โค้ชต่อ นำทีมผู้สอน Ayutthaya Football Academy คัมแบ็คกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้เยาวชน จ.อยุธยาอีกครั้ง หลังโควิด19 เริ่มคลี่คลาย

โค้ชต่อ นำทีมผู้สอน Ayutthaya Football Academy คัมแบ็คกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้เยาวชน จ.อยุธยาอีกครั้ง หลังโควิด19 เริ่มคลี่คลาย

ข่าวดีสำหรับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สนใจการกีฬาฟุตบอลและอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โค้ชต่อ หรือ คุณอมรพล เรืองสังข์ ผู้อำนวยการ Ayutthaya Football Academy กลับมาเปิดการสอนฟุตบอลเยาวชนอีกครั้ง

หลังการแพร่ระบาดจากไวรัสโควิด19 โดยพกพาความรู้ตั้งแต่ พื้นฐาน จนสู่ระดับสากล ทั้งด้านเทคนิคร่างกาย เทคนิคการฝึกทักษะฟุตบอล ตลอดจน กติกามารยาท และความสามัคคีAyutthaya Football Academy รับฝึกสอนฟุตบอลน้องๆ ตั้งแต่ 4-16 ปี เพื่อฝึกฟุตบอลขั้นพื้นฐานและสู่ความเป็นเลิศ ณ สนามฟุตบอลเยลโล่การ์ด และสนามฟุตบอลซิตี้อารีน่า(โลตัส) ตำบล คลองสวนพลู อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ทุกวันธรรมดาตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 น.และวันเสาร์-อาทิตย์ แบ่งเป็น2ช่วงในเวลา 09-00-11.00 น.และเวลา17.00-19.00น สำหรับ ผู้ปกครองและน้องๆ ที่สนใจสามารถจูงมือกันเข้ามาสมัครได้ที่ โค้ชต่อ เบอร์โทร0932210716โค้ชต่อ หรือ คุณอมรพล เรืองสังข์ ผู้อำนวยการ Ayutthaya Football Academy ได้กล่าวว่า ตนเองนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลและเห็นคุณประโยชน์จากการเล่นฟุตบอล หลายต่อหลายอย่าง ซึ่งตนเองจึงอยากผลักดันให้เยาวชน อย่างน้อยในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีความชื่นชอบและมาร่วมเล่นฟุตบอลกัน เพราะไม่เพียงร่างกายจะแข็งแรง กีฬาฟุตบอลยังช่วยสร้างทักษะหลายอย่าง ความคล่องตัวของร่างกาย ความสามัคคีของการเล่นเป็นทีม และสร้างน้ำใจนักกีฬา รวมถึงทำให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลยาเสพติด อีกด้วยโค้ชต่อ หรือ คุณอมรพล เรืองสังข์ กล่าวต่อว่า ตนเองก่อตั้ง Ayutthaya Football Academy ซึ่งเป็น Academyแห่งแรกใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีการจดทะเบียนขึ้นกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการการันตีมาตรฐานอย่างแน่นอน Ayutthaya Football Academy เปิดทำการสอนมารวมปีนี้เป็นปีที่ 9 แล้ว ที่สำคัญทางโค้ช หรือ ครูผู้ฝึกสอนก็ล้วนมีการคัดคุณภาพ ประสบการณ์มากมาย ผ่านการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทุกคนAyutthaya Football Academy โดยร่วมจัดให้มีการจัดแข่งขันเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักเรียนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งล่าสุดในปี2019 ได้รับเกียรติจากคุณสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา มาเป็นประธานเปิดงานการแข่งขัน Junior Championsleaque 2019 ซึ่งทางเด็กๆ ได้รางวัลกันทั้งชนะเลิศ รองชนะเลิศ ในแต่ละรุ่น

Share: