CH3Plus ส่งซีรีส์ใหม่มาจิ้นหัวใจ “THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” พร้อมมาละลายใจซิส 5 มีนาคมนี้

CH3Plus ส่งซีรีส์ใหม่มาจิ้นหัวใจ
“THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” พร้อมมาละลายใจซิส 5 มีนาคมนี้

3Plus ทำหัวใจแฟนๆสายวายสั่นไหวอีกครั้ง ส่งซีรีส์สุดละมุนเรื่องใหม่ “THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” ที่ Exclusive มีให้ชมใน 3Plus ที่เดียวเท่านั้น นำโดย พระเอก “แชป – ศุภชีพ ชนะภัย” ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับนายเอก “กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์” รับประกันความ จิ้นด้วยเคมีที่ลงตัวของ #แชปกรีน

พร้อมทัพนักแสดงที่จะมาเสริมความสนุก ปอนด์-คุณพัทธ์ , การ์โตว์- ปัณณวิชญ์ , เทป-วรชัย ,ปิ๊ง-กันตพัฒน์ และ ออมสิน-สุพิชชา ด้วยฝีมือการกำกับซีรีส์วายครั้งแรก ของ ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดา คนหนึ่งออกแบบสูทด้วยความรัก อีกคนออกแบบความรักด้วยสูตรเลิฟ ความลงตัวที่แฟนๆสายวายต้องฟินจิกหมอนแน่นๆ แน่นอน
​​AOA brothrs ร้านตัดสูทแบบ exclusive tailor ของ 2 พี่น้อง ไออุ่น และ โอบ ที่ได้รับมรดกตกทอดร้านนี้มาตั้งแต่รุ่นพ่อ โดยมีช่างตัดฝีมือดีอย่างไออุ่น พี่ชายคนโต ผู้มีพรสวรรค์ด้านการตัดสูทแบบหาตัวจับยาก

ซึ่งความติสต์ของเขาเป็นที่ทราบกันดีของวงการ ว่าเขาเป็นช่างตัดที่เลือกลูกค้า โดยใช้เซ้นส์ว่าใครควรค่าที่จะตัดสูทกับเขา แต่แล้ววันหนึ่งด้วยฝีมือการตัดสูทของ ไออุ่น ก็ไปเข้าตา นาวี ไฮโซหนุ่มพันล้าน ผู้บริหารเอาแต่ใจที่มักเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก

แต่แท้จริงแล้วภายใต้ความแข็งกร้าวกลับซ่อนความอ่อนแอเอาไว้ ไออุ่นไม่ถูกชะตานาวีตั้งแต่แรกพบ แต่ก็มีเรื่องราวให้ท้ายที่สุดไออุ่นยอมตกลงตัดสูทให้กับนาวี ท่ามกลางความรู้สึกบางอย่างที่เริ่มก่อตัวของทั้งคู่ ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “THE TUXEDO สูทรักนักออกแบบ” ทุกวันเสาร์เวลา 21.00 น. ทาง CH3Plus แอปพลิเคชัน เริ่มฟินตอนแรก 5 มีนาคมนี้

Share: