ทะเลหัวหินต้องลุกเป็นไฟ..เมื่อคุณแม่!! MRTW 2022 สับแหลก ท้าแดด ริมหาดทราย

ทะเลหัวหินต้องลุกเป็นไฟ..เมื่อคุณแม่!! MRTW 2022 สับแหลก ท้าแดด ริมหาดทราย

เปิดตัวสาวงามรุ่นใหญ่ ที่หลายคนต่างรอคอย กับชุดว่ายน้ำ ที่เร้าใจสุดๆ ของบรรดา สาวงามแห่ง Mrs. Thailand World 2022 ทั้ง 30 คน สลัดผ้าโชว์ผิวสวย อวดความฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้รู้กันไปเลยว่า เรื่องตัวเลข ไม่ใช่ปัญหา จะหลักไหนก็แซ่บ ได้อีก เดินสับสวยด้วยความมั่นใจในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ Swimsuit ซึ้งจัดขึ้น ณ ชอร์ไลน์ บีส คลับ โรงแรม อัมรี หัวหิน กับรอบเก็บคะแนนสะสมของสาวงาม ใน รอบชิงชนะเลิศต่อไป
งานนี้มีรางวัลพิเศษ โดย คุณ ปัทมพร สองแป้น เจ้าของแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ haji beach จัดให้ ถึง สามรางวัล เลยทีเดียว แหละสามสาว ผู้ที่ได้รับรางวัล Best Swimming Suit ได้แก่ “MTW 30มิ้ม รวิพิมพ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, MTW 11″ บอสส้ม พิศณุพร แก้วพิมพ์ , MTW 21″ กุ้ง ศันสนีย์ แอลม์สตรอม
สำหรับการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ Mrs. Thailand World 2022 จะมีขึ้น ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรม Holiday Inn Hua Hin ห้องปลาวาฬ บอลรูม ถ่ายทอดสดผ่านทาง Page อัมรินทร์ถ่ายทอด สด 2ชม.เต็ม มาร่วมลุ้นกันนาทีต่อนาที ..สาวงามท่านได้ จะได้ มงกุฎ Mrs. Thailand World 2022 ไปครอง และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงชัย เวทีระดับโลก Mrs. World2022 ที่รัฐเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้
ร่วมเชียร์เหล่านางงามคุณแม่ในดวงใจ และติดตามอัพเดทเจาะลึกการประกวด Mrs. Thailand World 2022 แบบเกาะติดขอบเวที เอ็กซ์คลูซีฟสุดได้ทาง Fanpage Mrs. Thailand World 2022 และ เว็บไซต์ www.mrs.Thailand world ช่องทาง social ต่างๆ ของทางกองประกวดฯ

Share: