ดร.ทวีศักดิ์ จับมือ ดร.ชายแฮ็คส์ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!! เซอร์ไพร้สวันเกิด “เวียร์-เทพสถิตย์” พระเอกซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม”

ดร.ทวีศักดิ์ จับมือ ดร.ชายแฮ็คส์ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!!
เซอร์ไพร้สวันเกิด “เวียร์-เทพสถิตย์” พระเอกซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม”

เมื่อสองดร.คนดังจับมือกัน งานนี้เลยไม่ธรรมดา ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร และ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข จัดหนัก จัดเต็มเซอร์ไพร้สวันเกิดให้กับพระเอกใหม่ไฟแรง เวียร์-เทพสถิตย์ กุดโคกกรวด เนื่องในวันคล้ายวันเกิด (15 พฤศจิกายน) กลางกองฟิตติ้งซีรี่ย์ “รักไม่จำกัดนิยาม” ณ ที่รักสตูดิโอ ถนนเพชรเกษม โดยเค้กชิ้นนี้นำเสนอโดยผู้กำกับฯ ค่ายไอพีเอ็มอย่าง พุ กฤตธน และนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ทอฝัน ไอณัฐชา หอบเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพร้สในช่วงที่หนุ่มเวียร์กำลังถ่ายฟิตติ้งอยู่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริเลยล่ะ
ส่วนตอนเย็นก็มี Birthday Party เล็กๆ ที่สองดร. จัดให้เป็นพิเศษ โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในค่ายไอพีเอ็มมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ผู้จัดฯ คนเก่ง ฮอน ฐากร มาพร้อม น้องตั้ม มิสเตอร์ทัวร์ริซึ่มภูเก็ต, ชัช แทนกาย, นงนุช ภิรมย์รื่น, จิ๊กซอว์ วิสุตาภัทร, ตุ๊กตา ปุณฐิภาภัคร์, ยายหวังดีตีสิบ, อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย, อาจารย์โหร ฮวงจุ้ยลายมือ, เอ็มโบ พันธกานต์, คุณอี๊ด ที่รักสตูดิโอ, หมอต้าร์, หมอซัน และอีกเพียบ ณ ร้านอาหารสตาร์8 แยกสุทธิสาร โดยหนุ่มเวียร์เผยความรู้สึกให้ฟังว่า
“รู้สึกดีใจและปลื้มใจเป็นที่สุดครับ ปีนี้เป็นปีแรกที่มีงานวันเกิด และมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมอวยพรให้เวียร์ครับ เวียร์ต้องขอบพระคุณพี่ใหญ่ (ดร.ทวีศักดิ์) และพี่ชายแฮ็คส์ ที่ให้โอกาสเวียร์ และพี่ๆ น้องๆ ชาวไอพีเอ็มทุกท่าน บอกได้เลยว่า อบอุ่นมาก เหมือนเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของเวียร์เลย โดยเฉพาะพี่ชายแฮ็คส์ ถือเป็นผู้มีพระคุณกับเวียร์มากๆ นอกจากจะให้โอกาสที่ดีในวงการบันเทิงแล้ว ยังมอบสิ่งดีๆ ให้เวียร์มาโดยตลอด เวียร์ซาบซึ้งและขอบพระคุณจริงๆ ครับ เวียร์สัญญาว่าจะทำงานทุกอย่างที่พี่ชายแฮ็คส์มอบหมายให้เวียร์อย่างเต็มที่ และจะดำรงตนเป็นตัวอย่างที่ดีต่อไปครับ”
















Loading

Share: