สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่!

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่!

“วี-วีรภาพ” และ “กีต้าร์-ศิริพิชญ์” สองผู้จัดในนามบริษัท มากกว่าฝัน ถือฤกษ์งามยามดีวันที่ 21 ตุลาคม จัดบวงสรวงละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” พร้อมเปิดตัวนักแสดงแบบครบทีม นำทีมโดยพระเอก “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ” ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับนางเอกหน้าหวาน “แพรว- เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค”

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมทัพอย่างคับคั่ง อาทิ ต้อง-สมิติพงศ์ ,เบนซ์- ชนกนันท์ , ทศ-รวิศชา, ไอซ์-ณธษา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เตอร์-ปริยะ, เนสท์-นิศาชล (เนสท์ AF) , สุ่ย-พรนภา , เปรี้ยว-อนุสรา (เปรี้ยว AF) , ลิตา-พัชร์ลิตา, หรั่ง- รัฐธรรมนูญ ,ปู-นาตยา , เจเน็ต เขียว , เกตุ-ธัญญ่า , ทอม คอมเมอเดี้ยน และ เก่งกาจ – ณรงค์ศักดิ์ เป็นต้น โดยงานนี้ หนุ่มวีรภาพ ลงสนามกำกับการแสดงด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว

“สาวใช้ดิลิเวอรี” ละครแนว โรแมนติกคอเมดี้ บทประพันธ์จากปลายปากกาของ นภาสรร บทโทรทัศน์ของ พลพล พงษ์แพทย์ กำกับการแสดงโดย วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เรื่องราวของ กุลธิดา (แพรว-เฌอมาวีร์) ต้องพบกับบททดสอบครั้งใหญ่จากผู้เป็นมารดาว่าเหมาะสมจะได้รับตำแหน่งเป็นผู้บริหารบริษัท ‘เมดทูยัวร์โฮม’ (Maid to Your Home) บริษัทจัดส่งสาวใช้ให้บริการทำความสะอาดถึงบ้าน ที่สาขานิวยอร์กหรือไม่

และบททดสอบนั้นก็คือกุลธิดาจะต้องไปเป็นสาวใช้ของตระกูลพิพัฒน์พงศ์ที่เมืองไทยเป็นระยะเวลาห้าเดือน เพื่อให้เธอเข้าใจและเรียนรู้งานบริการด้วยหัวใจอย่างแท้จริง กุลธิดาปฎิเสธคำสั่งของแม่ ด้วยเหตุผลที่ว่า รวิชญ์ พิพัฒน์พงศ์ (เมฆ-จุติ) นักธุรกิจหนุ่มหล่อพ่อลูกติด เคยเป็นรักแรกของเธอ

 แม้จะคบกันเพียงชั่วเวลาสั้นๆ ไม่กี่เดือน แต่เขาหักอกเธออย่างยับเยิน เรื่องราวความรักที่วุ่นวายถูกก่อตัวขึ้นพร้อมกับภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี” ทางช่อง HD เร็วๆ นี้

Share: