“เดียร์น่า – ปาริธ” รู้สึกโชคดี!! ได้เล่นกับ “เต๋อ” สนุกแถมได้เทคนิคการแสดงมาเพียบ ​สำหรับละครช่อง 3 “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

“เดียร์น่า – ปาริธ” รู้สึกโชคดี!! ได้เล่นกับ “เต๋อ”
สนุกแถมได้เทคนิคการแสดงมาเพียบ
​เลเวลเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮเพิ่มขึ้นไม่หยุด สำหรับละครช่อง 3 “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

เรียกได้ว่าตอนนี้แฟนละครต่างพากันรอลุ้นไปกับทุกฉากทุกตอน เบื้องหน้าแฟน ๆ ทั้งสนุกทั้งลุ้นกันขนาดนี้ เบื้องหลังในการทำงานในกองละครจะเป็นอย่างไร งานนี้ “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “ปาริธ ทิมทอง” จึงขอออกมาพูดถึงรุ่นพี่อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ผู้ที่คอยช่วยเหลือและแนะนำด้านการแสดงให้กับทั้งคู่ ส่งผลให้ผลงานละครออกมาดีแบบนี้
​สาวน่ารัก “เดียร์น่า ฟลีโป” เผย “เวลาเดียร์อยู่กับพี่เต๋อเราก็จะไร้สาระกันไปวัน ๆ คือคุยกันถูกคอมาก เดียร์ก็ได้มีปรึกษาเขาบ้างว่าควรจะเล่นยังไงดี เพราะว่าเดียร์ต้องเล่นเป็นพี่เต๋อตอนโดนวิญญาณอานนท์สิงร่าง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยค่ะ เดียร์ยอมรับว่าเครียดนะ ด้วยความที่เราเป็นตัวเองสูงมากจะเล่นยังไงดีให้คนเชื่อว่าเราเป็นพี่เต๋อ เดียร์ก็เลยขอพี่เต๋อเล่นให้ดูและเดียร์ก็ขออัดคลิป เขาก็น่ารัก เขาก็บอกว่าได้ และก็เล่นให้เต็มที่มาก

เดียร์ก็ต้องก๊อปปี้ให้เนียน และตอนถ่ายทำเดียร์ก็ขอให้พี่เต๋อไปนั่งหน้าจอมอนิเตอร์ด้วยค่ะ เพื่อที่เวลาเดียร์เล่นเสร็จก็จะได้ขอคำแนะนำจากพี่เต๋อได้ ซึ่งพี่เขาก็ทำให้ต้องขอบคุณมาก ๆ เลย คือเดียร์รู้สึกว่าพี่เต๋อเขาแบบน่าจะเป็นห่วงเดียร์อยู่ค่ะ เพราะตัวละครมุทิตามันไม่ง่ายเลย พี่เต๋อก็จะมีช่วยแนะนำบ้าง เพราะด้วยความที่พี่เต๋อเขาจะมองได้ลึกกว่าเรา เพราะประสบการณ์พี่เขาเยอะกว่า เขาก็เลยจะคอยช่วยสอนต่าง ๆ ก็ดีใจมากนะคะ และก็โชคดีมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่เต๋อ คือสนุกด้วยและได้เทคนิคจากพี่เต๋อมาเยอะด้วย”
​ส่วนด้านนักแสดงน้องใหม่อย่าง “ปาริธ ทิมทอง” ก็ได้เล่าว่า “พี่เต๋อเป็นพี่ที่น่ารักมากครับ และผมรู้สึกดีใจ มันเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมงานกับพี่เต๋อด้วยครับ คือเวลาที่เราอยู่ด้วยกันพี่เต๋อก็คอยแนะนำเทคนิคด้านการแสดง เช่น ผมต้องแสดงอารมณ์ประมาณนี้นะ พี่เต๋อคอยช่วยผมตลอด พี่เต๋อเป็นคนที่ตลก และก็เป็นคนที่เรารู้สึกว่าเป็นกันเองกับผมมากเลยครับ คือพี่เต๋อเป็นเหมือนคนที่แบบคอยช่วยทุกคน ด้วยความที่พี่เต๋อเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์ที่เยอะ ก็เลยทำให้เขาคอยที่จะช่วย และให้คำแนะนำทุกคนในกองเลยครับ และยิ่งเป็นนักแสดงใหม่อย่างผม พี่เต๋อก็ให้คำแนะนำมาเยอะหน่อยเวลาเข้าฉากด้วยกันหรือก่อนเข้าฉากครับ”
​ด้วยเหตุนี้เอง “เดียร์น่า” และ “ปาริธ” ถึงได้ทุ่มการแสดงสุดฝีมือ จนผลงานออกมาดี เพราะมีรุ่นพี่อย่าง “เต๋อ” คอยเป็นติวเตอร์ส่วนตัวให้กับพวกเขานี่เอง ทำให้ทั้งคู่ต่างได้รับเทคนิคด้านการแสดงไปเพียบเลยทีเดียว สามารถติดตามละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus

Share: