ระเบิดต่อมฟิน! กับเคมีจิ้น “พัคโบกอม-คิมยูจอง” ในซีรีส์สุดปัง

ระเบิดต่อมฟิน! กับเคมีจิ้น “พัคโบกอม-คิมยูจอง” ในซีรีส์สุดปัง

“โอบรักไว้ด้วยจันทรา” ที่สายหนังรักควรดู ทางช่อง 3
​ถ้าใครรู้ตัวว่าเป็นพวกเห็นเคมีพระนางจิ้น ๆ เป็นต้องจิกหมอนขาด ซีรีส์ที่ช่อง 3 คัดมาเสิร์ฟให้คนดูในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง กับซีรีส์พีเรียดแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดราม่าที่มีชื่อว่า “โอบรักไว้ด้วยจันทรา (Love in the Moonlight)”

ซึ่งได้นำนักแสดงตัวท็อปของวงการซีรีส์เกาหลีมาประกบคู่สาดเคมีสุดน่ารักกระชากใจคนดูอย่างหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดี “พัคโบกอม” และสาวน่ารักที่มาพร้อมฉายาเจ้าแม่ซีรีส์ย้อนยุค “คิมยูจอง” นอกจากนี้ยังมีหนุ่มหล่อ “จินยอง B1A4” คนที่มาขโมยหัวใจคนดูไปอีกคน ด้วยฝีมือการแสดงที่มีคุณภาพของเหล่านักแสดงทุกคน

และพล็อตเรื่องราวของซีรีส์ที่พาคนดูลุ้นไปกับการปลอมตัวจากหญิงเป็นชายและแผนชิงบัลลังก์ ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาคอซีรีส์เกาหลีทั้งหลาย และเพลงประกอบซีรีส์ยังเพราะตราตรึงใจคนดูมาจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย
​“โอบรักไว้ด้วยจันทรา (Love in the Moonlight)” เป็นเรื่องราวของ ฮงราอน (คิมยูจอง) เด็กสาวสู้ชีวิต เฉลียวฉลาด ต้องปลอมตัวเป็นชายตั้งแต่ยังเด็กด้วยความจำเป็น และได้ตั้งตนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ วันหนึ่งจดหมายรักที่ฮงราอนเขียนให้ลูกค้า นำพาให้ได้พบกับ องค์รัชทายาทอียอง (พัคโบกอม) โดยที่ทั้งสองไม่รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน

แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ฮงราอนได้เข้ามาเป็นขันทีในวังหลวงอย่างไม่ทันตั้งตัว ใช้ชื่อว่า “ฮงซัมนม” ทำให้ได้พบกับองค์รัชทายาทอีกครั้ง จนทั้งสองกลายมาเป็นสหายกัน และด้วยความใกล้ชิด ทำให้องค์รัชทายาทอียองค้นพบว่าตนเองเกิดตกหลุมรักขันทีฮงซัมนมเข้าแล้ว สุดท้ายฮงราอนจะสามารถปกปิดความลับเรื่องที่เป็นผู้หญิงไว้ได้หรือไม่ และความรักระหว่างขันทีกับองค์รัชทายาทจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชม

ใครพร้อมรับความฟินชวนซึ้งจากหนุ่ม “พัคโบกอม” กับสาว “คิมยูจอง” ก็เตรียมตั้งตารอชมซีรีส์ “โอบรักไว้ด้วยจันทรา (Love in the Moonlight)” ได้ในช่วง “แชนแนลทรีซีรีส์” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 00.00 – 01.00 น.
ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: