เมื่อจับตัวสาวมาแก้แค้นผิดคน! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จะพิสูจน์ตัวอย่างไร? “ทางผ่านกามเทพ” ช่อง 3

เมื่อจับตัวสาวมาแก้แค้นผิดคน! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จะพิสูจน์ตัวอย่างไร? “ทางผ่านกามเทพ” ช่อง 3

กลับมาแล้ว หนุ่มไฮโซติดดิน “ไตรภพ” ลูกชายคนเดียวของท่าน “อรรณพ” มหาเศรษฐีอสังหาฯ และกำลังจะเป็นว่าที่รัฐมนตรีในเร็ว ๆ นี้ แต่ทันทีที่มาถึงก็ได้รับรู้ข่าวร้ายว่าแม่เลี้ยงคนปัจจุบันกำลังล้มป่วย เพราะเสียใจที่พ่อของตนคิดนอกใจจะไปแต่งงานใหม่อีกครั้งกับ “พิมลภา” สาวสวยไฮโซอายุคราวลูก ผู้หญิงคนนี้จะต้องมาเพื่อหวังปอกลอกเอาเงินมากกว่าจะยอมแต่งงานเพราะความรัก เพื่อความถูกต้องและปกป้องครอบครัว “ไตรภพ” ตัดสินใจต้องฉุด!! พบกับเรื่องราวเข้มข้นได้ใน “ทางผ่านกามเทพ” ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3
​แต่…เหมือนพรหมลิขิตเล่นตลก ผู้หญิงที่ลงทุนจับตัวมาดันกลายเป็นน้องสาวไม่ใช่ “พิมลภา” พี่สาวตัวต้นเหตุ! เอาหล่ะสิ! “ภัทรลดา” คือตัวน้องสาวที่เข้ามาสวมบทเข้าโดยบังเอิญ เมื่อแผนจับตัวเจ้าสาวไปซ่อนหวังให้งานแต่งงานล่ม ดันผิดพลาดเข้าอย่างจัง!! นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น ณ เกาะไข่หงส์ วิธีการกลั่นแกล้งกะจะให้เจ็บใจต่าง ๆ นา ๆ ที่ ไตรภพ เอามาใช้กับ ภัทรลดา นับวันแทนที่จะยิ่งเลวร้ายแต่กลับกลายเป็นความรักที่ก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว แล้วพี่สาวขี้อิจฉาอย่าง “พิมลภา” มีหรือจะยอมให้น้องได้ดีกว่าตัวเองง่าย ๆ
ละครสนุก ฉากในละครสวย และถ่ายทำกันที่ทะเลเป็นส่วนใหญ่ ทั้งเสียงลม เสียงคลื่น มาเต็มแน่นอน ส่วนบทพระเอกจอมโหด ไตรภพ พิทยาดำรง (ภพ) นำแสดงโดย “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ด้านนางเอก ในบท ภัทรลดา ศิริกุลธาร์ (ภัทร) นำแสดงโดย “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” และยังเป็นเรื่องแรกที่นักแสดงสาวมากความสามารถ “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” ยอมรับบทตัวร้าย พิมลภา ศิริกุลธาร์​ หรือ พิมลภา พิทยาดำรง (พิม) เป็นเรื่องแรก ร่วมด้วยนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยาอรรณพ” รับบทท่าน “อรรณพ พิทยาดำรง” และ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุลวิสา” ในบท พิทยาดำรง (น้าสา) แม่เลี้ยงผู้น่าสงสาร

ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย ที่จะช่วยกันทำให้ละคร “ทางผ่านกามเทพ” เวอร์ชัน ป๋อ-พรีม สนุกจนไม่อยากลุกจากหน้าจอ ใครที่เคยดูแล้วอยากดูอีก หรือใครที่เคยพลาดบางฉากบางตอนไป ครั้งนี้ห้ามพลาด

ติดตาม ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เรื่อง “ทางผ่านกามเทพ” เพื่อมาร่วมลุ้นความแค้นที่กลายเป็นความรักระหว่าง “ไตรภพ” และ “ภัทรลดา” ณ เกาะไข่หงส์ ไปด้วยกัน จัดโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 08.50-10.15 น. “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: