ช่อง 3 ยกความบันเทิงเสิร์ฟคนดู! ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

ช่อง 3 ยกความบันเทิงเสิร์ฟคนดู!
ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

ในรายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” ยังคงนำเสนอสาระต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วกับข้อมูล พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA ที่จะบังคับใช้กันจริงๆแล้วในไทยวันที่ 1 มิถุนายนนี้ สำหรับเราบุคคลธรรมดาเวลาถ่ายรูปติดคนอื่นต้องทำอย่างไร ถ้าเป็นดาราเราขอถ่ายรูปแล้วต้องทำจดหมายขอเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยไหม แบบไหนที่เราทำได้ แบบไหนที่เราทำไม่ได้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.


รายการ “เปรี้ยวปาก” สำหรับวันหยุดแบบนี้ต้องมีของอร่อยมาคลายหิว “จอย-เต๋อ” จัดให้ พุทธมณฑลสาย 1 มีทั้งคาเฟ่ชิคๆ และร้านอร่อย พร้อมหนุ่มหล่อ “วิน ชวนชัย” แขกคนที่จะมาชวนอร่อยไปด้วยกัน เริ่มกันที่คาเฟ่สุดชิคที่ฮิตมาในตอนนี้

 “Take A Breath” ร้านตกแต่งสไตล์นอร์ดิก มุมชิคที่ต้องมาถ่ายรูปคือหอระฆัง! บอกเลยว่าปังมาก เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศจริงๆ ร้านจะมีที่นั่งหลายโซน แต่มื้อพิเศษกับแขกรับเชิญสุดหล่อแบบนี้ต้องจัดโซน Glasshouse ได้เห็นวิวหอระฆังด้วย เมนู Recommend ต้องเป็นกุ้งแม่น้ำเผา มาแบบมันเยิ้มๆ ใครชอบเมนูที่หนักขึ้นมาหน่อยแนะนำ

 Jack’s Creek Australian Wagyu เป็นเนื้อนำเข้า ร้านอยู่ถนนบางเชือกหนัง พุทธมณฑลสาย 1 โทร. 09-3583-7079 ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น. ปิดท้ายกันที่เมนูก๋วยเตี๋ยวปากหม้อกับตำนานกุยช่ายโบราณสูตร 40 ปี กับ “ร้านตี๋ลันก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ” ร้านนี้ถูกใจทั้งเต๋อ และ “วิน ชวนชัย” มาก ที่นี่เค้าจะสามารถเลือกน้ำก๋วยเตี๋ยวปากหม้อได้ทั้งน้ำใส น้ำข้น ต้มยำ หรือจะเป็นเย็นตาโฟก็มี

 นอกจากนี้ก็มีปากหม้อญวน เมนูกระทะร้อนทะเล ก๋วยจั๊บญวนให้ได้อร่อยกัน ร้านอยู่พุทธมณฑลสาย 1 ทางเข้าปัทมาเพลส โทร. 08-1434-2362, 09-1453-5694 ร้านเปิดทุกวัน 08.00 – 16.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) มาทักทายร้านอร่อยที่พุทธมณฑลสาย 1 ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.
ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ (Gorgeous)” นำแสดงโดย : เฉินหลง, ซูฉี, เหลียงเฉาเหว่ย เรื่องเกิดขึ้นเพียงเพราะข้อความจากขวดเปล่าที่ซัดมาเกยหาดทำให้สาวไต้หวันช่างฝันอย่างอาปู้ เกิดจินตนาการอยากพบผู้เป็นเจ้าของขวด เธอตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อพบชายในฝันของเธอ นั่นก็คือ อัลเบิร์ต แต่กลับพบว่าอัลเบิร์ตเป็นพ่อครัวหนุ่มที่ใจรักเพศเดียวกัน ทำให้เธอผิดหวังอย่างมาก

 ทำให้อาปู้ไปล่องเรื่องพักใจจนได้พบกับ เฉินจี้อู่ นักธุรกิจหนุ่มผู้หนีจากการถูกลอบสังหารในเรือกลางทะเล และเข้าใจว่าอาปู้เป็นผู้อพยพ ขณะเดียวกันอาปู้กลับรู้สึกถูกชะตากับเฉินจี้อู่ จึงพยายามทำตัวให้เป็นผู้หญิงในแบบที่เฉินต้องการ ไม่ช้าสิ่งที่เธอกังวลก็เกิดขึ้น เมื่อเฉินจี้อู่ รู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอจึงจำต้องจากมา ในขณะที่ เฉินจิ้นอู่ เริ่มสับสนกับหัวใจตัวเอง และหวังว่าสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิตของเขาคงยังไปไม่ไกลเกินที่เขาจะคว้ากลับมา
เตรียมรับชมความบันเทิงสุดสนุกในรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ (Gorgeous)” วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: