คอนเสิร์ตการกุศล:ดาราพาสุข รายได้สมทบทุนซื้อรถมอบให้กับมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ

คอนเสิร์ตการกุศล:ดาราพาสุข รายได้สมทบทุนซื้อรถมอบให้กับมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญและมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์

เป็นภาพบรรยากาศที่ชื่นมื่นหาดูได้ยากมากในช่วงเวลาแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาศิลปินนักร้องดาราทุกคน ล้วนประสบปัญหาเจอโรคโควิด- 19 กระทบอย่างรุนแรงจึงเป็นสาเหตุส่วนหนึ่ง ที่ศิลปินเกือบทุกคนต้องหยุดรับงานการแสดงเป็นระยะเวลาเกือบ 2-3 ปี

     พี่หยาดฟ้า ประธานจัดงาน

       แต่วันนี้สถานการณ์โควิด- 19 เริ่มคลี่คลาย ภาครัฐเริ่มปลดและคลายล็อคจึงทำให้ศิลปินนักร้องดารานักแสดงเริ่มกลับเข้ามาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ทั้งงานด้านการแสดง งานโชว์ตัว งานคอนเสิร์ต รวมถึงงานอีเว้นท์ ช่วงเวลานี้ศิลปินทุกท่านเริ่มรับงานกันแล้ว และยังมีศิลปินอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นศิลปินนักร้องระดับแนวหน้าของวงการลูกทุ่งเพลงไทย ที่มีความคิดตรงกัน จึงทำให้ทุกคนที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมและการกุศล

     จึงเป็นที่มาของโครงการ คอนเสิรต์ดาราพาสุขการกุศล ที่มีคุณพี่หยาด นภา เป็นประธานจัดงาน พร้อมเป็นผู้ประสานงาน ดำเนินงานจัดการ และก็ทำให้เกิดงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ

     ทุกคนมีความภาคภูมิใจ เต็มใจตั้งใจเป็นอย่างมากกับงานที่จะมีขึ้นนี้ ศิลปินนักร้องดาราทุกคนมีความสุขกันมากถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่วันแถลงข่าว (พี่หยาดฟ้ากล่าว)

เชื่อมั่นว่าศิลปินทั้ง13คน จะมอบความสุขผ่านเสียงเพลงไปให้แฟนๆเพลงที่อยู่หน้าเวที และ ผู้ชมที่อยู่ทางบ้านผ่านระบบที่ทันสมัยของ memerge corporation ด้วยระบบ Virtualization จะได้เห็น แสง สี เสียง ภาพอีกมิติ แบบ Mataverse (โลกเสมือน)อีกด้วย

         หนู มิเตอร์,พี่หยาดฟ้า

 สำหรับศิลปินดารานักร้องที่จะมาขึ้นร้องเพลงในคอนเสิร์ตดาราพาสุขการกุศลในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยอาทิเช่น หนูมิเตอร์,หญิงธิติกานต์,โมทย์ ปราโมทย์,บิว กัลยาณี,บ่าววี,ต้อ มารุต,พลอยชมพู,ต๊อก ศุภกรณ์,เต้ยจักร์รินท์,หยาดฟ้า(ประธานจัดงาน),ซินเวีย,ออย ธนพัฒน์,และ ท๊อฟฟี่ 3 สลึง

    ศิลปินทั้งหมด 13 คนนี้พร้อมแล้วที่จะมาพบกับพี่น้องประชาชนและแฟนคลับ ในงานยังมีการละเล่นเกมโชว์อีกทั้งยังมีการแจกทองให้กับแฟนเพลง ภายในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้

               ออย ธนพัฒน์

 ยังมีเซอร์ไพรส์ก่อนจบงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เปิดตัวศิลปินเพลง โดยพี่หยาดฟ้า เปิดตัวนักร้องศิลปินเพลง ที่มีคุณภาพและมีผลงานเพลงดังหลายเพลงที่ผ่านมาในยุค 90 อย่างเช่นเพลง ขอมือคนโสด,เพลงโซ่เสน่หา,ซึ่งเป็นเพลงในละครดัง ที่หลายคนคงเคยได้ชมกันมา กับ single เพลงแรกของ “ออย ธนพัฒน์”นั่นก็คือเพลง”รอเวลาสิ้นลมหายใจ”กับค่ายเพลง”ดาราพาสุข ของพี่หยาดฟ้า ที่ตั้งขึ้นมาใหม่

 

     รีบหาซื้อบัตร ซื้อ link เพื่อเข้าชมกันให้ได้นะครับ ช่วยแชร์ต่อๆกันไป เพื่อร่วมงานบุญกุศลกันมากๆด้วยนะครับ

จำหน่ายลิงค์บัตรออนไลน์ทั้งหมด 10,000 ใบ ในราคา300฿ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย Eventpop เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

Share: