สุดยอดผู้บริหารหญิงยุค4.0 !”ส้ม ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์”ผู้จัดละครชื่อดัง เรื่อง “พระมหาชนก”ตื้นตันใจอย่างสุดซึ้งขึ้นรับ 2 รางวัลจาก “องคมนตรีในรัชกาลที่9”

ส้ม-ประภัสสร ปลื้มหนักมาก!!!
รับสองรางวัล “คนดีรัตนโกสินทร์” และ “คนดีศรีสยาม” ประจำปี 25561

ออกอาการเป็นปลื้มหนักมาก สำหรับผู้บริหารหญิงคนเก่งอย่าง คุณส้ม-ประภัสสร คุ้มสุวรรณ์ ผู้จัดละครเรื่อง “พระมหาชนก” ช่องไอพีเอ็ม และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออเร้นท์ แมทเทรส จำกัด ผู้ผลิตที่นอน Sleep–peelS

เพราะได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลถึงสองรางวัลรวด นั่นคือ รางวัล “คนดีรัตนโกสินทร์” ซึ่งเป็นโครงการเสริมสร้างการพัฒนาคนและสังคมไทย ภายใต้แนวคิด “ประชา รัฐ ร่วมใจ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน ใต้ร่มพระบารมี 236 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ พุทธศักราช2561” งานประกาศรางวัลเกียรติยศ

ยกย่องส่งเสริมบุคคลต้นแบบที่ทรงคุณค่าของสังคมไทย ประจำปี 2561และงานประกาศรางวัลเกียรติคุณคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ครั้งที่ ๗ งานประทานรางวัล ญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” จัดโดย โครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน “รัฐ ราษฎร์ ร่วมใจภักดิ์ ทำความดี คืนคุณแผ่นดิน”

และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดยได้รับเกียรติจาก นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ในรัชกาลที่ ๙ ประธานพิธีมอบรางวัล ณ สโมสรกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ ซึ่ง คุณส้ม ประภัสสร ก็เข้ารับรางวัลนี้ด้วย

โดย คุณส้ม เผยความรู้สึกในการเข้ารับทั้งสองรางวัลนี้ว่า
“รู้สึกเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจมากค่ะ ต้องกราบขอบพระคุณคณะกรรมการจัดงานทุกท่านที่ทำให้ดิฉันได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งทำให้เราต้องตระหนักถึงการทำความดีให้มากๆ

นอกจากความดีที่มีต่อครอบครัวและคนรอบข้างแล้ว ที่สำคัญเราต้องเป็นคนดีของสังคมด้วย เราต้องมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อสังคม ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง หรืองานบุญที่ไหนที่เราสามารถช่วยได้ เราก็ต้องช่วย สิ่งสำคัญที่ดิฉันคิดอยู่เสมอคือ เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ทั้งคุณแซม รัชชานนท์,

น้องลัคกี้ อภิโชค และน้องเบนซ์ ปิยาภัสร์ ซึ่งเขาก็เติบโตขึ้นทุกๆ วัน เขาก็จะได้เห็นว่าแม่ทำอะไรบ้าง แม่เป็นตัวอย่างที่ดีมั้ย คือการสอนที่ดีคือการทำตัวอย่างที่ดีให้ลูกเห็นค่ะ”
เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งที่เก่งทั้งในบ้าน และนอกบ้านเลยค่ะ ปรบมือสิคะ…รออะไร….!!!

Loading

Share: