เค้าตกแต่งแนวอีสานโมเดิร์น แต่รสชาติอาหารยังคงคอนเซปต์อุดรคักๆ ร้านเปิดทุกวันเวลา 10.30 – 21.30 น. ถนนพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ขาเข้า โทร. 08-0068-1009 มาสนุกสดใสพร้อมกันกับสาวน่ารัก “มิ้นท์ รัญชน์รวี” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.


ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “2 คน 2 คม (Internal Affairs)” นำแสดงโดย : หลิว เต๋อหัว, เหลียง เฉาเหว่ย, หวง ชิวเซิน, เจิ้ง จื่อเหว่ย, เฉิน ฮุ่ยหลิน เรื่องราวของ หานเซิน ผู้เป็นมาเฟียใหญ่ฮ่องกงมานานกว่า 20 ปี หานเซินจะชุบเลี้ยงเด็กหนุ่มฝีมือดีต่าง ๆ เป็นลูกมือ ทางสารวัตรหวง จึงต้องส่งสายลับเข้าไปแทรกซึม

โดยสายลับคนนั้นก็คือ เหยิน ขณะเดียวกัน หมิง เป็นนายตำรวจดาวรุ่งมาแรง โดยที่หมิงเองก็เป็นสายให้ทางหานเซินด้วย ทั้งคู่ได้พบปะกันโดยที่ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างก็เป็นสายให้ฝ่ายตรงข้าม ต่อมาจึงได้เอะใจ และหักเหลี่ยมเฉือนคมกัน โดยที่ต้องปิดบังสถานะที่แท้จริงของตัวเอง


ติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “2 คน 2 คม (Internal Affairs)” ได้ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: