รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3ชวนใช้บริการ “Sandbox Air”ล้างแอร์โดยผู้พิการทางการได้ยิน

รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3ชวนใช้บริการ “Sandbox Air”ล้างแอร์โดยผู้พิการทางการได้ยิน

“แซ่บพาซ่าส์” รายการวาไรตี้ที่นำเสนอเนื้อหาที่มีความหลากหลาย เป็นศูนย์รวมของ “ความแซ่บ” ทั้งเกี่ยวกับอาหารการกิน การท่องเที่ยว สร้างงานสร้างอาชีพ อีกทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ออกอากาศทางช่อง 33HD ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 14:00-14:20 น.
ล่าสุดเพิ่มเนื้อหาใหม่ในช่วง “ไทยแซ่บ” เปิดพื้นที่รายการให้ความช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส โดย คุณสิตานัน เบ็ญจศิริวรรณ หรือ คุณกีกี้ Co-Founder ของ Sandbox Air มาแนะนำ “Sandbox Air” บริการล้างแอร์แบบมืออาชีพจากช่างกลุ่มผู้พิการทางการได้ยิน ที่ผ่านการอบรม Home Service เพื่อสร้างอาชีพ จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) และวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก
ในช่วงหน้าฝน แต่อากาศยังคงร้อนอบอ้าว ค่าไฟฟ้าก็ขึ้นราคา แถมแอร์ที่บ้านก็ไม่ค่อยเย็น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่างล้างแอร์ “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” เชิญชวนให้ทุกคนลองเลือกใช้บริการล้างแอร์ของ Sandbox Air เพื่อสนับสนุนให้น้อง ๆ ผู้พิการทางการได้ยินให้มีรายได้ระหว่างเรียน “ผู้พิการทางการได้ยิน มีโอกาสในการได้งานน้อยกว่าคนพิการประเภทอื่น เนื่องจากมีปัญหาด้านการสื่อสาร

 หลายคนต้องหลุดออกจากระบบการศึกษาเนื่องจากขาดแคลนทุนทรัพย์ ผู้พิการไม่ต้องการความสงสาร แต่สิ่งที่ต้องการจากพวกเราทุกคนคือ การให้โอกาส ถ้าใครอยากล้างแอร์ ฝนอยากให้พวกเราลองให้โอกาสน้อง ๆ ผู้พิการทางการได้ยิน ลองใช้บริการ Sandbox Air ฝนมั่นใจว่า น้อง ๆ ล้างแอร์ได้มาตรฐานแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ”
รายการแซ่บพาซ่าส์ เปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ตามนโยบายของช่อง 3 ที่ต้องการช่วยเหลือสังคม ใครมีกิจกรรมดี ๆ มีสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ สามารถมาโปรโมทกันได้ โดยติดต่อได้ที่ Line : @zaabplaza หรือ FB : ZAABPLAZA”

Share: