ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้“ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง ! ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

ท็อปฟอร์มตัวแม่ “ตุ๊ก ญาณี-เจี๊ยบ กาญจนาพร” โชว์น้ำตาสั่งได้“ริว วชิรวิชญ์” ยังอึ้ง ! ใน“พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

​ดูแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ไม่น้อย สำหรับละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” เรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กฟรุ้งฟริ้งต่างวัยของสาวรุ่นใหญ่กับหนุ่มรุ่นลูก! ที่อาทิตย์นี้แฟนๆ ต้องเตรียมกักตุนกระดาษทิชชู่ไว้ทั้งโรงงาน เมื่อถึงคิว 2 รุ่นใหญ่ “ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์” และ “เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย” สลับโหมดจากตลกคอมเมดี้ เข้าโหมดดราม่าน้ำตาแตก! ออกโรงฟาดอารมณ์ให้เด็กมันดู! ขนาดพระเอกอย่าง “ริว วชิรวิชญ์” ยังต้องทึ่ง
​ต้องขอบอกว่า ยายนวล (ตุ๊ก ญาณี) สุดที่รักของหลาน ตั้ม (ริว วชิรวิชญ์) และ คุณอุ๊(เจี๊ยบ กาญจนาพร) แม่ของ ซิสอร(แยม มทิรา) ถือเป็นคาแรคเตอร์สีสันหลักของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ กับคาแรคเตอร์ที่เดี๋ยวก็ตลก เดี๋วก็ดราม่า ร้องไห้ก็จัดให้เหมือนสั่งได้ แบบนี้สินะที่เรียกว่าตัวแม่ของจริง เอาอยู่แบบไม่ต้องมีตัวช่วย ต้องเก่งแค่ไหนถึงส่งอารมณ์ให้นักแสดงรุ่นเด็กทึ่งได้ งานนี้แฟนๆ ได้นั่งกอดหมอนน้ำตาไหลพรากแน่นอน!
​หลาน “ริว วชิรวิชญ์” ได้พูดถึงฝีมือการแสดงของ 2 รุ่นใหญ่ว่า “พี่ๆ เขาซัพพอร์ตดีจริงๆ ครับ ส่งอารมณ์จนผมยังอินตามเลย ตอนถ่ายทำทั้งแม่ตุ๊กที่เล่นเป็นยายนวล หรือกับพี่บอมที่เล่นเป็นหมอต๊ะ เราเล่นเข้ากันได้ดีมากครับ เราจะสื่อสารกันตลอด อย่างเวลาไปกองริวจะเรียกแม่ตุ๊กว่ายาย เรียกว่ายายนวลตลอด

หรือเวลาเจอก็จะเข้าไปกอดเข้าไปหอมแก้ม มันทำให้รู้สึกผูกพันขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะซีนเซนซิทีฟอ่อนไหว แม่ตุ๊กเขาจะส่งอารมณ์มาให้เยอะมากๆ พวกเราอินกับฉากพวกนั้นเยอะมากครับ ส่วนของคุณอุ๊หรือแม่เจี๊ยบ แม้ว่าเราจะไม่ได้เข้าฉากด้วยกันบ่อย แต่พอมีซีนที่ผมต้องเข้ารวมกับแม่เจี๊ยบเขาก็จะดึงอารมณ์ได้ดีมากๆ เลยครับ อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันนะครับเพราะอีกไม่นานมีเซอร์ไพรส์แน่นอนแต่ต้องขออุบไว้ก่อนครับ”​

น้ำตาสั่งได้ของ 2 รุ่นใหญ่จะทัชใจแฟนๆ ขนาดไหนต้องดูลีลาการแสดงที่แม้แต่พระเอกยังต้องเสียน้ำตา ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

Share: