แรงเชียร์รอบทิศ เพลงฮิตสุดปัง!”น็อต ภัทร์สพล” ศิลปินดาวรุ่งน่าจับตา ฉายแววปังดังแน่นอน กระหึ่ม พร้อมกันทั่วประเทศ 24กันยายน64 นี้

น็อต ภัทร์สพล ศิลปินดาวรุ่งน่าจับตา ฉายแววปังดังแน่นอน

นักร้องชายบ้านเรามีหลายคน ต่างคนต่างมีสไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งตอนนี้วงการเพลงบ้านเราหลากหลายมากขึ้น นักแสดงก็มาร้องเพลงมากขึ้น โดยเฉพาะนักแสดงวัยรุ่นที่ทั้งแสดงและร้องเพลงก็เก่ง ทำให้พวกเขาแจ้งเกิดทั้งผลงานการแสดงและผลงานเพลง ซึ่งวันนี้“นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง”จะพาคุณไปรู้จักกับนักร้องที่มีแววจะปังและคิดว่าจะประสบความสำเร็จในเส้นทางบันเทิงแน่นอน

น็อต ภัทร์สพล หนุ่มหล่อคมเข้ม นิสัยดี สูง 185 เป็นคนจังหวัดพิจิตร เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดนายแบบและได้ตำแหน่ง เลยไปสะดุดตานักปั้นเลยชักชวนจากวงการนายแบบมาสู่วงการนักแสดง เคยฝากผลงานการแสดงเรื่อง
1)วันนี้ที่รอคอยช่อง 7 HD
2)ไฟหวนช่อง 7 HD
3)นางฟ้าอสูรช่อง 3


โดยเริ่มต้นการแสดงใช้ชื่อน็อตเคอร์ฟิว เมื่อได้เป็นนายแบบและเป็นนักแสดงแล้วแต่ความฝันของหนุ่มน็อตไม่ได้หยุดลงแค่นั้น หนุ่มน็อตฝันอยากเป็นนักร้อง อยากมีอะไรอัลบั้มมีเพลงเป็นของตัวเองเพื่อใช้ในการโชว์ตัว จึงได้ลองลงทุนทำเพลงของตัวเองดู แต่ด้วยความไม่มีคนคอยชี้แนะหรือให้คำแนะนำเพลงจึงไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะความอ่อนประสบการณ์ จนวันหนึ่งโชคชะตาเป็นใจฟ้าเปิดทำให้ได้มาเจอกับ

(แหม่มวิเวียน ระวี)อดีตนางเอกภาพยนตร์รุ่นเดียวกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผลงานการแสดงของเธอมากมายอาทิเช่น บ้านผีหัวขาด ปีศาจสงคราม ขุมทรัพย์ เมืองลับแล ปลาบู่ทอง สงครามเพลงแผน 2 และอีกหลายเรื่อง ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 30 ปี

ช่วงหลังรับงานแสดงน้อยลงแต่ก็ยังมีผลงานออกมาให้เห็นอยู่บ้าง เพราะเหตุหันมาทำงานประจำเป็นเลขานายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิง ผู้จัดทำรางวัลตุ๊กตาทองและเมขลาซึ่งเป็นรางวัลของคนวงการบันเทิงซึ่งอยู่มายาวนานกว่า 50 ปี จนทำให้เธอมีประสบการณ์ช่ำชองในวงการบันเทิง เพราะเป็นคนดิวงานกับช่องทุกช่อง ผู้จัดทุกค่ายและศิลปินดาราทุกคน จึงทำให้คุณ“แหม่มวิเวียน”ผันตัวเองออกมาอยู่เบื้องหลังเต็มตัว

และได้ออกจากการเป็นเลขานายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิง มานั่งแท่นบริหาร”นิตยสารดาราอินไซด์ทีวี” และ “นิตยสารดาราซุปตาร์ทีวี”ร่วมกับพี่ชายบุญธรรม ชื่อ”จ๋าจตุจักร” และร่วมกันจัดทำรางวัลขึ้นเองโดยใช้ชื่อ ดาราอินไซด์อวอร์ด”รางวัลนาคราช” และชื่อแหม่มวิเวียนก็เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงในฐานะตัวแม่ที่หลายๆคนเกรงใจ และให้การสนับสนุนเพราะความที่เธอเป็นผู้หญิงเก่ง และ แกร่ง นิสัยดี เป็นที่รักของทุกคน

และโชคชะตาก็ผลักดันให้”หนุ่มน็อต”มาเจอกับ”แหม่มวิเวียน”ในงานอีเว้นท์งานนึง และสายงานทำให้สองคนนี้โคจรมาพบกันบ่อยๆจนสนิทกัน จนทำให้”หนุ่มน็อต”กล้าเอ่ยปากขอให้คุณ”แหม่มวิเวียน”มาช่วยเป็นผู้จัดการส่วนตัว แต่ก็โดนปฏิเสธไป แต่หนุ่มน็อตไม่ละความพยายามตามตื๊อจนคุณ”แหม่มวิเวียน”ใจอ่อนและมองเห็นความจริงใจและตั้งใจจริงจึงตอบตกลงและจับหนุ่มน็อตมาเริ่มปฏิวัติตัวใหม่ และเตรียมความพร้อมเพื่อการเป็นศิลปินดาราเต็มตัว


1)เริ่มจากการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์มงคล เปลี่ยนชื่อใหม่จาก”น็อตเคอร์ฟิว”ซึ่งเป็นชื่อที่ไม่เป็นมงคลเป็น”น็อตภัทร์สพล” เปลี่ยนชื่อและเบอร์โทรโดยอาจารย์ สุกัญญ์วรา ไพศาลฐิติรัช อาจารย์ผู้มีชื่อเสียงด้านเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนชีวิต อันดับต้นๆของเมืองไทย ท่านมีลูกศิษย์ลูกหามากมายระดับนักการเมือง เศรษฐีเมืองไทย ดารา นายตำรวจ นายทหาร และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดวงเปลี่ยนไปในทางที่ดีจริงๆ
2)เรียนร้องเพลงและฝึกทักษะการใช้เสียง กับ ครูปลา ปาริชาติ จันทร์ไทย เจ้าของสถาบันดนตรีรัชปาร์มิวสิค ผู้ชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับโลก และสอนเทคนิคการร้องเพลงอยู่เบื้องหลังศิลปินดังๆหลายท่าน
3)สอนการแสดง การวางตัว การทำความเข้าใจกับบท การสร้างอินเนอร์ และการตีโจทย์ในการแสดงและร้องเพลงให้ออกว่าในบทต้องการสื่อสารอะไร เพื่อจะได้ถ่ายทอดอารมณ์และนำเสนอได้ถูกต้อง


4)พาไปหาอาจารย์ประยูร แปลงยาว เพื่อให้แต่งเพลงให้ตรงตามบุคลิกของตัวน็อตเอง
5)ขอคำแนะนำจากคุณตั้ม สามารถ ทองขาว (เจ้าของค่ายบิ๊คเลิฟ) ผู้ปั้นแซ็ค ชุมแพ ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับแผนการตลาดด้านเพลง
6)ได้คุณแหม่มปานามา ศิลปินดังยุค 90ช่วยสอนเรื่องการเอนเตอร์เทนและ ช่วยเรื่องงานขายคอนเสิร์ต ทั้งในและต่างประเทศ
และในตอนนี้หนุ่ม”น็อตภัทร์สพล” พร้อมแล้วเป็นเพชรที่ได้รับการเจียระไนพร้อมส่องประกาย และพร้อมในทุกด้าน เขากลับมาในเพลง”Say no”เพลงที่ฟังสบายๆลื่นหูฟังครั้งเดียวก็ติดหู

แต่งโดย
อ.ประยุร(เมี้ยนสิริ)แปลงยาว
งานนี้ต้องมีหลักล้านวิวขึ้นแน่นอน แถมความปังยังไม่จบแค่นี้ยังมีละครรอจองคิวนั่งแท่นพระเอกอยู่ งานนี้ฟันธงได้เลย ว่าจะต้องประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดในวงการบันเทิงแน่นอน จำชื่อนี้ไว้ให้ดี “น็อตภัทร์สพล”

 

Share: