“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” !เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ

​ยิ่งใกล้อวสานก็เข้มข้นบีบหัวใจคนดูมากขึ้น สำหรับละคร “คู่เวร” ช่อง 3 ล่าสุด EP.11-EP.13 ได้ปล่อยซีนดราม่ามาหนักหน่วงจัดเต็มกับปมเรื่องราวเฟรนด์โซนระหว่าง นิก (ภณ ณวัสน์) กับ บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) คนดูต่างพากันเอ็นดูและร้องไห้ตามหนุ่ม นิก ที่แอบรักบีมมาตลอดแต่ไม่เคยมีโอกาสสารภาพรักเลย กว่าจะรู้ตัวอีกที บีม ก็ได้ตกลงปลงใจแต่งงานกับ บอสฉัตรทอง (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ไปเป็นที่เรียบร้อย

 ทำให้หนุ่ม นิก ใจพังหนักมาก จนระเบิดความรู้สึกในใจทั้งหมดด้วยการคว้า บีม มาจูบ หลังจากนั้นสาวที่เคยมั่นใจเด็ดเดี่ยวอย่าง บีม ก็กลับกลายเป็นคนใจโลเลทันที งานนี้จึงทำให้คนดูหันมาสงสาร บอสฉัตรทอง อีกคน หาก บีม กลับไปเลือก นิก บอสฉัตรทอง จะเป็นอย่างไร

 ฟากสาวน่ารัก อุ่น (ปั๋น ดริสา) ที่พร้อมดามใจ นิก เสมอ จะเข้าไปแทนที่บีมในหัวใจนิกได้ไหมต้องรอลุ้น เรียกได้ว่าซีนดราม่าบีบหัวจิตหัวใจเหล่านี้ทำให้คนดูต่างพากันชื่นชม “ภณ ณวัสน์” กับ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่

 อาทิ ภณเป็นคนที่ร้องไห้สวยมากจริง ๆ นั่นแหละ, สงสารมาก ร้องไห้ ถ้ารู้แล้วตอบสนองไม่ได้ก็ห่าง ๆ นิกไว้นะบีม, ในโลกความเป็นจริง หญิงกับชายมีความแตกต่างกัน ผู้หญิงต้องการคำพูดว่า “รัก” เพื่อความมั่นใจ แต่ผู้ชายหลายคนรักล้นใจ แต่ใช้ “การกระทำ” เหมือนเส้นขนาน เห็นกัน อยู่ด้วยกันเสมอ แต่ไม่เจอหัวใจกันสักที, ฉันสงสารทั้งคู่ นิก-บีม ภณ-แพท พวกเธอเก่งมาก เธอทำฉันดิ่งไปด้วยเลย แล้วจะหาทางขึ้นเจอไหม ฯลฯ


แต่การแต่งงานของ บีม กับ บอสฉัตรทอง ไม่ได้ทำให้ นิก เจ็บปวดอย่างสาหัสเพียงคนเดียว เพราะยังมี หวาน (โม มนชนก) ที่ทั้งโมโห เสียใจ และรู้สึกพ่ายแพ้บีมทุกอย่าง บีมได้ทั้งคนรักที่ดี ชีวิตดีต่างกับหวานที่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้ทุกสิ่งมา ส่วน วายุ (ก็อต อิทธิพัทธ์) ตั้งแต่เหตุการณ์ที่ หวาน พังชีวิตความรักของเขากับบีม ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อทรงเกาหลีเกาใจผู้แสนดีคอยอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจ นิก ตลอด จนคนดูแห่จิ้นคู่ “นิก-วายุ” ให้คู่กันตอนจบได้ไหม ปล่อยชะนี “บีม-หวาน” ไปเถอะเพราะมันปวดหัว ด้วยกระแสเหล่านี้จากชาวโซเชียลส่งผลให้ #คู่เวรEp12 และ #คู่เวรEp13 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์


สุดท้ายแล้วความรักระหว่าง นิก บีม และ บอสฉัตรทอง จะลงเอยอย่างไร ยิ่งตัวทีเซอร์ตอนต่อไปก็ยั่วให้ลุ้นหนักไปอีกว่า หวาน ที่ตอนนี้ได้อยู่ใกล้ชิดกับ นิก จะทำให้ นิก หวั่นไหวกับมารยาเธอหรือไม่ ต้องติดตามละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: