“เพื่อน-บัว” นำทีมนักแสดง “อ้อมฟ้าโอบดิน” เม้าท์ความโหด แฉเบื้องหลังที่คุณต้องว้าว ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

“เพื่อน-บัว” นำทีมนักแสดง “อ้อมฟ้าโอบดิน” เม้าท์ความโหดแฉเบื้องหลังที่คุณต้องว้าว ในรายการ “เปิดกองวิก 3”

งานนี้มีเฮกับละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ที่เตรียมลงจอให้ได้ชม ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดไฟแรง
รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์ จากค่าย Goodday Series และผู้กำกับ ชัชวาล วิศวบำรุงชัย  ที่จะมาเผยเรื่องราวศึกชิงหลานระหว่าง “คุณอานักธุรกิจเมืองกรุง กับ คุณลุงชาวดอยเจ้าของไร่กาแฟ”

นำแสดงโดย “เพื่อน คณิน” และ “บัว นลินทิพย์” นอกจากนี้ยังมี แม็ค ปวิช, เอนจอย ธิดารัตน์, เพ้นท์ กฤตกานต์, ส้วม สุขพัฒน์, ซีน
ภัสธรากรณ์, แชมป์ ชนาธิป และน้องเจ้าคุณ ด.ช. พันธ์ชนกชนม์ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ก็ไม่พลาดตามนั่งเม้าท์เปิดอกแฉทุกซอกทุกมุมที่คุณอาจจะยังไม่รู้
เริ่ม EP.1 เปิดใจความท้าทายของสาวบัวที่เรื่องนี้ต้องเข้าป่า-ขึ้นดอย -ตกน้ำ-เลอะโคลน-ลุยไฟ-โหนสลิง ด้านพระเอกอย่างเพื่อนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกสายป่าตัวจริงได้ถ่ายทอดวิชาเข้าป่าให้หรือไม่ต้องตามไปดู แถมความน่ารักคู่นี้เขาจัดเต็ม เพราะพี่เพื่อนเขาพานางเอกบัวไปสร้างวีรกรรมเพียบ โดยเฉพาะน้องสัตว์ตัวน้อย ทั้งหมูทั้งกบ จะกลัว-หรือจะสู้ไปฟังเขาเมาท์เบื้องหลังการทำงาน
ใน EP.2 เช็คแฮนด์ 3 ตัวละครสร้างสีสัน อิน จัน คะนิ้ง แก็งค์ตัวแสบประจำหมู่บ้านบนดอยของพระเอกขุนเขา ทั้งพระนางรวมถึงผู้จัดประทับใจจนอยากจะร้องไห้กับความฮาของแก๊งค์นี้ ที่เรียกว่าปล่อยมุกตบกันกระจาย แต่ที่ยากที่สุดก็ต้องยกให้การพูดภาษาเหนือไปเลย เพราะต้องใส่มุกให้ฮาไปด้วย งานนี้ใครแสบสุดฮาสุดต้องติดตาม
EP.3 สายฮาต้องยกให้ส้วมที่เรื่องนี้ขอมาในลุคบาริสต้าสุดเท่ห์ คู่ปรับสาวซีนที่เข้าฉากด้วยกันที่ไรต้องจิกกัดกันอยู่ตลอด ส่วนหนุ่มแชมป์เรื่องนี้มาในมาดหนุ่มอบอุ่นสายเปย์ ที่โดนเพื่อนแซวหนักจนมากเมื่อถามถึงฉากโชว์หุ่นขึ้นสังเวียนชกมวยกับหนุ่มเพื่อน และอีก1 ตัวละครสำคัญน้องเจ้าคุณที่ทั้งเพื่อนและบัว รวมถึงผู้จัดผู้กำกับ ต่างเอ่ยปากชมว่าน้องเล่นดีเกินเด็ก
และ EP.4 เม้าท์มอยเบื้องหลังการสร้างหมู่บ้านเพื่อสำหรับถ่ายทำ! ความยากลำบากของทั้งนักแสดงและทีมงานที่ต้องเดินทางไปถ่ายไร่กาแฟถึงเชียงใหม่ ที่ต้องขึ้นเขา-ลงเนิน แถมเซอร์ไพรส์ด้วยสภาพอากาศที่หนาวสุดๆ เรียกว่ากว่าจะได้ภาพสวยของไร่กาแฟก็ลำบากกันไม่ใช่น้อย  ความประทับของแต่ละคนบอกเลยว่าลืมไม่ลงจริงๆ

ไม่อยากพลาดเบื้องหลังความบันเทิง รอดูได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 18-21 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus ก่อนดู “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรก 25 พฤษภาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: