ผู้ชายดีดีไม่ได้มีแค่ในนิยาย แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายในฝันเป็นพระเอกนิยายเอาใจช่วย “ไอซ์-อามีนา” ให้เจอกับ “บอม-ธนิน” ได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ช่อง3

ผู้ชายดีดีไม่ได้มีแค่ในนิยาย แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อชายในฝันเป็นพระเอกนิยายเอาใจช่วย “ไอซ์-อามีนา” ให้เจอกับ “บอม-ธนิน” ได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ช่อง3

ช่อง 3 นำ “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ผลงานจากทีวีซีนกลับมาลงจอให้รับชม ละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่ผสมเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลา ความสวยงามของการแต่งกายและบรรยากาศในสมัยรัชกาลที่ 6 ที่นำเสนอเทียบกับปัจจุบันได้อย่างลงตัว
เรื่องราวของ “รสิกา” หญิงสาวผู้คลั่งไคล้การอ่านนิยายประเภทย้อนอดีต เป็นชีวิตจิตใจ เธอได้ซื้อนิยายเก่าที่ตีพิมพ์เมื่อ 25 ปีที่แล้ว เป็นนิยายพีเรียดสมัยรัชกาลที่ 6 ตอนปลาย เรื่อง “ดั่งพรหมลิขิตรัก” เมื่อเธอเปิดอ่าน เธอรู้สึกเหมือนบรรยากาศรอบตัวมีภาพของบ้านเมืองในยุคเดียวกับในนิยายฉายทับขึ้นมาแบบรางๆ

จนอินไปกับเนื้อเรื่อง ยิ่งอ่านเธอยิ่งทนไม่ได้ที่ “การะเกด” นางเอกในนิยายที่รสิกาปักใจเชื่อว่าเป็นอดีตชาติของตนนั้นถูก “บุษริน” ผู้เป็นแม่เลี้ยงและ “บุษยา” ลูกติดสามีเก่าข่มเหงเอารักเอาเปรียบทุกทาง ซึ่งการะเกดเป็นคนเรียบร้อย ไม่สู้คน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

ขณะที่รสิกาอ่านนิยายอยู่นั้น เธอได้เดินทางย้อนเวลาไปอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 6 ที่วังทินวงศ์กำลังมีงานเลี้ยงวันเกิดของ “หญิงแต้ว” และมีการประกาศหมั้นระหว่างหญิงแต้วกับ “ท่านชายก้อง” รสิกาก็โผล่มากลางงานคัดค้านทำให้แขกแตกตื่น

เธอวิ่งหนีจนไปชนกับท่านชายก้องที่มาร่วมงาน หลังจากที่ท่านชายก้องช่วยรสิกาหนีออกจากงานเลี้ยงได้แล้ว จิตใจของท่านชายก็พะวงอยู่แต่กับรสิกา จน “พีระ”ผู้ติดตามและยังเป็นเพื่อนคนสนิทของท่านชายก้อง ออกปากเตือนให้ใส่ใจความรู้สึกของหญิงแต้วบ้าง
​แค่เรื่องย่อก็น่าติดามแล้ว ทั้งยังมีทีมนักแสดงที่มาการันตีความสนุกครบรสของละครไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางอย่าง “ธนิน มนูญศิลป์” และ “อามีนา กูล” ที่ทั้งคู่ต้องรับสองบทบาท ทั้งบทบาทในยุคปัจจุบันและยุคอดีต ที่ทั้งสองบทบาทนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่ก็แสดงออกได้อย่างสมจริงทั้งสองบทบาท

พร้อมด้วยคู่รองอย่าง “เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” ชายหนุ่มผู้ภักดีและจริงใจ “มณีรัตน์ ศรีจรูญ” หญิงสาวผู้เพรียบพร้อมทั้งกิริยาและมารยาท ยังมีทีมนักแสดงที่มาสร้างสีสันให้ละครอย่าง “ธนพล พีชะพัฒน์, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์นิพัธ เจริญผล, สาวิตรี สามิภักดิ์และ สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ​


ติดตามความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนต่างยุคจะลงเอยเช่นไร พรหมลิขิตจะสามารถทำให้ทั้งสองกลับมาเจอกันได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา14.50-15.00น. และ 15.10-16.30 น. เริ่มวันอังคาร
ที่ 25 ตุลาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: