ช่อง 3 และ Century UU คว้า ‘ออม สุชาร์’ ‘จี๋’ สุทธิรักษ์’ ลงซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) สร้างลิขิตรักบนโลกแห่งเกม 19 พ.ย. 64

ช่อง 3 และ Century UU คว้า ‘ออม สุชาร์’ ‘จี๋’ สุทธิรักษ์’ ลงซีรีส์ Sci-Fi
“เกมรักสลับมิติ” (Switch On) สร้างลิขิตรักบนโลกแห่งเกม 19 พ.ย. 64

ช่อง 3 และ Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากแดงมังกร ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) ผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับซีรีส์ไทยด้วยรูปแบบ Sci-Fi ข้ามมิติ โดยดึงนางเอกสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ขวัญใจชาวไทยและชาวจีนรับบทนางเอก (นิสา) ประกบคู่ “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ในบท (อคิน) กำกับการแสดงโดย “หยวน ตฤณทัฬห์ ดนพ” ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ที่จะมาร่วมเนรมิตความรักข้ามมิติระหว่างคนกับตัวเอกในโลกของเกมให้สวยงาม“เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า Sci-fi เรื่องราวของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติดึงเอาแพทย์สาวป้ายแดง“นิสา” หลุดเข้าไปในเกมชื่อ Better World และบังเอิญได้เข้าไปช่วยชีวิตหนุ่มหล่อปริศนาชื่อ อคิน จากการบาดเจ็บเอาไว้ได้ทัน ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันก่อนที่ นิสา จะพบว่าตัวเองได้หลุดเข้าไปในเกมที่ผู้เป็นพ่อได้สร้างขึ้น และยังได้รับรู้อีกว่า อคิน คือตัวเอกในเกม ทั้งคู่ผูกพันกันมาเรื่อย ๆ เพราะ นิสา มีเหตุให้ต้องหลุดเข้าไปในเกมอีกหลายครั้งเพื่อช่วยเหลืออคินจนกลายเป็นคนสำคัญและเป็นกุญแจไขชีวิต ต่อมาเมื่อ อคิน รู้ความจริงว่าตัวเองคือตัวละครในเกม และสามารถหลุดออกมาจากโลกของเกมสู่โลกแห่งความจริงยิ่งทำให้ได้รับรู้เรื่องราวมากมายรวมถึงร่องรอยของคนร้ายที่รอบเข้าไปทำร้ายเขาบ่อย ๆ การตัดสินใจสะสางความแค้นจึงเกิดขึ้น เรื่องราวไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะความรักของ นิสา และ อคิน ยังมีอุปสรรคของสงครามช่วงชิงอำนาจเหนือโลกแห่งเกมเข้ามาขวางและทำให้ อคิน ถูกลบความทรงจำ ในขณะที่ นิสา ยังคงกลับเข้าออกระหว่างสองโลกเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรักหมดใจบนความเจ็บปวดเพราะอีกฝ่ายจำเธอไม่ได้เรื่องราวสลับซับซ้อนของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติ ท่ามกลางสงครามช่วงชิงอำนาจความเป็นใหญ่ ระหว่างผู้บริหารบริษัทผู้สร้างเกม กับ อคิน ฮีโร่ผู้ปกป้องไม่ให้โลกเกมถูกทำลาย และเส้นทางความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างตัวละครในเกมและคนในชีวิตจริงจะลงเอยอย่างไร นำแสดงโดย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” “ภูเขา วรพต ฝั้นธรรมครั้ง” “เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” “ปีเตอร์ ธูนสตระ” “บ๊อบบี้ นิมิตร ลักษมีพงศ์” “ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์” “พีท ทองเจือ” และอีกหลายท่านร่วมสร้างความเข้มข้น

 

ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ “นิสา” และ “อคิน” ในซีรีส์ Sci-Fi “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 สำหรับแฟน ๆ ชาวจีนสามารถรับชมได้ที่ แอพพลิเคชัน Youku และนอกจาก 2 ประเทศไทย-จีนแล้ว แฟน ๆ ชาวเวียดนาม และฟิลิปปินส์ สามารถติดตามรับชมได้เช่นเดียวกัน

Share: