ช่อง 3 พาสนุกเต็มที่!ในเสาร์วันที่ 7 สิงหาคม 2564 รายการ Digital Thailand กับ “เอิ้น ปานระพี”

ช่อง 3 พาสนุกเต็มที่!! ในเสาร์วันที่ 7 สิงหาคม 2564
รายการ Digital Thailand

กับ “เอิ้น ปานระพี” นำเสนอเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว…สถาณการณ์ปัจจุบันทำให้เราต้องคิดถึงการประหยัดกันมากขึ้น ในแง่ของยุคดิจิทัล การประหยัดแบตเตอรรี่มือถือ อุปกรณ์ต่างๆ ก็ช่วยให้เราใช้งานกันได้ยาวนานมากขึ้น ดังนั้นสัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น รวบรวมวิธีการประหยัดแบตเตอรี่ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง แถมมาด้วยการตรวจสอบแอปพลิเคชันต่างที่เราอาจไปเผลอสมัครบริการเอาไว้โดยไม่ได้ใช้งาน หรือเลิกใช้งานไปแล้ว เราจะยกเลิกการชำระเหล่านี้ได้ยังไง ติดตามได้ในรายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม นี้ เวลา 04.40 น. ทางช่อง 3 กด 33

รายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” สัปดาห์นี้ยังคงอยู่กับวัยเก๋ารุ่นใหญ่ วัย 73 ปี “ชลิต เฟืองอารมณ์” บุกชุมชนจันทบุรี ชุมชนเขาบายศรี ต้นตํารับดินแดนแห่งผลไม้เมืองจันทร์พร้อมด้วย “เต๋า สโรชา” และ “ป้าแป๋ว” ป้าแบ็คแพ็ควัยเก๋า ที่หัวใจยังวัยรุ่น ติดตามได้ในรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” เวลา 06.55 น.
รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้สองสาว “จอย-อร” ได้รวม 3 ร้าน “รีวิวดี ต้องแชร์” มาแชร์ให้กับชาวเปรี้ยวปากกัน มีครบทั้งเมนูคาวและหวานให้เดลิเวอรี่มาอิ่ม ฟิน ที่บ้านกัน เริ่มจากร้าน “ตั้งใจย่าง” แค่ชื่อร้านก็บอกอยู่แล้วว่าต้องเป็นของย่างแสนอร่อยแน่นอน ร้านอยู่ใกล้ๆ กับ ข้าวผัดตั้งใจย่าง , หมี่ซั่วหมูย่างถ่าน , บะหมี่หน้าเนื้อน่อง แยกถนนจันทน์ เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 14.30 น. และ 16.30 – 20.00 น. (เดลิเวอรี่เวลาเดียวกัน) โทร. 08-0544-4645

ต่อด้วยร้าน เย็นตาโฟ Lover ต้องมีลิสต์ร้านนี้ในมือ “ร้านเย็นตาโฟโกสัน” ร้านนี้รีวิวคือเยอะมาก ความเด็ดอยู่ที่เย็นตาโฟกั้ง ร้านอยู่ซอยพัฒนาการ 46 เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร. 09-1415-5915

ปิดท้ายด้วยขนมหวาน “ร้านดุ๊” กับเมนูจากตาลโตนดสุดครีเอท จากชาวเพชรบุรี เปิดแอปฯ แล้ว Order ตาม “จอย-อร” ได้เลย ร้านนี้อยู่ที่ Emquartier ร้าน B โซน Food Hall เปิดทุกวัน 10.00 – 20.00 น. โทร. 06-4294-4646 (ช่วงนี้สั่งได้เฉพาะทางไลน์แมนเท่านั้น) มาอร่อยกับเมนูเด็ดการรันตีด้วยรีวิวแน่น ๆ ใน Social พร้อมกับ “จอย-อร” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.


ช่วงเวลา 22.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งยอดนิยมที่ใครก็รู้จักอย่าง “แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight)” นำแสดงโดย: คริสเตน สจ๊วต, แพททินสัน และ ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี เรื่องราวของ เบลล่า สวอน ย้ายมาอยู่ในเมืองที่มีภูมิอากาศชื้นแฉะตลอดทั้งปีอย่างเมือง “ฟอร์กส์”

และที่นี่ เธอได้พบกับเด็กหนุ่มรูปงามที่ชื่อ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ผู้ที่ทั้งมีความฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศ เขาไม่เหมือนผู้ชายที่เธอเคยรู้จักมาก่อน และเธอก็รู้สึกว่าดวงตาของเขาสามารถมองทะลุได้ถึงในดวงใจเธอ สำหรับเอ็ดเวิร์ดแล้ว เบลล่าคือหญิงสาวที่เขารอคอยมากว่า 90 ปี

เธอเปรียบเสมือน คู่แท้ของเขา แต่ยิ่งเขาอยู่ใกล้เธอมากเท่าไหร่ สัญชาตญาณดิบของแวมไพร์ ที่มีต่อเหยื่อซึ่งก็คือมนุษย์ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น เมื่อความรักเกิดขึ้นระหว่างมนุษย์และแวมไพร์ ดูเหมือนความสุขจะเกิดขึ้นได้ไม่นานนัก เมื่อกลุ่มแวมไพร์ศัตรูคู่อาฆาตของครอบครัวคัลเลนที่หิวกระหายเลือดของเบลล่าจ้องจะทำร้ายเธอ ครอบครัวคัลเลนจึงต้องร่วมกันปกป้องและช่วยชีวิตเบลล่าให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่าแวมไพร์

เตรียมตัวสนุกทั้งวันกับรายการ“The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight)” ได้ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

Share: