บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้

บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้

​เตรียมพักสมองมาสนุกสนาน เฮฮา สร้างหัวเราะให้อารมณ์ดีไปละครเรื่องใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากผู้จัดที่มีแต่รอยยิ้ม “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” กับละครคอมเมดี้ แอ็คชั่นอย่าง “สายลับลิปกลอส”

ที่ได้พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่ 3 รุ่น คู่ฮาเคมีใหม่เพิ่งเจอกันครั้งแรก “บอย ปกรณ์” และ “น้ำตาล พิจักขณา” และคู่จิ้นเพื่อนซี้ ที่มาพร้อมคาเรกเตอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนกัน แน่นอน อย่าง “ปั้นจั่น ปรมะ” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ปิดท้ายด้วยรุ่นเล็ก มาเติมความสดใส เกาหลีเกาใจ “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “มายด์ ลภัสลัล” ที่เสิร์ฟคู่พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่แบบนี้เพราะเป็นการรวบเอานิยาย 3 เรื่องมาผูกปมให้กลายเป็นละคร 1 เรื่อง รับประกันว่าคนดูได้ความสนุก แบบว่าคุ้มเกินคุ้มแน่นอน

​โดยเป็นเรื่องราวของ บราลี (น้ำตาล) บิวตี้บล็อกเกอร์ ได้บังเอิญจับพลัดจับผลูมาเจอกับ ธีรภัทร (บอย) อดีตตำรวจสุดหล่อที่ลาออกมาเป็นสายลับเอกชน และชาวแก๊งร้านยำทีมสายลับจอมป่วนของเขา ธีรภัทรจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปเก็บหลักฐานสำคัญที่ทำให้ เผด็จ (ไต้ฝุ่น) เพื่อนสายลับของเขาถูกฆ่าตาย เขาเชื่อว่าการตายครั้งนี้เกี่ยวข้องกับ ปราการ (เอ็ม) เจ้าของโรงแรมที่มีฉากหลังทำธุรกิจมืด

 และเพื่อความแนบเนียนในการปลอมตัว เขาจึงต้องขอร้องให้บราลีเข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจนี้ และต้องยอมรับว่าดวงของบราลีช่วยให้ธีรภัทรรอดพ้นจากความตายหลายครั้ง วรากร (ปั้นจั่น) นายตำรวจเพื่อนคู่หูของธีรภัทร ก็แฝงตัวเข้าไปสืบเรื่องการตายของเผด็จโดยสมัครเป็นพนักงานขายที่ร้านน้ำหอมของ ฝน (ปราง) เพราะสงสัยว่าฝนคือผู้ต้องสงสัย ฝนรับวรากรเข้าทำงานเพราะคิดว่าเขาเป็นเกย์ วรากรจึงปล่อยเลยตามเลย ดนุภพ (ก็อต) นักข่าวสายอาชญากรรม หล่อใสสไตล์เกาหลี ก็กำลังตามสืบเช่นกัน โดยมีคู่กัดคือ น้ำผึ้ง (มายด์) สาวน้อยหน้าใส แอดมินเพจยุติกรรมผู้รักความยุติธรรม

นอกจากคู่พระนางจัดเต็ม 3 คู่ ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปี “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” และขนทัพนักแสดงมาอีกเพียบ “อาหนิง นิรุตติ์ , เอ็ม อภินันท์ , ท้อป ดารณีนุช , กอล์ฟ เบญจพล , ซูริ ซูซานน่า , ปิงปอง ธงชัย , ดี้ ชนานา , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร , จันจิ จันจิรา , ลิฟต์ สุพจน์ , เบสต์ วิชยุตม์ , ศศิพินทุ์ ศิริวานิช ฯลฯ”

การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม “สายลับลิปกลอส” เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: