เทศกาลดนตรี!เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 ปลุกตำนาน”กีต้าร์คิงส์ แหลม มอริสัน”พร้อมวง VIP


คุณศุภกิจ รุ่งโรจน์ ประธานบริหารโครงการ เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 จัดแถลงข่าวเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ทึ่ะมีขึ้นวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ มีคุณจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ อดีตส.ส.จังหวัดพังงา เป็นประธานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นในเรือ วันเดอร์ฟูล เพิร์ล ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยมี “กีตาร์คิง”แหลม มอริสัน พร้องวงไอพี ขึ้นโชว์ พร้อมด้วยศืลปินรับเชิญ และ ผู้สนับสนุนที่ไปร่วมให้กำลังใจกันอย่างคีบคั่งกลุ่มนักธุรกิจในจังหวัดพังงาประสานภาครัฐและเอกชน พร้อมจัดเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ KHAO LAK MUSIC FESTIVAL 2018 (เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018) เป้าหมายกระตุ้นธุรกิจท่องเที่ยวของพังงา หลังซบเซามานานนับสิบปีเพราะมกันตภียสึนามิ

นายศุภกิจ รุ่งโรจน์ ในฐานะประธานบริหารโครงการ เขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 เปิดเผยถึงที่มาของการจัดงานเทศกาลดนตรี “KHAO LAK MUSIC FESTIVAL 2018” ครั้งนี้ว่า จุดเริ่มต้นของงานคอนเสิร์ตเขาหลัก มิวสิค เฟสติวัล 2018 เกิดจากแรงบันดาลใจที่ตนเองและทีมงานเห็นผลกระทบจากเหตุการณ์สีนามิ วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2547 ส่งผลให้ 6 จังหวัดภาคใต้ของไทย มีผู้บาดเจ็บรวมกว่า 8,000 คนและเสียชีวิต

ประมาณ 5,400 คนถึงแม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมากว่า 14 ปีแล้ว แต่บริเวณเขาหลัก ของจังหวัดพังงา ซี่งเกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากที่สุด ยังส่งผลมาจนถึงวันนี้ ทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวไม่ลืมความร้ายกาจของสึนามิ ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวซบเซามานานนับสิบปี ทั้งๆที่จังหวัดพังงามีความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลายและสวยงามเป็นจำนวนมาก สามารถเที่ยวได้ทั้งปี

ดังนั้น ทางคณะผู้จัดงานจึงมีความมุ่งหมาย
เพื่อกระตุ้นกระแสการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ก่อให้เกิดการส่งเสริมรายได้แก่คนในท้องถิ่นแบบยั่งยืน และ ส่งเสริมธุรกิจด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว อาชีพ และธุรกิจของชุมชน จึงริเริ่มจัดเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “KHAO LAK MUSIC FESTIVAL 2018” บนเนื้อที่ 200 ไร่ บริเวณเขาหลัก ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ใช้เนื้อที่มากที่สุด

ทางคณะผู้จัดหวังให้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ต้องการปลุกกระแสการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาผ่านเสียงเพลง และ ความสุข ของเทศกาลดนตรีครั้งนี้ โดยรวบรวบศิลปินชั้นนำของประเทศไทยกว่า 100 ชีวิต รวมทั้งศิลปินดนตรีระดับแนวหน้าของท้องถิ่น แสดงบนเวทีขนาดยักษ์ และ จอ LED ระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม2561 นี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงานอีกหลายรายการ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมการ และจะแจ้งความคืบหน้าและรายละเอียดในโอกาสต่อไป
นายศุภกิจ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าด้วยขนาดพื้นที่ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมชมได้ถึง 50,000 คน จะเน้น

การสร้างกิจกรรมทางดนตรีในรูปแบบของคอนเสิร์ต (Live Entertainment) ที่การันตีคุณภาพทั้งในเรื่องของศิลปินที่จะมาจัดแสดง, ระบบแสงสีเสียงที่ดีเยี่ยม และที่สำคัญความสวยงามของพื้นที่จัดงานที่อยู่กลางธรรมชาติและภูเขาที่งดงาม ตลอดจนความพร้อมทางด้านสาธารณูปโภค และ ระบบการรักษาความปลอดภัยแก่ผู้เข้าร่วมงาน สิ่งเหล่านี้คือความใส่ใจอย่างยิ่งของคณะผู้จัด

สำหรับการจำหน่ายบัตร ในช่วงแรกนี้ เป็นราคาพิเศษ เฉพาะผู้ซื้อบัตรล่วงหน้าเท่านั้น โดยสามารถจองซื้อได้ในราคาใบละ 500 บาท/ 1 วัน
ที่ All Tickets ในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

Loading

Share: