“เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3 ตอนที่ 17 ฉากเบื้องหลัง อคินบาดเจ็บและความรักของนิสาช่างแสนอบอุ่น

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3 ตอนที่ 17
ฉากเบื้องหลัง อคินบาดเจ็บและความรักของนิสาช่างแสนอบอุ่น

ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On เข้มงวดเข้ามาทุกที ตอนนี้ The Sun ร้ายขึ้น และอคินก็น่าสงสารมากขึ้นเพราะถ้า The Sun บาดเจ็บ ตัวอคินก็จะบาดเจ็บด้วย สำหรับตอนที่ 17 จะเป็นฉากที่ The Sun นำแสดงโดย “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ยิงปะทะกับตำรวจทำให้อคินตัวจริงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งมีนิสา นำแสดงโดย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” คอยเป็นผู้ช่วยเหลือและพาหลบหนีออกไปรักษาตัว
สำหรับฉากบาดเจ็บของอคินนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท เป็นฉากที่นิสาพาอคินหนีมาหลบทำแผลโดนยิงที่ห้องพัก แต่ด้วยในโลกเกมนั้นไม่มีเครื่องมือแพทย์ที่จะทำให้นิสาสามารถช่วยรักษาอคินได้เลย นิสาจึงใช้วิธีการจูบอคินเพื่อทำให้อคินช็อคและจะได้พาเขา Switch Off กลับมายังโลกจริงเพื่อช่วยรักษาอคิน ซึ่งซีนนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีทั้ง “ออม สุชาร์” และ “จี๋ สุทธิรักษ์” เป็นซีนที่ต้องแสดงให้เห็นถึงความรักความห่วง แสดงให้เห็นถึงความเศร้าและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน
โดยหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” บอกว่า “เป็นหนึ่ง ในซีนที่ร้องไห้แล้วภูมิใจ คือซีนที่บาดเจ็บที่โรงแรม ตอนที่ นิสาช่วยชีวิตเรา เป็นจังหวะที่นิสาจูบเราเพื่อที่จะกลับไปโลกของเขา อยู่ดี ๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเองเลยครับ ภูมิใจมาก ที่เล่นได้ดีสื่อถึงอารมณ์ของตัวละคร ที่ตอนนั้นอคินโดนล้างโปรแกรมจำอะไรไม่ได้เลย และไม่รู้ว่านิสาคือใคร แต่ด้วยความรู้สึกลึก ๆ ที่มาจากใจ เลยทำให้น้ำตาจากอคินคนเดิมที่รักนิสามันไหลออกมาเองครับ”
การแสดงของ “จี๋ สุทธิรักษ์” ในซีนนี้นอกจาก จี๋ จะประทับใจในความรู้สึกและการแสดงออมาได้ดีของตัวเองแล้ว จี๋ ยังได้รับคำชมจากนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาว “ออม สุชาร์” อีกด้วยว่า “การแสดงของจี๋ ซีนนี้น้องเล่นดีมาก เข้าใจความเป็นอคินมาก เหมือนเป็นอคินจริง ๆ เป็นความรู้สึกที่ตัวละครสื่ออกมาจริง ๆ พอเห็นการทำงานของจี๋เห็นความตั้งใจของจี๋ จี๋เองมีการพัฒนาดีขึ้นมากเรื่อย ๆ ภูมิใจในตัวจี๋มากค่ะ”
ทั้งสอคนผลัดกันชื่นชมผลงานของกันและกันและให้กำลังใจกันตลอด ไม่ว่าฉากจะยากแค่ไหน พร้อมทั้งยังช่วยส่งพลังกันแบบสุด ๆ ซึ่งในเวลาเบรค ทั้งคู่ก็พยายามที่จะไม่เครียดพูดคุยหาเรื่องมาให้ขำกันได้เสมอ ต้องยกความเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมให้กับทั้งคู่จริง ๆ ฉากบาดเจ็บที่มีความป็นดราม่าสูงในวันนั้นจึงผ่านไปได้อย่างราบรื่นอีกหนึ่งฉาก

ติดตาม “เกมรักสลับมิติ Switch On” ฉากอคินบาดเจ็บ EP.17 วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: