เพื่อนบ้านไม่ทิ้งกัน แบ่งปันความอิ่ม ส่งกำลังใจให้สู้ภัยโควิด-19

เพื่อนบ้านไม่ทิ้งกัน แบ่งปันความอิ่ม ส่งกำลังใจให้สู้ภัยโควิด-19

นายกิติ วงษ์กุหลาบ กรรมการผู้จัดการ
บริษัท รูบิกส์ คิวบ์ แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด และนางอนุตรา ยุวสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด พร้อมทีมงาน ส่งมอบความรักความอบอุ่นนำสิ่งของ เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่มสิ่งของจำเป็นจำนวนหนึ่งมอบให้กับพี่น้องประชาชน ชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนย่านวัดปุรณาวาส เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ


โดยมีการลงพื้นที่สำรวจผู้ที่ประสบปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด 2019(COVID-19) พบมีผู้ได้รับผลกระทบจำนวนมาก เนื่องจากไม่สามารถไปค้าขายได้ บ้างก็ บริษัทปิดตัว ตกงาน จึงได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันจำนวนหนึ่งมามอบให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อแบ่งเบาภาระ แบ่งปั่นความอิ่ม ให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ด้วยกัน

นายกิติ ยังได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนให้สู้ไปด้วยกันโดยเฉพาะคนเฒ่าคนแก่ที่อยู่ที่บ้านให้ลูกหลานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เป็นประจำ ฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อ สวมหน้ากากอนามัยทั้งที่อยู่ในบ้านและนอกบ้าน รักษาความสะอาดบ้านสิ่งของเครื่องใช้บ่อยๆ ตนเองและทีมงานถ้ามีโอกาสก็จะเยียวยาอย่างนี้ยังมีอีกหลายชุมชนที่จะต้องเข้าไปดูแลอีกจำนวนมาก
นางอนุตรา กล่าวว่า ตนดีใจที่ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน แม้ว่าจะมีสิ่งของไม่มากก็ภูมิใจที่ได้ทำเป็นการแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนไปได้บ้างไม่มากก็น้อยและจะคอยช่วยเหลือแบบนี้ตลอดไป

Share: