2 นักปั้นดังแห่งยุค! ประกาศดัน ดาว “ธัญกมล กลั่นศรี” ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ หน้าใหม่ประดับวงการ

2 นักปั้นดังแห่งยุค! ประกาศดัน ดาว ธัญกมล กลั่นศรี ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ หน้าใหม่

โควิด มาแรง จนค่ายหนังละครต่างพักการทำงาน แต่ ภาพยนตร์ “ลับแลคำชะโนด” ยังรุดหน้า วางแผนการทำงานอย่างต่อเนื่อง.. ล่าสุดคว้า สาวสวยผิวเข้ม ธัญกมล กลั่นศรี (น้องดาว) ให้รับบทเด่น นางเอกอีกคู่ประกบ พศ พศเตชินทร์ พระเอกสังกัดนักปั้นมือทอง ชัย ศุภชัย และ ไก่ ปิฏษฏา เพราะด้วยความสามารถและพรสวรรค์ล้วนๆ จึงส้มหล่นกับ ภาพยนตร์ดัง ที่ทุกคนต่างรอ โดยน้องดาวได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “ ดาว ดีใจคะ ไม่คิดว่าจะมีใครเห็นความสามารถของดาว ซึ่งก็ต้องขอขอบพระคุณ พี่ชัย พี่ไก่ ที่ให้โอกาส ดาวและมอบบทดีๆให้คะ ดาวก็สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด และขอกำลังใจในการทำงานจากทุกคนให้ดาว และทีมงานการถ่ายทำภาพยนตร์ “ลับแลคำชะโนด” ด้วยนะค่ะ .
☆ประวัติโดยสังเขป☆
-ชื่อ นางสาวธัญกมล กลั่นศรี
-ชื่อเล่น น้องดาว
-เกิดวันที่ 21 เมษายน 2546 ปัจจุบัน อายุ 18 ปี เป็นลูกคนเดียว ของครอบครัว
-ส่วนสูง: 168 ซม. น้ำหนัก: 51 กก. สัดส่วน: 33-26-37
-เกิดที่ รพ.รามาฯ กรุงเทพฯ แต่ย้ายมาอยู่พัทยา จ.ชลบุรี ตั้งแต่ ขวบครี่ง เรียนตั้งแต่ ก.ไก – มัธยมปลายที่ รร.มาร์วิทย์พัทยา
-การศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี คณะการจัดการและการท่องเทียว สาขา
-ธุรกิจระหว่างประเทศ (ชั้นปีที่ 1)
-บุคลิก สนุกสนาน ร่าเริง โลกส่วนตัวสูงเวลากำลังทำสิ่งที่ชอบ/ตั้งใจ
-สีที่ชอบ ชมพู เขียวมิ้นท์ ดำ ขาว
-อาหารที่ชอบ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปูผัดผงกะหรี่บิงซูชาบู
-สิ่งที่ชอบทำ อ่านนิยาย , ดูหนัง , ฟังเพลง และเล่นกีฬา(บาสเก็ตบอล)
-ความสามารถพิเศษ รำมวยไทยโบราณ , เดินแบบ
-งานอดิเรก ทำคลิปยูทูป
-สไตล์การแต่งตัว เสื้อครอป กางเกงทรงกระบอกเอวสูง
-คติประจำใจ Nobody’s perfectจุดเริ่มต้น และแรงบันดาลใจในการเข้าสู่วงการบันเทิง
เกิดจากลุงป้าน้าอาและเพื่อนบ้านบอกว่า อยากให้ลองประกวดเพื่อจะได้เข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่ง ดาวก็ไม่ได้ปฏิเสธเพราะสนใจวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กและชอบทำตามการ์ตูนบาร์บี้ ต่อมาประมาณปี 2561 เทศบาลโป่งมาได้ขอให้น้องดาวช่วยถือป้ายในงานวันไหลสงกรานต์ จึงได้เจอครู รร.ศรีสุวิช และจากจุดนั้นก็เป็นการเริ่มต้นให้ ดาว ได้เข้าประกวด Supermodel of Thailand 2019 จนได้เป็นตัวแทนภาคตะวันออก เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทั่วประเทศ ซึ่งก็สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย และภายหลังก็ได้รับการติดต่อให้เดินแบบมากมาย ก่อนที่จะมาประกวด Supermodel Pattaya ซึ่งก็สามารถเข้ารอบสุดท้าย และถูกชักนำให้เข้าประกวด Top Model Thailand 2021 จึงได้มาเจอ คุณวลัยทิพย์ วิภาวัสวุฒิกุล ชักนำให้มาสมัครเป็นนักแสดงที่ ชมรมคนศิลปะบันเทิง และได้โอกาสร่วมแสดงซี่รีย์ เดอะปริ้นซ์ ซีรี่ย์ ภารกิจรัก…ล่าเจ้าชาย , ภาพยนตร์ ลับแลคำชะโนด และ หนังสั้น ก๊วนใสหัวใจนัมเบอร์วัน

 

Facebook: Thanyakamol Ks
Instagram: tthanya.dao
ติดต่องาน คุณชัย ศุภชัย 065-5625992

Share: