สุดปัง! “ดวงตาที่ 3” ละครผีสายฮาทำเรตติ้งพุ่ง ยึดท็อปชาร์ต CH3Plus Top 10 อันดับ 1

สุดปัง! “ดวงตาที่ 3” ละครผีสายฮาทำเรตติ้งพุ่ง
ยึดท็อปชาร์ต CH3Plus Top 10 อันดับ 1

​ของเขาดีจริงๆ กับละครผีสายคอมเมดี้ “ดวงตาที่ 3” ที่ยังสามารถยึดครองแชมป์ขึ้นติดท็อปชาร์ตอันดับ 1 ใน CH3Plus Top 10 ต่อเนื่องหลายสัปดาห์ นอกจากนี้ยังได้เรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยจากสัปดาห์ที่ผ่านมาใน Ep.8 ทำไปได้ถึง 3.906 และใน Ep.9 ทุบสถิติทำไปได้ถึง 4.743 เลยทีเดียว!
​เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “ดวงตาที่ 3” ละครผีที่คนกลัวผีดูได้ คนไม่กลัวผียิ่งดูดี ละครที่แขกรับเชิญเยอะที่สุดแห่งปีก็ว่าได้ แถมยังสามารถครองใจผู้ชมอยู่หมัดกับการยึดหัวตารางอันดับ 1 ใน CH3Plus Top 10 กับตอนเปิดเผยตัวของ ปุ้ม หรือคุณแม่มือใหม่อย่าง
“มิว นิษฐา” ที่มากความสามารถสุดๆ ยอมทุ่มสุดตัวดึงพลังวิเศษขับไล่ต่อสู้กับเหล่าผีเคียงข้าง ไอ้ตี๋ หรือ “เจมส์ มาร์” แม้ในเรื่องจะกล้าหาญเบอร์ใหญ่ แต่พอเป็นเรื่องจริงคุณแม่มิวขอวิ่งสุดตัว! พอๆ กับหนุ่มเจมส์ มาร์ ที่เจ้าตัวเคยบอกว่าเรื่องจริงก็กลัวผีไม่แพ้ในละคร ต่อจากนี้ทั้งคู่จะมีวิธีการรับมือกับผีอย่างไรต่อไป จะเกิดเรื่องวุ่นวายอะไรให้ต้องตามแก้กันอีกต้องติดตาม!

​เรตติ้งแรงแถมยังติดชาร์ต CH3Plus Top 10 ได้ทุกสัปดาห์ ขนาดนี้โชว์ของแรงจริงๆ แม่จ๋า! แบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว! กับ “ดวงตาที่ 3” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และแฟนๆ สามารถดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

Share: